Năm 2018, Ireland tiếp tục là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với những người yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc lục bảo” mà còn là điểm đến du học được nhiều sinh viên chọn lựa. Tuy nhiên để du học Ireland 2018, không phải học sinh nào cũng đủ điều kiện học tập và tiếng Anh để vào thẳng khóa chính. Tưởng chừng giấc mơ du học bị khép lại nhưng nếu bạn tha thiết thì luôn có những con đường đi khác dẫn tới thành công. Và cụ thể, bạn có thể chọn học dự bị đại học tại trường quốc tế Dublin International Foundation College (DIFC) sau đó chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng khác.

Lộ trình học tập tối ưu khi du học Ireland 2018

Học tập tại Ireland
Giáo dục tại Ireland được đầu tư mạnh mẽ và chính sách thu hút nhân tài đang được thực hiện toàn diện, đem lại cho sinh viên quốc tế nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm cuộc sống tại quốc đảo xinh đẹp này. Tuy nhiên việc được nhận vào học tại những trường đại học công tốt nhất tại Ireland chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Ngoài yêu cầu ngoại ngữ với điểm chuẩn vào các khoa tốt của trường là khá cao (IETLS trên 6.5, không có điểm thành phần nào dưới 6.0) thì yêu cầu về học vấn cũng được những nhà tuyển sinh xem xét tỉ mỉ. Điểm GPA của học sinh được yêu cầu bắt buộc phải trên 7.0 và điểm GPA của các môn trong ngành (ví dụ như dược là toán, hóa, sinh/lí) cũng phải trên 8.0

Do đó để có được sự chuẩn bị tốt hơn trước khi nộp hồ sơ vào các trường đại học lớn, học sinh có thể lựa chọn một lộ trình học khác; đó là theo học khóa dự bị 1 năm tại Ireland với trường dự bị quốc tế Dublin International Foundation College (DIFC). Đây là trường cung cấp khóa dự bị hết sức chất lượng dành cho học sinh quốc tế muốn theo học tại các trường đại học tai Ireland và Anh. Vậy đâu là những lợi ích của lộ trình học này?

Yêu cầu nhập học không quá cao
Lựa chọn học tập chương trình dự bị đại học tại Ireland giúp rút ngắn thời gian học tập cho tất cả các học sinh khi mà ngay sau khi kết thúc lớp 11 bậc học phổ thông tại Việt Nam các bạn đã có thể ghi danh theo học bậc học này. Điều kiện vào trường cũng là “mềm” hơn rất nhiều so với các trường đại học lớn, khi học sinh sẽ không cần có chứng chỉ IETLS và yêu cầu GPA là tối thiểu 7.0

Các trường đại học liên kết với trường DIFC gồm: 

Lộ trình học tập tối ưu khi du học Ireland 2018

Đôi nét về Dublin International Foundation College (DIFC) 
DIFC là trường dự bị lớn nhất tại Ireland, được thành năm từ năm 1999 chuyên đào tạo các khóa dự bị quốc tế. DIFC cũng là trường dự bị duy nhất tại Ireland có các khóa dự bị được Hiệp hội các trường đại học hàng đầu tại Anh (NCUK) và Ireland công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại trường đã gửi hơn 1500 sinh viên vào các chương trình đại học hàng đầu tại Ireland và UK.

Theo thống kê của trường DIFC năm 2015, tỷ lệ thành công visa Ireland của trường lên tới 96%. Với chất lượng và uy tín bậc nhất trong nền giáo dục của Ireland, hồ sơ xin visa của các du học sinh có nhu cầu theo học các chương trình dự bị ở trường DIFC luôn được nhân viên xét visa của đại sứ quán Ireland tạo điều kiện và ưu tiên cấp visa du học với tỷ lệ thành công cao hơn hẳn so với hầu hết các trường khác ở Ireland.

Ngoài việc liên kết với tất cả các trường đại học tại Ireland, trường DIFC còn liên kết với 17 trường đại học hàng đầu tại Anh quốc (thuộc NCUK), hằng năm DIFC đào tạo ra hàng ngàn sinh viên học các khóa học dự bị và được chuyển thẳng sang học tập tại các trường đại học ở Anh quốc cũng như ở các nước khác trên thế giới:

DIFC có chất lượng dạy và học tốt
Theo khảo sát của các giáo sư của nhiều trường đại học liên kết với DIFC, chương trình học dự bị của DIFC có chất lượng rất tốt và là bước đệm vững chãi giúp học sinh tốt nghiệp khóa học không bị ngợp khi lên môi trường đại học với lượng kiến thức khổng lồ. DIFC trang bị cho các học sinh đầy đủ kĩ năng và kiến thức, từ tiếng anh với các môn như EAP (tiếng anh văn phạm), ESAP (tiếng anh chuyên ngành) đến những môn chuyên ngành như khoa học sức khỏe với toán, hóa, sinh, kĩ sư với toán, hóa, lí. Không chỉ có những giờ học lí thuyết trên lớp, DIFC còn giúp cho học sinh có được những trải nghiệm trong phòng thí nghiệm cũng như tập viết những bài báo cáo.

Học sinh còn được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường như đi thăm các trường đại học tại Ireland như UCC, NUIG… hay đi dã ngoại. Những hoạt động này sẽ giúp cho học sinh quyết tâm hơn với hành trình du học Ireland 2018.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.