Truyền thông hiện đại với sự bùng nổ mạnh mẽ của Youtube, Google, Facebook, Zalo đã khiến sự giao lưu và kết nối cá nhân trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên để biến Truyền thông trở thành công cụ phục vụ kinh doanh, phục vụ các mục đích cộng đồng khác, bạn cần thêm nhiều kỹ năng về xây dựng chiến lực, tính khả thi của chiến dịch cũng như tìm hiểu nhu cầu của người dùng… Chính vì vậy chương trình Cử nhân Truyền thông tại Centennial College khi du học Canada 2017 là cần thiết cho bạn.

1. Ngành Truyền thông
Truyền thông là sự tổng hợp của nhiều ngành như quản lý, marketing, kinh doanh… Các mảng trong truyền thông doanh nghiệp rất đa dạng và bao quát. Nó bao gồm từ PR đến quan hệ truyền thông, kể cả quản lý thương hiệu đến quản lý khủng hoảng…  Ngành truyền thông bao gồm các ngành học như: Truyền thông quốc tế, Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế, Văn hóa truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điện tử - truyền thông, Truyền thông đa phương tiện…

Triển vọng ngành Truyền thông tại Centennial College khi du học Canada 2017

Học truyền thông bạn sẽ được phát triển các kỹ năng trong truyền thông doanh nghiệp, quảng cáo, viết, biên tập chuyên nghiệp, làm copywriter và các lĩnh vực khác về quan hệ công chúng. Với chương trình học đa dạng, tạo điều kiện cho bạn khám phá nền công nghiệp truyền thông trong nước và quốc tế, bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong việc quản lý và phát triển chiến lược truyền thông đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng và yêu cầu doanh nghiệp.

2. Triển vọng nghề nghiệp
Theo khảo sát từ trang web Payscale.com, mức lương cho ngành truyền thông tại Úc là từ 50,018 – 129,113 AUD/năm, tại Mỹ là 37,859 - 94,951 USD/năm và tại Singapore là 42,796 - 122,879 SGD/năm. Hiện nay, tại Việt Nam, nhóm ngành truyền thông tập trung vào việc quảng bá, tổ chức sự kiện, viết bài về các sản phẩm, dịch vụ và nổi bật nhất là truyền thông giải trí. Khảo sát của Tổng cục Thống kê Việt Nam cuối năm 2014 cho thấy, mức lương khởi điểm của nhân lực ngành sáng tạo khoảng 300-400 USD, trong khi thu nhập bình quân cấp quản lý là 1.000-1.500 USD mỗi tháng.

Tốt nghiệp ngành truyền thông, bạn có thể làm việc tại các vị trí: 

- Chuyên viên chăm sóc khách hàng
- Trợ lý quản lý nhãn hàng
- Nhân viên Truyền thông
- Chuyên viên sáng tạo nội dung
- Chuyên viên viết lời quảng cáo
- Nhân viên tiếp thị trực tuyến
- Nhân viên Marketing
- Nhân viên Truyền thông cho Tổ chức Phi chính phủ
- Phóng viên
- Nhân viên nghiên cứu thị trường
- Nhân viên tiếp thị qua mạng xã hội
- Quản lý nội dung website

3. Học ngành Truyền thông khi du học Canada 2017
Canada là một trong những địa điểm lý tưởng của sinh viên Truyền thông với điều kiện cơ sở vật chất và chương trình đào tạo của quốc gia này luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Lợi ích mà bạn nhận được:

- Được giảng dạy bởi các chuyên gia tên tuổi trong ngành và còn được tham gia các kỳ thực tập để rèn luyện thêm kỹ năng thực tế và tích lũy thâm nhiều kinh nghiệm.

- Học tập tại quốc gia đào tạo ngành truyền thông tốt trên thế giới.

- Chương trình học ngành Truyền thông luôn đổi mới đồng thời cũng vô cùng linh hoạt. Sinh viên có cơ hội lựa chọn chuyên ngành cho riêng mình trong lĩnh vực báo chí, truyền thông đa phương tiện hay quan hệ công chúng nhưng vẫn được học những kỹ năng của chuyên ngành khác để bổ trợ.

- Sinh viên có thể học thêm về sản xuất truyền hình, thiết kế, viết sáng tạo… để có thể có những kiến thức và kỹ năng phù hợp nhất với bản thân. Thạc sĩ Truyền thông cũng có sự linh hoạt tương tự, chú trọng vào học tập, học chuyên ngành kết hợp…

4. Chương trình học tại Centennial College
Trường Cao đẳng Centennial là trường Cao đẳng lâu đời tại thành phố Toronto, Ontario, Canada. Hiện trường có 8 phân trường học thuật chuyên sâu với 16000 sinh viên toàn thời gian – 5000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia trên thế giới và trong đó có 80 ngôn ngữ được sử dụng. Ngành Truyền thông được xem là thế mạnh nổi trội của trường với các chuyên ngành hấp dẫn như sau:

Quản lý Quảng cáo và Truyền thông tiếp thị

- Bậc học: Đại học
- Thời gian: 3 năm

Phát thanh truyền hình và phim ảnh:

- Bậc học: Đại học
- Thời gian: 3 năm

Quảng cáo và quản lý truyền thông

- Bậc học: Cao học
- Thời gian: 1 năm

Quản lý truyền thông tương tác

- Bậc học: Cao học
- Thời gian: 1 năm

Xuất bản sách, tạp chí và tạp chí điện tử

- Bậc học: Cao học
- Thời gian: 1 năm

Centennial còn là trường thuộc diện du học Canada 2017 không cần chứng minh tài chính CES. Đây chính là cơ hội “vàng” dành cho những bạn yêu thích đất nước Canada và sở hữu bằng cử Nhân Truyền thông được quốc tế công nhận.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.