Tới du học Anh 2017 nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn thành phố nào, trường học nào vừa có môi trường học tập chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí. Trong khi những thành phố lớn như London, Edinburgh hay Cambridge…đều có mức sống khá cao thì tại sao bạn không chọn Portsmouth làm điểm đến du học. Là một thành phố biển, Portsmouth và đại học Portsmouth đem đến cho bạn tất cả những trải nghiệm thú vị và đa dạng nhất.

Đại học Portsmouth - sự lựa chọn đầu tiên khi du học Anh 2017

1. Đại học Portsmouth - Top 50 trường đại học tốt nhất thế giới
Chọn Portsmouth bạn đã quyết định theo học tại một trường đại học hàng đầu của Anh – ngôi trường được nằm tỏng top 2% các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Trường Đại học Portsmouth được xếp hạng trong số 500 trường đại học hàng đầu trên thế giới do tạp chí Times Higher Education World University Rankings bình chọn năm 2016.

Theo khảo sát Sinh viên Quốc gia năm 2016, mức độ hài lòng mà đại học Portsmouth đem lại cho sinh viên lên tới 89%. Đây là năm thứ mười liên tiếp Portsmouth nằm trong danh sách và đạt được tỷ lệ cao dựa trên các cuộc điều tra phản hồi của sinh viên về chất lượng giảng dạy, đánh giá và phản hồi, hỗ trợ học tập, tổ chức và quản lý, tài nguyên học tập và phát triển cá nhân.

2. Sự nghiệp thành công với những khóa học nổi bật
Tại Portsmouth những ngành học thế mạnh gồm: giải trí, Truyền hình và phát thanh truyền hình; Nghiên cứu Ngôn ngữ, Ngôn ngữ tiếng Anh; Nghiên cứu Phát triển Quốc tế; Kế toán và quản lý tài chính; Công nghệ thông tin, Kinh doanh; Địa lý nhân văn; Vật lý ứng dụng; Nha khoa trị liệu; Cổ sinh vật học; Phát triển thể thao; Kỹ sư cơ khí…

Bạn sẽ được giảng dạy bởi các học giả - những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Các khóa học tại Portsmouth luôn chú trọng nâng cao kiến thức chuyên môn và kĩ năng thực thế thông qua việc nghiên cứu và làm việc. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động sự nghiệp nâng cao, chẳng hạn như vị trí, giao lưu, doanh nghiệp, tình nguyện, hoặc thực tập. Sinh viên của Portsmouth được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và hơn 88% sinh viên tốt nghiệp ra trường có một công việc tốt (2013).

3. Cộng động sinh viên quốc tế thân thiện
Nếu bạn chọn Portsmouth làm điểm đến khi du học Anh 2017, bạn có cơ hội được học tập và sinh sống tại thành phố biển xinh đẹp phía nam nước Anh. Bạn sẽ tham gia vào một cộng đồng 22.000 sinh viên với hơn 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 130 quốc gia khác nhau.

Với những bãi biển đẹp, xưởng đóng tài và lịch sử hàng hải lâu dài, Portsmouth luôn chào đón du khách từ mọi nơi trên thế giới. Những di sản và thiên nhiên tại Portsmouth, thu hút sự tìm hiểu và khám phá của những sinh viên quốc tế năng động và thân thiện. Tại ngôi trường của chúng ta bạn thoải mái giao lưu kết bạn, tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau trên thế giới để nâng cao sự hiểu biết của bản thân mình.

4. Chi phí du học phải chăng
Bạn sẽ thấy rằng Portsmouth là một nơi thật tốt để sống với một khoản ngân sách vừa phải. Và vị trí thứ 5 trong những thành phố tiết kiệm chi phí nhất (2014) chính là một minh chứng cho sự thoải mái và an tâm khi du học tại đây. Bạn sẽ tìm thấy những khu chợ, những siêu thị và cửa hàng bán trái cây, rau quả và thực phẩm quốc tế đặc trưng.

Bạn có thể làm việc tới 20 giờ một tuần trong suốt khóa học với những công việc phù hợp với mình như bán hàng, thu ngân hay kể cả những công việc đòi hỏi kỹ năng như gia sư, kế toán, viết báo…

5. Campus cho việc học tập và sinh hoạt
Đại học Portsmouth có cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm một trung tâm Dược mô hình, phòng xử án, nhà pháp y, các hãng sáng tạo, hãng phim truyền hình và các phòng thí nghiệm tiên tiến về khoa học và kỹ thuật. Portsmouth cũng đã đầu tư đáng kể để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đem đến cho sinh viên những tri thức toàn diện với thư viện và hệ thống internet hoàn hảo. Trong kí túc xá, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi như điện thoại, wifi, băng thông rộng miễn phí và truyền hình cáp, bao gồm cả các kênh quốc tế…Ngoài ra sân vận động cùng những trung tâm thể thao chính là địa điểm được tất cả học sinh Portsmouth yêu thích nhất.

Portsmouth thật là một ngôi trường tuyệt vời phải không nào? Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với VNPC để nhanh chóng apply du học Anh 2017 kỳ học tháng 2 và tháng 6.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.