Làm đẹp và kiến thức về làm đẹp hiện đang được quan tâm và chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội và các kênh thông tin truyền thông đại chúng. Liên quan đến các loại mỹ phẩm, các phương pháp chăm sóc da, các kiểu tóc… bạn có phải là chuyên gia? Bạn hứng thú và háo hức muốn thử sức mình với lĩnh vực này? Nếu bạn cần một môi trường để học hỏi và đào tạo chuyên nghiệp về Thẩm mỹ - Làm đẹp thì du học Hàn Quốc 2017 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Học Thẩm mỹ - Làm đẹp khi du học Hàn Quốc 2017

1. Tại sao nên chọn du học Hàn Quốc ngành làm đẹp?
Hàn Quốc là một trong những quốc gia dẫn đầu về ngành công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ hiện nay trên thế giới. Sự phát triển của ngành make – up, phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ chăm sóc sắc đẹp,… tại Hàn thành công đến nỗi đã làm thay đổi một vài quy chuẩn về hệ giá trị sắc đẹp hiện tại. Thật không khó để bắt gặp những lời khen như: cô ấy/ anh ấy xinh đẹp như gái/ trai Hàn Quốc. Đất nước này trong vài năm ngắn ngủi đã vươn mình trở thành biểu tượng về sắc đẹp mới khiến người người, nhà nhà trên hầu khắp các quốc gia muốn được chăm sóc da, làm tóc thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Không những vậy, Hàn Quốc còn có là quốc gia nổi tiếng với các trường đại học, cao đẳng đào tạo chuyên ngành làm đẹp một cách bài bản. Nhiều trường, chương trình đào tạo kéo dài từ 2 đến 4 năm. Chính vì thế, ngành làm đẹp là một trong những ngành rất “hot” tại Hàn Quốc. Hiện nay, không chỉ có sinh viên châu Á mà còn có rất nhiều sinh viên châu Âu mong muốn được học tập chuyên ngành này tại Hàn Quốc.

Du học Hàn Quốc được học chuyên sâu và trang bị kỹ năng mềm: Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo những kỹ năng và kiến thức cơ bản, các trường tại Hàn Quốc còn đào tạo học viên chuyên sâu hơn trong những chuyên môn thẩm mỹ. Ngoài ra, sinh viên du học Hàn Quốc ngành làm đẹp còn được đào tạo những kiến thức bổ trợ quan trọng trong ngành như kỹ năng giao tiếp, quản lý salon, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… 

2. Điều kiện học Thẩm mỹ làm đẹp tại Hàn Quốc như thế nào?

- Điều kiện tối thiểu để học ngành làm đẹp tại Hàn Quốc là phải tốt nghiệp THPT.

- Với những sinh viên chưa biết tiếng Hàn sẽ được tham dự khoá học tiếng Hàn khoảng 3 tháng tại Việt Nam.

- Năm đầu tiên sau khi nhập cảnh Hàn Quốc, sinh viên sẽ học chuyên về tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là TOPIK cấp 2 (có trường quy định tối thiểu là TOPIK cấp 3), sinh viên sẽ đủ điều kiện vào học chuyên ngành về làm đẹp.

- Thời gian để học chuyên ngành từ 2 năm (đối với những trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với những trường đại học).

- Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học (một năm có 2 kỳ học) giao động từ 3.500 USD tới 4.000 USD.

3. Một số trường có ngành nghệ thuật làm đẹp tốt tại Hàn Quốc.
Tại Hàn Quốc, có rất nhiều trường đại học, cơ sở đào tạo chuyên ngành làm đẹp. Sinh viên du học Hàn Quốc ngành làm đẹp có thể tham khảo một số ngôi trường nổi bật như:

- Đại học Seo Kyeong – Địa điểm: Seoul
- ĐH nữ Sungshin – Địa điểm: Seoul
- Youngsan University – Địa điểm: Kyungnam Campus và Busan Campus
- Cao đẳng Myongji – Địa điểm: Seoul
- Cao đẳng khoa học Mokpo – Địa điểm: Mokpo – Jeollanam
- Cao đẳng khoa học Jeonbuk – Địa điểm: Jeollanam.

Làm đẹp trở thành xu hướng và là mối quan tâm của tất cả mọi người, vì vậy sở hữu những kiến thức từ một trường đại học Hàn Quốc đào tạo bài bản ngành này sẽ là lợi thế trong công việc tương lai. Bạn quan tâm đến du học Hàn Quốc 2017 ngành Thẩm mỹ làm đẹp, hãy liên hệ với VNPC để biết thông tin chi tiết nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.