New Zealand từ trước đến nay luôn được du học sinh tin tưởng lựa chọn là một trong những điểm đến du học nổi trội, tuy nhiên, phỏng vấn Visa du học New Zealand thế nào cho thành công? Làm thế nào để tạo được ấn tượng tốt với nhân viên sứ quán. Hãy cùng VNPC tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm “xương máu” phỏng vấn Visa du học New Zealand 2016

1. Nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh
Để có thể tự tin giao tiếp và trả lời các câu hỏi của nhân viên Đại sứ quán New Zealand, chắc chắn bạn phải có khả năng nghe và nói Tiếng Anh tốt. Để có được kết quả tốt nhất bạn nên giả định một số câu hỏi của Đại sứ quán khi phỏng vấn để luyện tập cũng như tham gia phỏng vấn thử với các chuyên viên tư vấn du học.

Dù có nhiều ý tưởng, hay kế hoạch học tập khoa học đến đâu mà không thể truyền tải đựợc tới Đại sứ quán thì bạn cũng khó có thể thành công được.

2. Lập một kế hoạch học tập khoa học, rõ ràng
Khi phỏng vấn Visa du học New Zealand, chắc chắn Đại sứ quán sẽ hỏi bạn về kế hoạch và dự định học tập của mình ở nước bạn. Vì vậy, tốt nhất, bạn hãy chuẩn bị trước cho mình một kế hoạch học tập ngắn gọn, rõ ràng, khoa học để thuyết phục được nhân viên phỏng vấn nhé!

3. Chuẩn bị những lý do vững chắc và cụ thể nhất
Tại sao bạn lại chọn New Zealand chứ không phải là một quốc gia nào khác để du học, bạn có những dự định gì về chỗ ở, đi lại, tài chính hay những chuẩn bị gì cho cuộc sống xa nhà,…

Nên chủ động trong câu trả lời, ví dụ với câu hỏi: “Bạn qua New Zealand làm gì?”. Thay vì trả lời đơn giản: “Tôi qua New Zealand để du học”, bạn hãy mở rộng câu trả lời của mình với những lý do cụ thể: “Tôi qua New Zealand để học ngành…., vì tôi có một niềm đam mê với ngành này ở Việt Nam, tôi đã tìm hiểu và học về ngành này khá kỹ, tôi muốn du học New Zealand để tiếp tục mở rộng kiến thức về ngành …này”. Một câu trả lời như vậy, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với nhân viên Đại sứ quán.

4. Thời gian phỏng vấn
Rất có thể Đại sứ quán sẽ gọi điện phỏng vấn học sinh qua điện thoại. Mỗi cụôc phỏng vấn có thể kéo dài từ 15 đến 30 phút tùy vào từng trường hợp. Các bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và trả lời câu hỏi trong thời gian hợp lý để tạo được ấn tượng tốt với nhân viên Đại sứ quán!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.