Bạn yêu thích Hàn Quốc – xứ sở kim chi vô cùng xinh đẹp ? Bạn khát khao du học Hàn Quốc nhưng lại lăn tăn vì không biết tiếng Hàn? Vậy thì hãy đọc bài này ngay nhé vì đây là thông tin hấp dẫn dành cho bạn.

Bạn biết không, ngoài các khóa học bằng tiếng Hàn, Hàn Quốc cũng có những khóa học đào tạo bằng tiếng Anh, hay những trường quốc tế giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với giảng viên đến từ Anh, Úc, Mỹ,… Việc học tập bằng tiếng Anh này mang lại cho các bạn không ít lợi ích, điển hình là:

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh 2016

1. Tận dụng khả năng tiếng Anh vốn có: Các bạn hoàn toàn có thể theo đuổi ước mơ du học Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc mà không cần khả năng tiếng Hàn; đồng thời vẫn thường xuyên được sử dụng, trau dồi và phát triển kĩ năng tiếng Anh của bản thân.

2. Tiết kiệm chi phí: Các bạn có thể du học bằng tiếng Anh với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc,… Điều này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh muốn phát triển kĩ năng tiếng Anh nhưng không có đủ điều kiện tài chính để tham gia học tập tại các quốc gia Châu Âu hay Châu Mỹ.

3. Phát triển song song 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn (do trải nghiệm song song việc học tập bằng tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng Hàn). Đặc biệt, nhiều trường còn cung cấp lớp đào tạo Hàn ngữ cho học sinh quốc tế, tạo điều kiện cho các bạn học tập cả 2 ngoại ngữ này.

4. Cơ hội lấy bằng của Anh, Úc, Mỹ,..: Nếu các bạn học tập tại các trường quốc tế có liên kết với trường đại học tại các quốc gia khác. Trong quá trình học, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình trao đổi học sinh với trường đối tác, hoặc sau khóa học, bạn sẽ nhận được bằng của các trường đó. Ví dụ, chương trình đào tạo của trường Quốc tế Solbridge tại Deajeon, Hàn Quốc có liên kết cấp bằng của trường Marshal University (Mỹ), Georgia State University (Mỹ), Valparaiso University (Mỹ),…

Khi theo học chương trình này, giáo trình của các bạn sẽ được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh thay vì tiếng Hàn Quốc. Ngôn ngữ được sử dụng trên lớp, trong bài tập, thảo luận hay trong khóa luận tốt nghiệp cũng đều 100% là tiếng Anh.

Du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh 2016

Giảng viên tại các trường đều là những giảng viên đầu ngành có kĩ năng ngoại ngữ tốt. Đặc biệt tại các trường quốc tế, giảng viên thường là người nước ngoài từ Anh, Úc, Mỹ,… hoặc những thạc sĩ, tiến sĩ,… đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại châu Âu, châu Mỹ.

Tuy nhiên, do tại Hàn Quốc, ngôn ngữ chính vẫn là tiếng Hàn. Do đó, số lượng các khóa học được đào tạo bằng tiếng Anh không phải là quá lớn. Ngoài các trường quốc tế, các trường đại học công lập chỉ cung cấp một số khóa học, chuyên ngành nhất định bằng tiếng Anh. Chính vì thế, các bạn học sinh cần tìm hiểu cụ thể về các khóa học của từng trường để chuẩn bị cho kế hoạch du học của mình.

VNPC là đối tác hàng đầu của các trường tại Hàn Quốc. Trong ngân hàng tài liệu, VNPC luôn có những chương trình du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh hấp dẫn dành cho sinh viên Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với VNPC ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.