Trở thành thủ đô văn hóa của châu Âu vào năm 2020 là định hướng mà Galway – thành phố nổi tiếng và quyến rũ nhất Ireland đang hướng tới. Không chỉ vì cảnh đẹp thần tiên mà màu sắc văn hóa tại Galway còn được in hằn trên từng phiến đá, lâu đài, những tác phẩm văn học kinh điển và thứ âm nhạc si mê lòng người. Yêu mến thành phố này và bạn muốn cùng Galway thay đổi bản thân, thay đổi thế giới thì những khóa học tại Đại học Quốc gia Galway - National University of Ireland, Galway (NUI Galway) sẽ giúp ích cho bạn. Cùng VNPC du học Ireland 2017 để trải nghiệm những điều thú vị tại Galway bạn nhé.

1. Trường học được thành lập từ thế kỉ XIX
Được thành lập vào năm 1845, Đại học Quốc gia Galway là trường lớn nhất - lâu đời nhất tại Ireland đồng thời cũng là một trong những trường trọng điểm của Ireland về chất lượng đào tạo xuất sắc. Với hơn 17.000 sinh viên, trường đã có một bề dày thành tích trong việc giảng dạy và nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực Nghệ thuật, Kinh doanh, Luật, Kỹ thuật, Tin học, Điều dưỡng, Y học, Khoa học Y tế.

Lý do nhất định bạn phải tới học tại đại học Quốc gia Galway khi du học Ireland 2017

Chất lượng giảng dạy là ưu tiên số một tại trường. Các giảng viên của trường làm việc tại các vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn của họ, mang lại những ý tưởng và khám phá mới nhất vào giảng đường. Sinh viên của trường được thách thức để đạt được đầy đủ tiềm năng của mình bằng việc tham gia tích cực vào học tập.

Trường đại học lớn nhất của Galway thu hút nhiều sinh viên quốc tế hơn bất kì nơi nào khác với hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến học tập từ nước ngoài. NUI Galway có các chương trình trao đổi sinh viên với hơn 200 trường đại học quốc tế trên khắp thế giới bà một đội ngũ nhân viên với 35% đến từ 45 quốc gia khác nhau.

2. Khám phá thành phố Galway khi du học tại NUI Galway
Galway - thành phố đại học hoàn hảo – được xem như là thủ đô văn hóa của Ireland và được bao quanh bởi vùng nông thôn xinh đẹp nhất của Ireland bao gồm Burren, Connemara và các đảo Aran – nơi bạn có thể trải nghiệm về những vùng quê yên tĩnh, các lâu đài, sông, hồ và tận hưởng bầu không khí độc nhất của các nhà hàng, các quán cà phê và âm nhạc truyền thống của Ireland.

Galway còn là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất ở Ireland. Hàng năm có nhiều lễ hội và lễ kỷ niệm được tổ chức tại thành phố này, có thể kể ra như Liên hoan Văn học Quốc tế, Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Galway, Lễ hội Galway Races và Oyster nổi tiếng.

3. Xếp hạng giáo dục và đào tạo tại NUI Galway

- Nằm trong top 2% các trường đại học trên thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Là một trong 2 trường đại học ở Ireland được đánh giá 5 sao trong bảng xếp hạng danh giá của QS. 5 chương trình học của đại học Quốc gia Galway được liệt kê trong QS World University Rankings: Lịch sử, Khoa học máy tính, Ngôn ngữ và văn học Anh, Dược và dược lý, Luật

- Là trường đại học thuộc top đầu Ireland về tỷ lệ sinh viên có việc làm với 96% sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

- Có 120 liên kết với các trường đại học trên thế giới.

4. 6 trường trực thuộc Đại học quốc gia Ireland

- Học viện quản lý hành chính công
- Học viện Milltown
- Cao đẳng Ireland thuật và Thiết kế quốc gia
- Cao đẳng phẫu thuật hoàng gia Ireland
- Cao đẳng quản lý khách sạn Shannon
- Cao đẳng St Angela

Với 6 trường trực thuộc Đại học quốc gia Ireland đem đến cho bạn nhiều cơ hội du học Ireland 2017 hơn bao giờ hết.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.