New Zealand đã và đang trở thành điểm nóng trên bản đồ du học thế giới khi thu hút hơn 40.000 sinh viên quốc tế từ khắp năm châu đến du học. Bên cạnh chất lượng giáo dục được công nhận quốc tế, môi trường học tập an toàn và năng động dành cho sinh viên thì chính sách xét duyệt visa ưu tiên không cần chứng minh tài chính cũng góp phần thúc đẩy nhiều sinh viên quốc tế theo học tại Kiwi.

Visa SVP - visa ưu tiên không cần chứng minh tài chính khi du học New Zealand 2018

1. Thủ tục để xin visa du học New Zealand 2018
Thủ tục để xin visa du học New Zealand sẽ gồm 2 giai đoạn chính như sau :

Giai đoạn 1:
Để nộp đơn xin Thị thực Sinh viên/Giấy phép học tập hay loại Thị thực và giấy phép học tập có mục đích giới hạn, bạn cần cung cấp các giấy tờ sau:

- Mẫu đơn “Application to Study in New Zealand” đã được điền đầy đủ và ký tên.

- Lệ phí xin cấp thị thực Du học (không được hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào)

- Hộ chiếu (phải còn giá trị ít nhất 3 tháng - bản gốc, có chữ ký của người đứng tên trong hộ chiếu).

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)

- Bản sao Giấy khai sinh

- Học bạ (hoặc bảng điểm các môn học)

- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ cao nhất

- Giấy xác nhận của cơ quan (nếu đang đi làm)

- Thư chấp nhận học của trường tại New Zealand và Giấy đảm bảo về nơi ở của trường (Hai loại này sẽ được nhà trường gửi về cho học sinh để xác nhận việc đăng ký ghi danh của học sinh đã được chấp thuận)

- Lý lịch Tư pháp do Sở Tư pháp Tỉnh hoặc Thành Phố nơi học sinh đăng ký hộ khẩu thường trú cấp.

- Kết quả khám sức khỏe

Giai đoạn 2:
Việc đánh giá sơ khởi hồ sơ với đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu sẽ được thực hiện trong vòng 4-8 tuần, sau đó phụ huynh/ học sinh có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin. Nếu được chấp thuận cấp thị thực về mặt nguyên tắc, sinh viên bắt đầu chuyển tiền học phí và sinh hoạt phí cho trường ở New Zealand.

Thị thực sẽ được cấp khi nhân viên phòng Visa của Tổng Lãnh Sự Quán New Zealand nhận được: Bản gốc biên nhận học phí (hoặc bản sao biên nhận học phí được gửi trực tiếp từ trường bằng email đến phòng Visa), Bằng chứng về đảm bảo nơi ở (Trường học tại New Zealand hay một người nào đó cung cấp nơi ở phù hợp cho học sinh phải đảm bảo bằng văn bản về việc này và nếu có thể nộp giấy biên nhận đã nộp sinh hoạt phí), thư của trường cung cấp chi tiết về khóa học, nơi ở của sinh viên.

2. Visa SVP là visa du học New Zealand 2018 được sinh viên Việt Nam lựa chọn nhiều nhất
Streamlined Visa Processing – SVP là visa ưu tiên xét duyệt nhanh dành cho những sinh viên có nguyện vọng du học nghiêm túc, có nguồn tài chính đảm bảo các chi phí học phí, ăn ở sinh hoạt, bảo hiểm…và cam kết với trường các sinh viên muốn theo học tại New Zealand. Với loại visa này, Cơ quan Di trú New Zealand đã chọn ra 25 trường ( gồm 8 trường đại học và 17 trường cao đẳng, Trung học phổ thông) để đồng thời triển khai.

Danh sách 25 trường được xét visa SVP:

- Auckland University of Technology 
- Lincoln University
- Massey University
- University of Auckland
- University of Canterbury
- University of Otago
- University of Waikato
- Victoria University of Wellington
- Academic Colleges Group
- Burnside High School
- CCEL (Christchurch College of English Language)
- Christchurch Polytechnic Institute of Technology
- Kaplan International College
- Languages International
- Macleans College
- Manukau Institute of Technology
- Nelson Marlborough Institute of Technology
- Otago Polytechnic
- Pacific International Hotel Management School
- Rangitoto College
- Taylors College and Embassy CES
- UNITEC New Zealand
- Waikato Institute of Technology
- Wellington Institute of Technology
- Whitireia Community Polytechnic

Điều kiện để xin visa du học New Zealand 2018 theo chương trình SVP:

- Ghi danh vào trường nằm trong nhóm 25 trường đã được chấp thuận ưu tiên.

- Thể hiện bản thân và gia đình có khả năng tài chính tốt, đảm bảo cho việc ăn học trong thời gian tại New Zealand.

- Đóng học phí lần đầu theo quy định của mỗi trường.

- Nộp khoảng 15.000 NZD cho ANZ Bank tại New Zealand, số tiền này gọi là FTS (Funds Transfer Scheme): là một bằng chứng cho việc bạn có đủ tài chính cho việc ăn ở sinh hoạt tại New Zealand trong ít nhất 1 năm đầu tiên. Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi học sinh kết thúc chương trình học tại New Zealand.

Với visa SVP, du học sinh không cần phải chứng minh tài chính khi xin visa. Được ưu tiên xét visa nhanh, hồ sơ sẽ có kết quả sau thời gian từ 1 – 3 tuần. Thủ tục đơn giản, thuận lợi – được phép đi làm thêm ngay cả khi học tiếng Anh, khuyến khích lao động và nhập cư…chính là những điểm cộng thu hút du học sinh. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về thủ tục giấy tờ làm visa này, mời bạn liên hệ với VNPC để được tư vấn bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.