Bạn có biết khi gõ từ khóa “du học Anh”, chỉ sau 0,49 giây sẽ có khoảng 4.630.000 kết quả được tìm kiếm. Sức hút của quốc gia này đến từ nền giáo dục hiện đại, lấy học sinh, sinh viên làm trung tâm và bằng cấp được công nhận toàn cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của VNPC.

Vì sao sinh viên quốc tế lựa chọn du học Anh 2018

1. Nền giáo dục chất lượng cao
Mỗi năm, vương quốc Anh đón hơn 50.000 du học sinh cấp bậc đại học hoặc sau đại học. Tuy không phải quốc gia đứng đầu thế giới về số lượng du học sinh, nhưng vương quốc Anh luôn nằm trong top những quốc gia được nhiều sinh viên lựa chọn. Tất cả cũng bởi nền giáo dục chất lượng cao tại Anh. Khi đi du học, mục đích đầu tiên chính là trau dồi kiến thức, nên chất lượng của nền giáo dục đóng vai trò quan trọng trong quyết định của các du học sinh. Vương quốc Anh nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng được duy trì bởi 1 hệ thống quản lý đặc biệt để nền giáo dục luôn đạt tiêu chuẩn trong mọi lĩnh vực.

Chính phủ Anh luôn có sự quan tâm đặc biệt đến giáo dục từ các trường dạy nghề đến các trường đại học nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy của giáo viên. Chất lượng giáo dục của Anh được đánh giá nằm trong top 10 quốc gia có nền giáo dục tốt nhất, bên cạnh Mỹ, Canada, Úc, Phần Lan, Thụy Điển…

2. Chi phí du học Anh không đắt đỏ như bạn nghĩ
Được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục nhiều điểm ưu tú, nhưng mức chi phí bạn bỏ ra để đi du học Anh lại không quá đắt đỏ. So với những gì bạn nhận lại được từ nền giáo dục Anh, chi phí bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Hơn nữa, sau khi hoàn thành khóa học, bằng cấp tại Anh được đánh giá rất cao trên trường quốc tế. 

Khi đã là du học sinh tại Anh trong thời hạn hơn 6 tháng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm y tế đầy đủ và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ y tế quốc gia này giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản tiền không hề nhỏ hàng tháng đâu. Một trong những điểm đặc biệt của các khóa học tại Anh giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí du học Anh chính là các khóa học thường ngắn hạn hơn ở nước khác nên sinh viên có thể ra trường sớm hơn.

3. Các ngành học nổi bật nhất tại Anh Quốc

Du lịch, Khách sạn – Nhà hàng
Du lịch, Khách sạn – Nhà hàng có thể được xem là một trong những ngành năng động nhất thế giới và dường như luôn trong tình trạng thiếu nhân lực. Ngành dịch vụ du lịch có thể được chia ra rất nhiều phân ngành nhỏ như Hội nghị, Resort, Nhà hàng, Sự kiện,... Tại Anh, nhóm ngành này rất có triển vọng, bởi lẽ, Anh Quốc là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách trên thế giới mỗi năm. Các chương trình học tại Anh luôn tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc với những tình huống thực tế với những môn học được thiết kế phù hợp để trang bị cho sinh viên những kỹ năng thiết thực nhất. Sinh viên có thể lựa chọn các khóa học tổng quát như quản trị du lịch, lữ hành với tính thực hành cao hoặc các khóa học thiên về lý thuyết nếu yêu thích nghiên cứu. 

Ngành Luật
Luật là một ngành nghề đem lại cho sinh viên kiến thức uyên bác, kỹ năng tư duy phản biện, khả năng phân tích, tranh luận. Luật pháp ảnh hưởng đến đời sống xã hội từ những khía cạnh nhỏ nhất trong gia đình cho đến những chính sách chính trị có tầm ảnh hưởng to lớn của quốc gia. Tại Anh Quốc, hệ thống pháp luật có nguồn gốc lịch sử lâu đời và là nền tảng cho các hệ thống pháp lý của các quốc gia EU. Ngoài ra, bởi tính ứng dụng cao trong mọi lĩnh vực của đời sống, học luật tại Anh sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội nghề nghiệp, bạn có thể trở thành một luật sư tranh tụng hoặc cố vấn doanh nghiệp, chuyên viên tốc ký tòa án... 

Ngành Marketing
Marketing là một ngành thu hút khá nhiều bạn trẻ vì sự năng động, sáng tạo và cung cấp cho sinh viên kỹ năng giao tiếp, đánh giá thực tế. Anh Quốc là một trong những quốc gia có ngành Marketing phát triển nhất thế giới với sự góp mặt của nhiều tập đoàn lớn như WPP, BBC. Vì vậy, đây là môi trường lý tưởng để các bạn được tiếp xúc với những gì thực tế và chuyên nghiệp nhất về marketing. Marketing là một khái niệm rộng, nó bao gồm cả marketing trong doanh nghiệp, kinh doanh cho đến media marketing. Vì vậy, cơ hội việc làm của ngành này cũng vô cùng rộng mở đi cùng với sự phát triển của đời sống xã hội.

Ngành Tài chính – Ngân hàng
London – thủ đô nước Anh – được biết đến như trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Thế nên, không có gì quá ngạc nhiên khi rất nhiều sinh viên lựa chọn du học ngành Tài chính – Ngân hàng tại đây. Việt Nam đang ngày càng hội nhập cùng thế giới, đồng thời, nhu cầu nhân lực của các ngành nghề, trong đó có ngành Tài chính – Ngân hàng, ngày càng cao với những yêu cầu không chỉ về chuyên môn, kiến thức mà còn cả kỹ năng ngoại ngữ. Vậy, có sự đầu tư nào thông minh hơn khi chọn học ngành Tài chính – Ngân hàng ngay tại trung tâm tài chính số một của thế giới và cũng là quê hương của ngôn ngữ quốc tế?

Là thủ đô tài chính hàng đầu thế giới, thế nên không có gì quá ngạc nhiên khi rất nhiều sinh viên lựa chọn du học ngành tài chính ngân hàng tại đây. Việt Nam đang ngày càng phát triển rộng mở, thế nên nhu cầu nhân lực các ngành nghề đều tăng.

Quan tâm đến du học Anh Quốc 2018, và mong muốn được tư vấn lộ trình du học phù hợp nhất, tối ưu nhất, mời bạn liên hệ ngay với VNPC ngay hôm nay nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.