Bạn có biết cụm từ “SKY” chính là niềm tự hào của giáo dục bậc đại học và sau đại học tại Hàn Quốc. Nếu như Đại học Quốc gia Seoul là ngôi trường đào tạo toàn diện nhất, Đại học Yonsei có truyền thống lâu đời thì Đại học Korea chính là ngôi trường đáng mơ ước của sinh viên Hàn Quốc cũng như quốc tế. Khẩu hiệu nổi tiếng của trường: “Tự do, chính nghĩa, chân lý” khiến hình ảnh của trường và chất lượng về lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, luật, y học và quản trị kinh doanh…trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đại học Korea – trường đại học danh tiếng nhất khi du học Hàn Quốc 2017

1. Trường Đại học Korea - Danh tiếng và Chất lượng
Trường được thành lập vào năm 1905, được công nhận rộng rãi là một trong những đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng giảng dạy và nghiên cứu cũng như đóng góp trong xã hội. Các ngành học nổi tiếng và sinh viên xuất sắc đều góp phần tạo nên danh tiếng của trường trên toàn thế giới.  Như một trường đại học toàn cầu, đại học Hàn Quốc bao gồm nhiều chương trình quốc tế và giảng viên nước ngoài. Trường đặt trọng tâm vào giáo dục quốc tế, hiện nay trường đã có hơn 400 đối tác toàn cầu cho các chương trình hợp tác song phương và trao đổi sinh viên. Thông qua chương trình này hàng năm có hơn 1200 sinh viên học tập tại nước ngoài và có hơn 4000 sinh viên quốc tế đang học tập tại trường đại học Hàn Quốc.  

Trường nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, ngoài ra còn có một Campus ở Jochiwon – khu phố tập trung nhiều người nước ngoài, rất nhiều những gian hàng ẩm thực quốc tế, cùng những khu mua sắm nhộn nhịp.

Với hơn 100 ngành nghề đào tạo ở tất cả các bậc học (khóa đào tạo ngôn ngữ, Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ, sau Tiến Sỹ), Đại học Korea có thể đáp ứng nhu cầu học tập của hầu hết mọi đối tượng. Với thế mạnh vốn có trong lĩnh vực đào tạo các ngành khoa học xã hội, nghệ thuật, Đại học Korea đang mở rộng đầu tư vào các ngành luật, y khoa và kinh doanh như một hướng phát triển mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động của trường.

Đại học Korea cung cấp đa dạng các khóa học chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội cũng như các lĩnh vực chuyên môn bao gồm: luật, y học và quản trị kinh doanh. Với 37.493 sinh viên cả trong và ngoài nước, Đại học Korea đã chứng minh được chất lượng và uy tín giáo dục của mình. Từ năm 2005, nhà trường đã mở thêm chi nhánh Sejong ở giữa trung tâm Hàn Quốc nhằm xây dựng một môi trường quốc tế điển hình mới ở Hàn Quốc. Hơn 50% sinh viên ở Sejong là sinh viên quốc tế, đến từ tất cả các nước trên toàn thế giới. Bởi vậy, đến với Korea University Sejong Campus, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường quốc tế điển hình và có cơ hội phát triển toàn diện, không chỉ là tiếng Hàn hay văn hóa Hàn Quốc. 

2. Những chương trình học được yêu thích nhất tại Đại học Korea 

Chương trình đào tạo tiếng Hàn
Kỳ nhập học: 1 năm bao gồm 4 kỳ (tháng 3, 6, 9, 12)

Chương trình Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ
Trường Đại học tổng hợp này có rất nhiều ngành nghề đa dạng để sinh viên lựa chọn:

- Khối luật
- Nghệ thuật tự do: ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, triết học, lịch sử Hàn Quốc, lịch sử thế giới, Tâm lý học, xã hội học, cổ điển Trung Quốc, tiếng Anh và Văn học, ngôn ngữ và Văn học Đức, ngôn ngữ và Văn học Pháp, ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc, ngôn ngữ và Văn học Nga, ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Tây Ban Nha, ngôn ngữ học
- Khoa học đời sống và công nghệ sinh học: công nghệ sinh học, khoa học và công nghệ thực phẩm, khoa học và sinh thái môi trường, thực phẩm và Kinh tế tài nguyên
- Đại học Khoa học Chính trị và Kinh tế: Khoa học chính trị và quan hệ quốc tế, kinh tế, thống kê, hành - chính công
- Khoa học: Khoa học chính trị và quan hệ quốc tế, kinh tế, Thống kê, Hành chính công
- Khối ngàng Kỹ thuật: Khoa học và Kỹ thuật vật liệu, Kỹ thuật hóa học, Kỹ thuật Xây dựng, Xây Dựng Kiến Trúc, Kỹ thuật cơ khí, Điện Điện tử, Hệ thống công nghiệp và Kỹ thuật Thông tin
- Khối ngành Y và điều dưỡng.
- Thông tin và Truyền thông:  ngành thông tin truyền thông.
- Trường Nghệ thuật và Thiết kế
- Bộ phận Nghiên cứu Quốc tế
- Trường Báo chí và Truyền thông Đại chúng
- Khối ngành Khoa học và Công nghệ
- Phân chia hành chính
- Kinh doanh và Kinh tế:  quản trị kinh doanh

Không chỉ nổi bật với những chương trình đào tạo chất lượng cao với 50% các khóa học bằng Tiếng Anh, trường đại học Korea còn có khuôn viên rộng lớn với kiến trúc và quang cảnh đẹp tuyệt vời. nếu bạn muốn du học Hàn Quốc 2017 kỳ học mùa thu tới đây, hãy nhanh chóng liên hệ với VNPC để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.