Nước Anh được biết đến là “xứ sở sương mù” – xứ sở của sự thân thiện và lòng mến khách tuyệt vời. Điều này cũng thống nhất với một nước Anh lịch sử và có nền văn hóa đáng tự hào. Mỗi thành phố ở Anh đều có các nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật…để kể những câu chuyện mà thành phố đó ẩn chứa. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng lý giải, tại sao quốc gia này lại thu hút nhiều khách du lịch đến như vậy. Dù bạn là một du khách hay là một học sinh chuẩn bị du học Anh 2017, thì khung cảnh thiên nhiên, chất lượng dịch vụ cùng thành công của ngành Quản trị du lịch khách sạn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thành công với ngành Quản trị du lịch khách sạn khi du học Anh 2017

1. Tiềm năng phát triển của ngành Quản trị Du lịch Khách sạn
Ngành quản trị du lịch khách sạn là một trong những ngành đang được ưa chuộng và rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ nhiều sinh viên lựa chọn ngành này bởi tính chất năng động và không ngừng thay đổi của nó. Đặc biệt, vốn nổi tiếng thế giới với những điểm đến du lịch cổ xưa, kỳ vĩ bởi những lâu đài rêu phong, hay nền văn hóa đa dạng bởi các lễ hội sôi động, ngành này đóng góp một phần không nhỏ vào nền kinh tế của Vương quốc Anh. Năm 2013, Vương quốc Anh đã thu hút hơn 32 triệu lượt khách du lịch, thu về hơn 17,2 tỉ USD.  Đến năm 2025, con số này được dự đoán đạt 57 tỉ USD. Với sự phát triển của ngành công nghiệp dịch vụ này, Vương quốc Anh đang đầu tư và kỳ vọng rất nhiều vào đào tạo nhân lực cho ngành quản trị du lịch khách sạn.

2. Chất lượng đào tạo ngành Quản trị Du lịch Khách sạn tại Anh
Chất lượng của nền giáo dục Anh được đánh giá hàng đầu thế giới với chương trình giảng dạy thiết thực, mang tính ứng dụng cao, bằng cấp được công nhận rộng rãi, và luôn được các doanh nghiệp săn đón sẽ giúp con đường sự nghiệp của bạn thăng tiến. Theo khảo sát, hơn 88% sinh viên quốc tế tốt nghiệp bậc đại học ở Vương quốc Anh hài lòng với trải nghiệm giáo dục, và hơn 92% sinh viên bậc sau đại học đánh giá tích cực chất lượng giảng dạy ở nơi đây.

Du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Anh, du học sinh sẽ có rất nhiều lựa chọn với các phân ngành nhỏ như quản trị khách sạn, quản trị khách sạn và nhà hàng, quản trị hoạt động khách sạn, quản trị hoạt động nhà hàng, thương mại quốc tế.

3. Cơ hội thực tập hưởng lương hấp dẫn
Sinh viên khi du học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Anh sẽ có cơ hội thực tập đúng ngành có hưởng lương. Với sự phát triển của ngành dịch vụ này, du học sinh hoàn toàn có thể trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp ở đây. Cơ hội làm việc ở Vương quốc Anh sẽ là điểm cộng sáng giá để thuyết phục nhà tuyển dụng. Hơn nữa, với chính sách thu hút sinh viên quốc tế, các trường đại học ở Anh cung cấp rất nhiều học bổng, từ 10% – 100%. Việc này sẽ giúp tháo gỡ những băn khoăn và lo lắng về tài chính của sinh viên.

4. Cơ hội nghề nghiệp với ngành Du lịch khách sạn tại Anh
Là cử nhân ngành quản trị du lịch khách sạn, sinh viên sẽ luôn được săn đón khi trở về nước với những cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Theo thống kê, Việt Nam là nước dẫn đầu trong mảng nhà hàng – khách sạn ở Châu Á với tỷ lệ tăng trưởng kép là 15% trong khoảng thời gian từ 2012 -2016. Hơn nữa, mức thu nhập của ngành này cũng thuộc hàng top. Theo số liệu năm 2015 của Jobstreet, mức lương ngành quản trị du lịch khách sạn xếp thứ 4, trung bình từ 18,7 triệu đồng/tháng. Vì vậy, lựa chọn du học Anh 2017 ngành quản trị du lịch khách sạn sẽ là lựa chọn đúng đắn và mang lại tương lai tốt đẹp cho bạn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.