Bạn yêu thích du học New Zealand? Bạn sẵn sàng  phỏng vấn với Đại Sứ Quán New Zealand? Bạn chắc chắn rằng mình tự tin trả lời phỏng vấn với Đại sứ quán New Zealand? Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ “bật mí” thêm cho các bạn vài lưu ý cho buổi phỏng vấn với Đại Sứ Quán New Zealand.

 

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học New Zealand 2015


1.Thời gian phỏng vấn
Đại sứ quán sẽ gọi điện phỏng vấn học sinh qua điện thoại.  Mỗi cuộc phỏng vấn có thể kéo dài từ 15 tới 30 phút tùy thuộc học sinh và Đại sứ quán nhiều khi cuộc phỏng vấn sẽ ngắn hơn hoặc diễn ra dài hơn khoảng thời gian quy định


2. Ngôn ngữ phỏng vấn
Ngôn ngữ được sử dụng trong buổi phỏng vấn visa du học New Zealand là tiếng Anh. Vì vậy hãy chuẩn bị khả năng nghe nói tiếng Anh của mình thật tốt trước giây phút quan trọng này.


Mặc dù nội dung phỏng vấn vô cùng đa dạng và sẽ chẳng thế ai đoán được Đại sứ quán sẽ hỏi mình chính xác những gì, nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị trả lời một số nội dung câu hỏi cơ bản về đất nước, con người New Zealand  và đặc biệt là  trường học, khóa học của bạn tại New Zealand. Việc chuẩn bị trước sẽ chẳng bao giờ thừa vì chúng giúp bạn tự tin và có thể biến chuyển tình huống một cách linh hoạt hơn.


3. Một kế hoạch tương lai rõ ràng
Các bạn học sinh nên đặt ra cho mình một mục tiêu rõ ràng trong suốt quá trình học cũng như cho sự nghiệp sau này. Thực tế, đối với các bạn học sinh mới tốt nghiệp THPT, việc hoạch định tương lai là một vấn đề khá khó khăn. Tuy nhiên, kế hoạch học tập và sự nghiệp tương lai lại là một điểm được Đại Sứ Quán hết sức quan tâm và nếu bạn có thể trả lời một cách rõ ràng, tỉ lệ đạt visa của bạn sẽ tăng lên khá nhiều.


Văn phòng tư vấn du học VNPC giới thiệu một vài kinh nghiệm quý báu phỏng vấn visa du học New Zealand. Chúc các bạn sẽ thật tự tin và thành công trong buổi phỏng vấn visa du học New Zealand.

 

Hãy nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.