Bạn có biết, Ireland là một hòn đảo trẻ và còn có tên gọi khác Băng Đảo, được hình thành từ một chuỗi những vụ phun trào núi lửa thuộc khu vực châu Âu. Vì vậy, núi lửa, suối nước nóng, khí hậu ôn đới Hải Dương lạnh...chính là đặc sản của quốc đảo này.

So với những quốc gia châu Âu khác, mùa Đông ở hải phận Ireland có khí hậu dễ chịu hơn rất nhiều, trời nhiều mây, còn vào mùa hạ thì mát mẻ và ẩm thấp. Đến du học Ireland 2017, ngoài thiên nhiên, khí hậu, những điều cần chú ý sau đây của VNPC sẽ giúp bạn có quãng thời gian học tập đáng nhớ.

Những điều cần chú ý khi Du học Ireland 2017

1. Ireland là “quốc đảo lục bảo” phát triển an toàn và thân thiện: Năm 2010, nhà xuất bản Sách chỉ dẫn du lịch Lonely Planet đã xướng danh Ireland là “đất nước thân thiện nhất thế giới”. Năm 2014, Global Peace Index xếp hạn Ireland là nước hòa bình thứ 13 trên thế giới. Du học ở Ireland, bạn sẽ được người dân ở đây chào đón và trợ giúp như một thành viên trong gia đình.  

Ireland có các ngành dịch vụ, tài chính rất phát triển. Dịch vụ du lịch cũng phát triển, du khách thường bị hấp dẫn bởi những quang cảnh thiên nhiên độc đáo. Thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 5 thế giới.

Khi du học Irealand, sinh viên có thể học tập nền văn hóa độc đáo, truyền thống lịch sử đa dang và phong phú của Ireland. Ireland là điểm đến quyến rũ của nhiều du khách hay các du học trò bởi nền văn hóa, con người và cảnh quan của nó.

2. Ireland là một quốc gia nói tiếng Anh: Đây là lý do mà rất nhiều sinh viên đã chọn du học Ireland 2017. Tiếng Anh ngày nay đã thành ngôn ngữ toàn cầu. Học tập và sinh sống trong một môi trường hoàn toàn nói tiếng Anh là cách thức tốt nhất để bạn có thể cải thiện và phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

3. Sự lựa chọn các khóa học đa dạng: Du học Ireland, bạn có thể chọn lựa giữa hơn 5.000 khóa học ở mọi lĩnh vưc như: Y tế, Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, pháp luật, Kinh doanh, tiếng nói, Văn học, Lịch sử, Triết học, Tâm lý học, từng lớp học cũng như những lĩnh vực nghệ thuật trình diễn sáng tạo khác. Bằng cấp đào tạo gồm các bằng cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ thông thường và danh dự.

4. Bằng cấp được xác nhận thế giới: Ireland thuộc top 20 nhà nước có hệ thống giáo dục đại học tốt nhất thế giới theo IMD World Competitiveness Yearbook 2014. Sau khi du học Ireland, sinh viên có thể yên tâm tìm được một công việc mà mình mong muốn.

5. Trải nghiệm nền văn hóa đa quốc gia: Ireland hiện có khoảng 35.000 sinh viên quốc tế đến từ 161 quốc gia khác nhau, tạo nên một nền văn hóa đa nhà nước và sôi động. Du học Ireland, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau.

6. Nhiều công ty hàng đầu xây dựng và thiết lập mạng lưới hoạt động ở Ireland: Hơn 1.000 công ty vốn đầu tư nước ngoài trong các lĩnh vực ICT, Truyền thông tầng lớp, Dược phẩm và Tài chính có trụ sở hoạt động tại Ireland, biến nơi đây trở thành trung tâm hoạt động ở châu Âu. Các tập đoàn danh tiếng như Google, HP, Apple, IBM, Facebook, Linkedin, Twitter, Pfizer, GSK và Genzyme sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên du học Ireland 2017 có cơ hội tập sự và làm việc trong các công ty hàng đầu này.

7. Chi phí hợp lý với học phí cho chương trình đại học khoảng 11.000-16.000 USD, tùy theo khóa học, mức sinh hoạt và nhà ở cũng ở mức thấp, tạo điều kiện thuận tiện cho học sinh chuẩn bị đủ tài chính để du học Ireland.

8. Môi trường hỗ trợ học tập: Văn phòng sinh viên quốc tế sẽ làm việc khăng khít với các viên chức hành chính, các cố vấn để tương trợ toàn diện cho sinh viên quốc tế trong quá trình du học Ireland. Phê duyệt sự tương trợ này, sinh viên có thể tiếp cận trực tiếp các thông tin, cơ sở vật chất, các dịch vụ và nhân viên của trường.

9. Cơ hội việc làm: Với chính sách mở rộng, nhập cư cho sinh viên sau tốt nghiệp, Ireland cho phép sinh viên ở lại một năm sau tốt nghiệp để làm việc và định cư. Cùng với đó, chính phủ cho phép sinh viên đi làm thêm trong khi học (20h mỗi tuần và 40h mỗi tuần vào các kỳ nghỉ) với mức lương tối thiểu là 8,65 Euro một giờ. Nhờ vậy, sinh viên du học Ireland hoàn toàn đủ khả năng chi trả ăn ở.

Với những chú ý trên của VNPC, hành trình du học Ireland 2017 sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Bạn cũng đừng quên khám phá kho tàng truyện đọc phong phú, những đồ ăn thịnh soạn, ngắm nhìn các nhạc công và cảnh quan trong xanh của những ngọn đồi xanh nhấp nhô, những thảm cỏ trải dài trên các cánh đồng…khi đến hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.