Để chọn một ngôi trường khi du học Anh 2017 đem đến cho bạn những cảm xúc: “Đầy hứng khởi”, “Hỗ trợ nhiệt tình” và “Quan tâm cao” thì University of Brighton chính là lựa chọn tốt nhất. Đây cũng là ngôi trường được xếp hạng 25% các trường đại học có ảnh hưởng hàng đầu Anh Quốc. Các chương trình đào tạo đây được minh chứng là đem lại nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của sinh viên. Cùng VNPC tìm hiểu và trả lời câu hỏi tại sao nên du học trường Brighton trong bài viết sau.

Tại sao nên chọn trường đại học Brighton khi du học Anh 2017

1. Đại học Brighton – ngôi trường uy tín tại Anh
Được thành lập năm 1859, hiện nay Brighton là trường đại học có uy tín cao trên toàn thế giới về chất lượng giảng dạy trong ngành giáo dục. Trường đã thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế theo học. Trong số 22.000 sinh viên đang theo học tại trường, 1.400 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Brighton bao gồm 5 khu học xá rộng lớn nằm ở thành phố Brighton, Eastbourne và Halsting của nước Anh, thành phố Brighton chỉ cách London 60 phút đi tàu và 30 phút từ Sân bay quốc tế Gatwick.

University of Brighton có tỷ lệ đến 94% số sinh viên tìm được việc làm trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Thành tích của Trường trong đợt Đánh giá Chất Lượng Giảng dạy và thanh tra OFSTED nằm trong nhóm cao nhất so với hơn 100 trường Đại học ở Anh với nhiều chuyên ngành được đánh giá xuất sắc.

Mục tiêu của University of Brighton là cung cấp cho sinh viên cơ hội phát triển kiến thức và các kỹ năng đời sống cần thiết để đạt đến thành công trong sự nghiệp tương lai. Do đó các chương trình giảng dạy của đại học Brighton được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu sinh viên và yêu cầu thực tế của xã hội.

2. Có tới 80 chuyên ngành đào tạo bậc ở Đại học tại University of Brighton
Sức hút lớn nhất đối với sinh viên quốc tế ở Đại học Brighton là uy tín và chất lượng giảng dạy. Đại học Brighton có tới hơn 80 chuyên ngành đào tạo cả bậc Đại học và Thạc sỹ. Những ngành học tại đây được sinh viên quốc tế yêu thích và lựa chọn chính là: Kinh doanh, Tài chính, Quản lý du lịch khách sạn, Đầu tư, Kế toán, Kiến trúc, Luật và Tin học….

Theo bảng xếp hạng The Guardian 2016 trường đại học Brighton được đánh giá cao tại các ngành đào tạo sau:

Tại sao nên chọn trường đại học Brighton khi du học Anh 2017

3. Học Thạc sĩ được cấp bằng kép của Anh và Mỹ
Đại học Brighton là môi trường đào tạo quốc tế đa dạng và sôi động bậc nhất tại Anh. Dù số lượng sinh viên quốc tế không quá đông đảo nhưng cũng đủ để tạo nền một văn hóa giàu bản sắc và độc đáo cho trường. Đặc biệt, chương trình Thạc sỹ học trong 02 năm và chương trình cấp bằng kép của cả Anh và Mỹ là những chương trình mang lại rất nhiều ưu đãi cho sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng.

4. Lợi thế cạnh tranh khi học tại Đại học Brighton
Đại học Brighton đã và đang nắm bắt những thay đổi và thích ứng với những thay đổi nhanh chóng của thị trường lao động hiện đại. Ngày nay rất nhiều khóa học của trường đang đi đầu khuynh hướng toàn cầu. Học tập tại trường, các em sinh viên sẽ được học và phát triển trong một cộng đồng nghiên cứu năng động và chất lượng.

Học tập tại trường Brighton và có tấm bằng Đại học trong tay kết hợp với những kiến thức mới và kinh nghiệm làm việc thực tiễn là một lợi thế canh tranh sau khi ra trường của sinh viên. Các nhà tuyển dụng đánh giá trình độ của sinh viên mới ra trường thông qua kiến thức mới nhất mà sinh viên có được và kinh nghiệm thực tiễn. 

5. Học tập tại vùng biển tràn ngập nắng gió của xứ sở sương mù Anh Quốc
Nằm ở vùng biển Đông Nam của nước Anh, Đại học Brighton chỉ cách London khoảng 1h đi tàu nhưng cuộc sống thanh bình và chi phí thấp hơn hẳn khu vực trung tâm. Học tập tại đây, bạn có điều kiện để trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau, gặp gỡ những người bạn quốc tế và tìm kiếm cơ hội tại các công ty đối tác của trường như: Nike Holland, Goldman Sachs London, Walt Disney and American Express….

Cơ hội du học Anh 2017 tại Đại học Brighton chỉ đến khi bạn quyết tâm nắm bắt. Bạn không nên chần chừ mà bỏ qua thời điểm du học này. Mọi thông tin chi tiết khác, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.