Du lịch, khách sạn và sự kiện tại Anh đang là ngành công nghiệp bùng nổ mạnh mẽ với mức độ tăng trưởng dự kiến khoảng 11% trong suốt thập kỉ vừa qua và cao hơn gấp đôi mức trung bình mà Vương quốc Anh đã đạt được. Nghiên cứu ngành học này tại Đại học Sunderland sẽ cho phép bạn nhìn thế giới, học hỏi ngành công nghiệp trọng điểm và có được những kinh nghiệm thực tế cuộc sống mà bạn cần. Vì vậy hãy cùng VNPC du học Anh 2017 và tìm hiểu trường đại học Sunderland.

Tại sao bạn nên học tập ngành Du lịch, khách sạn và sự kiện tại trường Đại học Sunderland?
Đại học Sunderland là một trong những trường có ngành Du lịch tốt nhất tại Anh và trường cũng được bình chọn cao nhất về mức độ hài lòng của sinh viên (The Guardian Guide năm 2015). Đại học Sunderland được công nhận bởi chất lượng giáo dục cao, một chính sách mở cửa và sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho sinh viên vào bất cứ khi nào họ muốn. Tôn trọng đến phúc lợi và quan tâm đến tình cảm học sinh là cách mà Sunderland chọn để tiếp cận với sinh viên của mình.

Học Du lịch, Khách sạn và Sự kiện tại Sunderland khi du học Anh 2017

Ngành du lịch, khách sạn và các sự kiện tại Sunderland sẽ cho phép bạn đạt được những hiểu biết về ngành công nghiệp chủ chốt trong thương mại quốc tế hiện đại. Bạn sẽ trở thành một phần của trong sự biến động không ngừng của nền kinh tế và được trả một mức lương hấp dẫn với công việc thú vị của mình.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào các nguồn tài nguyên IT, hàng chục khu vực làm việc và một thư viện chứa hơn 31.000 cuốn sách liên quan đến kinh doanh, kinh tế, quản lý, nguồn nhân lực, tiếp thị, chiến lược và du lịch.

Cơ hội để học hỏi bên ngoài lớp học?
Việc học tập của bạn không chỉ giới hạn trong khuôn viên trường, bởi Sunderland luôn tổ chức nhiều chuyến đi thực tế hàng năm và bạn sẽ đến thăm thành phố quốc tế nổi tiếng như Prague, Barcelona New York…để trải nghiệm và phát triển kỹ năng của bạn cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Chuyến đi do Sunderland tổ chức luôn có chủ đề và Du lịch - Sự kiện gắn liền với nhau. Đây không chỉ là chuyến đi vui vẻ về các sự kiện, các điểm du lịch nổi tiếng mà sinh viên còn nhận được rất nhiều kiến thức từ thực tế. Đây cũng là cách tốt nhất cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc về ngành dịch vụ này và đó là một kinh nghiệm tuyệt vời!

Bạn sẽ yêu thích môi trường học tập tại Sunderland?
Sự thật là Sunderland có một danh tiếng tuyệt vời và đứng trong top những trường đại học được yêu thích nhất. Sunderland cũng là thành phố văn hóa của Anh quốc, tại Sunderland có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những hoạt động văn hóa đặc trưng của con người nơi đây thông qua những công trình kiến trúc độc đáo như nhà hát Empire Sunderland, nhà thờ St Peters, bảo tàng Sunderland, nhà thờ thánh Michael và các thiên thần, nhà thờ St Andrew, Hylton Castle, bảo tàng Watch House…

Vào mùa hè những bãi biển thiên đường tại Roker và Seaburn – sẽ là điểm đến thú vị. Đây là nơi đáng để tới nhất với những bãi cát trắng trải dài đến vô tận mà bạn có thể dạo bộ với những người thân yêu của bạn, thưởng thức tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng. Không những thế, đến Roker bạn còn có cơ hội tham gia vào những môn thể thao dưới nước như du thuyển, thuyền buồm, chèo thuyền kayak trên biển vô cùng thú vị.

Khi lựa chọn Du lịch, Khách sạn và Sự kiện tại Sunderland khi du học Anh 2017, bạn sẽ liên tục di chuyển, không bao giờ đứng yên và luôn luôn thay đổi và cải thiện những kỹ năng của mình. Đó là lý do mà bạn sẽ trưởng thành và thành công hơn trong tương lai.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.