Là một đất nước nhỏ bé nhưng Thụy Sỹ lại có rất nhiều điều khiến cả Thế giới ngưỡng mộ. Không chỉ nổi danh về các ngân hàng bảo mật bậc nhất thế giới, ngành chế biến đồng hồ tinh xảo hay những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Thụy Sỹ còn được biết đến như cái nôi của ngành Quản trị du lịch khách sạn trên khắp thế giới. Ở đây có những trường chỉ đào tạo duy nhất ngành Quản trị du lịch khách sạn mà bao học sinh, sinh viên trên khắp thế giới đang ước ao. Tuy vậy, làm thế nào để hoàn thiện thủ tục du học Thụy Sỹ của bạn, trong năm 2016, du học Thụy Sỹ có những thay đổi gì? Hãy cùng VNPC tìm hiểu nhé!

Những thông tin thủ tục Du học Thụy Sỹ mới nhất 2016

1. Chọn trường và chuyên ngành phù hợp
Để du học Thụy Sỹ bậc Cử nhân, học sinh phải tốt nghiệp PTTH ở Việt Nam với học lực trung bình khá trở lên, vì điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xin được visa du học Thụy Sỹ. Nếu học Thạc sĩ, bạn phải tốt nghiệp đại học, một số trường còn yêu cầu học sinh tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan và phải có kinh nghiệm làm việc. Còn nếu theo chương trình sau đại học, bạn chỉ cần tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng mà không cần đúng chuyên ngành. 

Sau khi chọn được hệ phù hợp, bạn hãy xem xét, cân nhắc về học phí và quy mô của trường, thời gian đào tạo, nơi ăn ở để chọn được cho mình trường và ngành học phù hợp nhất. Thời gian xin Thư nhập học của trường sẽ mất khoảng 2 đến 4 tuần, phụ thuộc vào kỳ khai giảng của khóa học.

2. Chuẩn bị hồ sơ xin Visa
Đây có lẽ là bước quan trọng nhất đối với các bạn sinh viên. Bộ hồ sơ xin Visa của bạn cần có :

- Đơn xin du học
- Hộ chiếu
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu
- Ảnh thẻ
- Sơ yếu lý lịch
- Thư mời nhập học
- Bảng điểm đại học
- Chứng chỉ Tiếng Anh, 
- Chứng minh tài chính, và một số giấy tờ cần thiết khác tùy từng truờng hợp của học sinh, sinh viên

Theo quy định mới, sinh viên đăng ký du học Thụy Sỹ phải có IELTS 4.5 trở lên để vào học khóa học Tiếng Anh trước, nếu đã có IELTS 5.5. hoặc 6.0, bạn sẽ có thể vào thẳng chuyên ngành mà không cần học qua khóa học Tiếng Anh. 

3. Sẵn sàng lên đường
Hành lý, tinh thần và sức khỏe là 3 yếu tố quan trọng nhất khi bạn quyết định xách ba lô lên và du học Thụy Sỹ. Về hành lý, các bạn nên liệt kê các loại giấy tờ, đồ dùng và tiền cần mang theo ra để tránh tình trạng dễ quên. Đừng quá đặt nặng vấn đề du học xa nhà hay tài chính, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng quen và yêu thích đất nước và chương trình học tại Thụy Sỹ!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada