Tiếng Anh đã và đang trở thành ngôn ngữ toàn cầu thông dụng nhất thế giới. Chính vì vậy để tạo ra một sân chơi bổ ích cho học sinh Việt Nam có môi trường Tiếng Anh chuẩn quốc tế để trải nghiệm và học tập, VNPC mang đến các chương trình du học hè Philippines chất lượng. Dưới đây là các ưu điểm của chương trình này để học sinh và phụ huynh tham khảo.

Ưu điểm chương trình du học Hè tại Philippines 2019

1. Tham gia nhiều hoạt động thể chất lành mạnh
Trải qua hai học kì và nhiều bài thi căng thẳng, các học sinh rất cần những hoạt động rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng.  Trại hè tại Philippines sẽ có rất nhiều các hoạt động cho các bạn nhỏ tham gia và vô cùng an toàn, hữu ích. Các bạn học sinh được bơi lội, chơi bóng rổ, đi dã ngoại, lặn ngắm san hô ở những bãi biển đẹp nhất Philippines… Đương nhiên những hoạt động này đều luôn có người theo kèm, giám sát và hỗ trợ các em thực hiện.

2. Không phụ thuộc vào các thiết bị điện tử
Theo chia sẻ từ phía rất nhiều phụ huynh học sinh, nếu hè không có hoạt động gì đặc biệt, thời gian rảnh các bạn trẻ luôn dùng ipad, iphone, xem tivi cả ngày … Điều này cực kì không tốt cho sự phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ.
Do vậy, trại hè có thể giúp các bạn trẻ năng động hơn, tham gia nhiều hoạt động có ích đồng thời được trau dồi thêm vốn tiếng anh và khả năng giao tiếp nhiều hơn.

3. Tăng kĩ năng mềm, kĩ năng nhóm
Các bạn học sinh khi tham gia các hoạt động chung của trại hè cùng nhau, sẽ cải thiện được kĩ năng mềm để phát triển bản thân. Bằng cách tham gia vào các hoạt động nhóm trong trại, trẻ em học cách làm việc cùng với nhau vì lợi ích của cả nhóm, chứ không chỉ là một cá nhân. Các em nhận ra rằng việc giúp đỡ những người khác sẽ có ích cho mối quan hệ và một khi các mối quan hệ cá nhân được thắt chặt thì lợi ích của nhóm sẽ được đảm bảo. Đóng góp vào sự thành công của nhóm là để giúp mỗi cá nhân phát triển.

4. Tự tin, độc lập và tăng cường khả năng giao tiếp
Tham gia trại, trẻ em không có cha mẹ xung quanh để nhớ hoặc giúp đỡ. Trẻ em phải vượt qua những thách thức về sự ngại ngùng khi sống cùng những người bạn mới. Khi trẻ em trở nên quen thuộc với các trò chơi mới như dã ngoại, bơi lội hay cắm trại… các em sẽ nhận ra chính mình cũng có khả năng học hỏi và phát triển. Trẻ em từ từ xây dựng cho mình suy nghĩ: “Tôi có thể làm điều đó” và giúp trẻ tự tin, thêm can đảm để vượt qua những thách thức này.

5. Cải thiện trình độ tiếng anh
Một trong những ưu điểm lớn của chương trình trại hè tiếng anh ở Philippines đó là việc các bạn sẽ được học tiếng anh rất nhiều trong thời gian này. Các lớp học 1-1 (1 thầy 1 trò) sẽ giúp em các em mau cải thiện được vốn từ vựng, các phát âm, các nói chuẩn giọng Mỹ… một cách tự nhiên nhất. Tham gia trại hè, trẻ sẽ thỏa sức nói tiếng anh với các hoạt động đa dạng, gần gũi với cuộc sống hàng ngày, phù hợp với độ tuổi của các em.

6. Giao lưu kết bạn và trải nghiệm sự đa dạng văn hóa
Khi học tại trại hè Philippines, các bạn nhỏ sẽ được tiếp xúc nhiều với các bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Trại hè quốc tế là một nơi lý tưởng để các em có cơ hội để giao tiếp và tìm hiểu về các nền văn hóa trên thế giới kể từ thời thơ ấu. Trẻ em sẽ có cơ hội để mở rộng quan điểm, đối với thế giới, đặc biệt là trong một môi trường hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh.

7. Năng động hơn
Cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị công nghệ cao, trẻ em bây giờ thường ở nhà lướt web, trò chơi, tin nhắn trên điện thoại của bạn, trên Facebook cả ngày … Trại hè sẽ giúp giảm sở thích này. Điều này sẽ giúp trẻ tập trung hoàn toàn vào hoạt động thực tiễn và những trải nghiệm quý báu tại trại. Bản thân các em sẽ phải hoạt động cả thể chất và trí tuệ.

Với rất nhiều lợi ích của trại hè như vậy, VNPC hy vọng rằng du học Hè Philippines sẽ là điểm đến bổ ích dành cho học sinh Việt Nam. Để cập nhật chi tiết nhất các chương trình đa dạng của du học hè Philiipines, mời bạn liên hệ với VNPC ngay hôm nay nhé!