Đi du học tại Anh quốc là cơ hội để bạn có được những kỹ năng, triển vọng và sự tự tin cần thiết để chuẩn bị cho tương lai thành công của bạn. Để đảm bảo bạn chọn khóa học phù hợp với mình và điều bạn muốn đạt được, tốt nhất bạn nên tham khảo thông tin về phạm vi khóa học và so sánh chất lượng giữa các trường cùng cung cấp một khóa học giống nhau. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng các hồ sơ khóa học trên các trang web của trường đại học. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với VNPC để được tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ apply du học Anh 2017.

Làm thế nào để apply du học Anh 2017?

1. Quyết định một trường đại học và khóa học tại Anh
Hệ thống giáo dục của Vương quốc Anh là toàn diện và nổi tiếng thế giới. Các trường đại học ở Anh có vai trò trong mọi khía cạnh của đời sống Anh - từ việc định hình chính sách của chính phủ đến làm việc với các nghệ sỹ và nhà khoa học. Bằng cấp của Vương quốc Anh được các nhà tuyển dụng và các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới đánh giá cao. 

Ba trong số mười trường đại học hàng đầu trên thế giới là ở Anh, bao gồm cả trường đại học đứng đầu thế giới - University of Oxford (Bảng xếp hạng đại học Thế giới Times Higher Education 2016).

Giảng dạy đẳng cấp thế giới nuôi dưỡng các nhà tư tưởng sáng tạo - Vương quốc Anh có 19 trường đại học có Xếp hạng Giảng dạy Tiếng Anh 5 sao, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác (Xếp hạng của Đại học QS Stars năm 2016)

Vương quốc Anh dẫn đầu thế giới về nghiên cứu chất lượng - Vương quốc Anh đã vượt qua Mỹ để xếp hạng đầu tiên theo báo cáo của Hiệu suất so sánh quốc tế của Cơ sở Nghiên cứu Anh, Bộ Kinh doanh, Đổi mới và Kỹ năng, 2013)

91% sinh viên quốc tế hài lòng với kinh nghiệm của họ tại Vương quốc Anh. Anh cũng là một quốc gia an toàn và đa văn hóa. Mỗi năm có hơn 400.000 sinh viên đại học quốc tế hàng năm 

38% những người đoạt giải Nobel học ở nước ngoài làm ở Vương quốc Anh (Hội đồng Anh năm 2015)

Những con số ấn tượng trên là minh chứng tốt nhất cho chất lượng và danh tiếng của giáo dục Anh. Để chọn một trường và khó học phù hợp, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn chi tiết.

2. Đăng ký một khóa học tại Anh
Sau khi chọn trường và chọn khóa học, bạn có thể đăng ký để làm thủ tục nộp đơn vào học. Chỉ cần bạn chuẩn bị những giấy tờ cơ bản, VNPC sẽ giúp bạn xin được thư mời nhập học trong thời gian nhanh nhất.

Khi nhận được thư mời nhập học với đủ điều kiện cơ bản tuy nhiên bạn có thể được yêu cầu thêm làm bài kiểm tra tiếng Anh.

Đối với một số khóa học, bạn có thể được yêu cầu đến phỏng vấn bằng điện thoại hoặc đôi khi gặp trực tiếp trước khi bạn nhận được đề nghị. Kiểm tra thông tin về khóa học trước khi bạn áp dụng để tìm hiểu xem đây là yêu cầu.

3. Apply xin học bổng
Bây giờ là thời gian để sắp xếp Apply xin học bổng. Bạn có thể nhận được các suất học bổng giá trị để tiết kiệm chi phí cho việc học tập của bạn. Những trường đại học tốt nhất cấp học bổng tới 50% học phí tại Anh gồm:

- CATS College
- London South Bank
- Sunderland University
- Hull University
- UCLan (University of Central Lancashire)
- Coventry University

4. Nộp đơn xin visa du học Anh 2017
Là một sinh viên quốc tế, bạn có thể cần một thị thực để lấy chỗ ở trường đại học của bạn ở Vương quốc Anh. Bạn cần đảm bảo đầy đủ và chính xác tất cả các loại giấy tờ và hồ sơ trước khi nộp như: bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ IELTS, thư xác nhận nhập học (CAS)…. 

VNPC sẽ hỗ trợ bạn để các chuyên viên tiếp nhận hồ sơ thấy được bạn là một người cẩn thận và tỉ mỉ, sắp xếp hồ sơ theo một thứ tự có khoa học và gọn gàng, giúp bạn gây thiện cảm với các chuyên viên tiếp nhận hồ sơ. Một bước khởi đầu tốt sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn chính là điều mà VNPC luôn tâm niệm và thành công.

5. Chuẩn bị cho hành trình du học của bạn
Khi nhận được visa du học Anh 2017, bạn cần chuẩn bị cho mình hành trang cần thiết để chuẩn bị cho môi trường học tập và sinh hoạt mới. Bạn được khuyên là nên photo giấy tờ gốc thành nhiều bản, mang những đồ sinh hoạt cần thiết hợp với bản thân. Quần áo và những đồ gia dụng bạn có thể mua tại những khu chợ sầm uất với giá cả phải chăng, đặc biệt là bạn sẽ mau được những chiếc áo khoác tốt để chống chọi với cái lạnh âm độ tại đây. Sách vở, kim từ điển, điện thoại di động… cũng nằm trong danh sách phải mang theo.

Bạn đã sẵn sàng du học Anh 2017 chưa nào? Hãy chia sẻ dự đinh của bạn với VNPC để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.