Trung Quốc rộng lớn là cái nôi văn hóa - giáo dục có lịch sử từ ngàn năm nay. Hệ thống giáo dục và hệ tư tưởng của Trung Quốc có sức sống mạnh mẽ và ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của hầu hết các nước châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung. Không chỉ học sinh Trung Quốc mà học sinh từ khắp nơi trên thế giới đều mong muốn được học tập tại những trường đại học danh tiếng và chất lượng. Do vậy, sở hữu tấm visa du học Trung Quốc 2017 – tức là bạn đã có vô số những lợi thế cả trong học tập và trải nghiệm cuộc sống.

Lợi thế visa du học Trung Quốc 2017
Visa du học Trung Quốc như thế nào
Dựa vào “Quy tắc pháp thực quản lý xuất nhập cảnh người nước ngoài của Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa”, visa Phổ thông được chia làm tám loại và visa du học Trung Quốc là visa (X).

Visa (X) được cấp cho người nước ngoài có ý định học tập hoặc làm việc tại TQ trên 6 tháng, muốn có visa (X) thì trong vòng 30 ngày tính từ ngày nhập cảnh bạn phải đến phòng quản lý xuất nhập cảnh để tiến hành làm giấy phép cư trú, khi đi mang theo: Hộ chiếu, ảnh (phông trắng nhé), giấy nhập học, giấy khám sức khỏe, ngoài ra bạn sẽ còn phải điền vào một số mẫu đơn như đơn xin cư trú dành cho người nước ngoài...Lưu ý bạn sẽ phải nộp một mức phí để có thể nộp và xét duyệt visa du học Trung Quốc 2017.

Lợi thế khi sở hữu visa du học Trung Quốc 2017
Apply vào các trường đại học hàng đầu một cách đơn giản
Điều kiện để du học Trung Quốc cũng đơn giản nên bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT với số điểm trên 5,0; độ tuổi học (dưới 25 tuổi) và có trình độ Trung văn đạt qui định tối thiểu (thi được 3 điểm HSK – điểm chuẩn của Trung Quốc mới được vào học – hoặc nếu chưa có trình độ tiếng Trung vẫn có thể nhập học – bạn có thể sang Trung Quốc để học một năm Trung Văn để đạt trình độ có thể nghe giảng được). Các trường đại học của cũng không hạn chế số lượng Sinh viên du học và một năm có 2 kỳ tiếp nhận học sinh.

Học tại những ngôi trường hàng đầu
Còn có nhiều trường khác mà bạn có thể lựa chọn cho mình như Đại học Khoa Học – Kỹ Thuật Hoa Trung – Vũ Hán; Học Viện Đông Y Hồ Bắc – Vũ Hán; Đại Học Giang Nam – Giang Tô; Đại học Truyền Thông Trung Quốc – Bắc Kinh; Đại Học Puling; Đại học các dân tộc Quảng Tây – Nam Ninh…

Sinh viên Việt Nam có thể theo học các chuyên ngành là thế mạnh của Trung Quốc như: Văn hoá Đông Phương, Nghệ thuật Trung Quốc, Thương mại, Công nghệ thông tin, Kiến trúc, Đông y dược, Y học cổ truyền, Y khoa, Nha khoa… Đặc biệt ngành Y học Cổ truyền, Y khoa, Nha khoa đang rất hấp dẫn đối với sinh viên.

Cơ hội việc làm rộng mở
Trong xu thế hội nhập và hợp tác với Trung Quốc trên nhiều mặt, du học ở Trung Quốc sau khi ra trường có cơ hội làm việc cao và đúng chuyên môn. Việc mở rộng môi trường kinh doanh cũng có nhiều triển vọng.

Khoảng cách di chuyển thuận tiện
Các trường gần với biên giới Việt Nam, đi máy bay chỉ mất một tiếng, đi tàu hoả cũng chỉ sáng đi chiều đến – rất thuận lợi về mặt địa lý. Học ở đây bạn có thể về nghỉ hè, nghỉ Tết thăm gia đình hoặc người thân sang thăm cũng rất dễ đàng không mấy tốn kém và thủ tục Visa cũng đơn giản. Đây lại là những nơi trước đây có rất nhiều học viên và cán bộ Việt Nam sang theo học và nghiên cứu, tình cảm của họ dành cho người Việt Nam cũng rất trìu mến.

Chi phí du học Trung Quốc hợp lý
Quan trọng hơn, học phí ở các trường Đại học Trung Quốc rất rẻ nếu so với các nước Âu – Mỹ và đối với học sinh sinh viên Việt Nam lại còn được ưu đãi. Để du học ở Úc, bạn phải mất từ 8500 – 11000 USD/năm tiền học phí cộng 2/3 số tiền đó để ăn ở, ở Mỹ còn cao hơn (từ 11.500 – 35.000 USD/năm) nhưng ở các trường, Đại học Trung Quốc chi phí du học chỉ bằng 1/7 – 1/10. 

Cụ thể ở trường Đại học Hồng Hà ở Vân Nam học phí chỉ khoảng 1500 – 1600 USD/năm (học + ở), Đại học Sư phạm Quế Lâm khoảng 1300 USD/năm học phí + 300 USD ở Ký túc xá, Đại học Dân tộc Quảng Tây có cao hơn: Khoảng 2200 USD/Năm, nhưng đây là giá được ưu đãi của sinh viên Việt Nam so với sinh viên nước ngoài phải đóng là 2800 USD/năm. Tức là số tiền để học ở Trung Quốc không cao lắm so với ở Việt Nam và đặc biệt không phải đóng một khoản tiền trước cho cả năm học như du học ở các nước Âu – Mỹ mà có thể đóng từng kỳ một.

Chỉ xin nói thêm một điều là khi học tập tại Trung Quốc bạn sẽ tuyệt đối không được làm đi thêm. Việc quản lý sinh viên của các Trưỡng cũng rất nghiêm ngặt, mọi sinh viên phải ở trong KTX, các tệ nạn xã hội hầu như không có trên giảng đường.

Chính phủ Trung Quốc đầu tư lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục bằng cách phát huy truyền thống giáo dục lâu đời và tiếp thu tinh hoa nền giáo dục hiện đại thế giới. Do vậy mặc dù đầu vào đại học rất dễ dàng nhưng trong quá trình học sự sàng lọc rất cao và nghiêm khắc. Do vậy sở hữu visa du học Trung Quốc 2017, bạn đã có một lợi thế để đạt được thành công.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.