Du học Anh 2017 tại “thủ đô xanh của châu Âu” – thành phố Bristol chắc chắn sẽ là một trải nghiệm học tập đáng nhớ. Trong bối cảnh cả thế giới cùng chung tay Bảo vệ môi trường và giải quyết những ảnh hưởng do Biến đổi khí hậu gây ra thì những kiến thức mà bạn học được tại Anh sẽ là hành trang giúp bạn xác lập được vị trí và giá trị của mình. Vậy học ngành này trường nào mới tốt, hãy tham khảo bài viết sau đây cùng VNPC.

1. Bristol – thành phố xanh nhất nước Anh
Bristol là thành phố đầu tiên ở Vương quốc Anh được trao giải Thủ đô xanh của châu Âu vào năm 2015, một thành quả xứng đáng cho nỗ lực của thành phố thông qua những sáng kiến và hành động tiên phong vì môi trường. Bristol cũng chính là nơi lý tưởng để theo đuổi lĩnh vực Môi trường với đa dạng các lựa chọn về ngành học.

Trường nào đào tạo ngành Môi trường tốt nhất khi du học Anh 2017?

Trong hơn 40 năm qua, bản thân thành phố Bristol và cư dân nơi này luôn đi đầu trong các phong trào bảo vệ môi trường. Thành phố sở hữu hơn 450 công viên và không gian mở, cho phép sinh viên tận hưởng không khí trong lành trong suốt thời gian theo học ở đây. Ngoài ra, đây cũng là nơi có lượng người sử dụng xe đạp để di chuyển đông đảo nhất Vương quốc Anh.

Cuộc sống ở thủ đô xanh của châu Âu gắn liền với những khu chợ và nông trại thành thị, hệ thống giao thông công cộng đa lựa chọn, nhiều sáng kiến bảo vệ môi trường được áp dụng trong thực tế và một nền kinh tế xanh phát triển.

2. Học Môi trường tại đâu là tốt nhất?

Ngành môi trường tại University of the West of England (UWE Bristol) 
Để đạt được những thành tựu này, không thể không kể đến vai trò của các trường Đại học. Trong đó Đại học Tây nước Anh - University of the West of England (UWE Bristol) là nơi phát nguồn những dự án nghiên cứu giá trị, tập trung sáng chế các công nghệ có khả năng thay đổi tương lai thông qua quá trình sản xuất năng lượng bền vững và quản lí nước hiệu quả. Bên cạnh đó, UWE Bristol cũng đang có nguyện vọng quảng bá nhận thức và sự hiểu biết xã hội, kinh tế, môi trường bền vững thông qua các chương trình đào tạo của mình. 

Trong khi đó, Đại học Bristol cũng đã cam kết đảm bảo chính sách Thủ đô Xanh thông qua các mục tiêu đầy tham vọng, đó là trở thành khu học xá carbon trung tính vào năm 2030 và tiếp tục mang lại sinh viên những bài học về Bền vững thông qua các hoạt động xã hội mà nhà trường “ốp” vào chương trình đào tạo.

Điểm nổi bật của trường

- Đến nay, trường đã đạt được một số thành tựu quan trọng như tăng cường sự đa dạng sinh học trong các tòa nhà, tiết kiệm điện và giảm phát thải 1,500 tấn CO2 mỗi năm.

- Đại học Bristol là một trong những trường Đại học danh tiếng và thành công nhất Vương quốc Anh và đã được xếp hạng trong top 40 các trường Đại học trên thế giới theo xếp hạng QS World University 2015.

- Đại học Bristol có nhiều chương trình đào tạo trong lĩnh vực Môi trường và Năng lượng, đặc biệt là ở bậc Sau cử nhân. Tại đây, bạn có thể học Thạc sĩ Chính sách và Khoa học biến đổi khí hậu, Quản lí và chính sách môi trường, Quản lí môi trường và nước, Bảo tồn sức khỏe động vật hoang dã toàn cầu hay nghiên cứu về Môi trường, Năng lượng và Ứng phó ở bậc Tiến sĩ.

- Trong khi đó, UWE cũng có nhiều chương trình nổi bật ở các bậc Cử nhân (Cử nhân kết hợp năm dự bị), Thạc sĩ, Chương trình cấp bằng Sau Thạc sĩ và Tiến sĩ, trải qua nhiều lĩnh vực như Thực hành Phát triển bền vững, Quản lý tài nguyên môi trường, Quản lý môi trường, Luật môi trường và phát triển bền vững, Tư vấn môi trường, Quản lý năng lượng và đánh giá hiệu suất, Khoa học môi trường…

- Đặc biệt, UWE Bristol còn nổi tiếng thế giới thông qua chương trình Bristol MBA, chuyên tập trung vào khía cạnh kinh doanh trách nhiệm, đồng thời khuyến khích sinh viên tận dụng các mối quan hệ và đối tác của Trường kinh doanh Bristol để tìm kiếm cơ hội trong nền kinh tế xanh vượt bậc của thành phố. 

Để giúp sinh viên rèn luyện và đáp ứng được những kỹ năng mà doanh nghiệp đòi hỏi, trường đã đặt quan hệ đối tác với những doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau tác phát triển nội dung chương trình đào tạo. Với “chủ để nóng” là Môi trường cùng hiện tượng Biến đổi khí hậu, ngành học này hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội cho sinh viên du học Anh 2017.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.