Bạn mong muốn một tương lai ổn định với mức sống cao và hi vọng được trải nghiệm nền văn hóa, giáo dục tiêu chuẩn châu Âu? Bạn hoàn toàn có thể đạt được điều đó nếu chọn du học Ireland 2017 làm điểm xuất phát. Với một đất nước phát triển toàn diện cả về kinh tế, giáo dục như Ireland, còn nhiều lý do thuyết phục hơn, thúc đẩy bạn đến đây học tập và tích lũy kiến thức cho tương lai. 

Tại sao lựa chọn du học Ireland 2017?

Đất nước an toàn và thân thiện
Trong nỗi lo về an ninh toàn thế giới hiện nay, rất hiếm có quốc gia nào có được sự an toàn tuyệt đối như ở Ireland. Ireland đã được Lonely Planet bình chọn là đất nước thân thiện nhất trong năm 2008 và 2010, xếp thứ 12 về chỉ số hòa bình toàn cầu năm 2009. Chính lòng hiếu khách cùng với tính hài hước vốn có của người dân nơi đây sẽ mang lại những trải nghiệm không thể nào quên cho bạn khi sống và học tập ở đất nước này. Môi trường đa dạng của hòn đảo rất lý tưởng cho nhiều hoạt động ngoài trời như leo núi, thể thao dưới nước, các môn bóng theo đội. Từ đây, bạn dễ dàng thực hiện những chuyến khám phá châu Âu nhờ có những chuyến bay giá rẻ hàng ngày rất thích hợp với túi tiền của sinh viên.

Đất nước nói tiếng Anh
Ireland sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh với mối liên hệ mật thiết về mặt văn hóa, kinh tế, giáo dục với cộng đồng các nước nói tiếng Anh, đặc biệt là người hàng xóm Anh và sau đó là Ireland. Với 36% dân số dưới độ tuổi 25, Ireland là một nơi rất lý tưởng cho sinh viên quốc tế sinh sống và học tập.

Bằng cấp được đánh giá cao trên toàn thế giới và sự đa dạng trong các khóa học
Các bằng cấp của Ireland đều rất được các nước Châu Âu nói riêng, và toàn thế giới nói chung coi trọng. Nền giáo dục của Ireland là một nền giáo dục lâu đời với sự chuyên nghiệp cao, tập trung vào các ngành mũi nhọn: công nghệ thông tin, khoa học thực hành, nghệ thuật ứng dụng… Tính đến nay, Ireland đã nhiều năm liền là một trong 20 nước đứng đầu thế giới về giáo dục, chỉ số phát triển con người ở Ireland xếp thứ 5 toàn cầu.

Môi trường học được hỗ trợ
Văn phòng du học sinh cùng với các cán bộ chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và chuyên môn sẽ giúp đỡ tận tình du học sinh trong suốt khoảng thời gian học tập ở Ireland. Thông qua sự hỗ trợ của các chuyên viên này, sinh viên có thể trực tiếp khai thác thông tin, các dịch vụ và nhận được những sự trợ giúp kịp thời.

Những sinh viên ưu tú
Những sinh viên tốt nghiệp từ Ireland là những nhà cải cách trong lĩnh vực của họ, là những người đứng đầu trong cộng đồng và là đại diện cho sự xuất sắc trên khắp thế giới. Bằng cấp, những mối giao thiệp và hiểu biết thực tế bạn có được ở Ireland chính là một tấm vé hữu ích đưa bạn đến thành công.

Cơ hội nghề nghiệp
Ireland tuy là một quốc đảo nhỏ nhưng lại có nền kinh tế vô cùng phát triển. Trong thời điểm kinh tế trên toàn thế giới suy thoái và khủng hoảng, nền kinh tế Ireland vẫn phát triển với mức tăng trưởng 10% một năm. Tuy là một nước nhỏ, Ireland lại là nơi được chọn để đặt Trụ sở tại Châu Âu của nhiều công ty và tập đoàn về Dược phẩm, Truyền thông, Tài chính, Công nghệ với những cái tên như Apple, Google, IBM, Facebook…. Chính vì vậy Ireland đã trở thành 1 môi trường lý tưởng cho những du học sinh với ước mơ muốn lập nghiệp tại chính nước sở tại với mức lương cao và đãi ngộ tốt.

Cơ hội định cư
Tại Ireland, mọi sinh viên quốc tế đều có cơ hôi ở lại Ireland một năm để làm việc mà không cần phải làm thủ tục gia hạn visa như các nước khác. Sau một năm này, chính phủ Ireland sẽ tạo điều kiện để những du học sinh này ở lại Ireland theo thời gian của hợp đồng lao động nếu họ tìm được một công việc ổn định với mức lương 30.000 EUR / năm. Và chỉ cần ở lại Ireland đủ 2 năm, chính phủ Ireland sẽ tạo điều kiện cho bạn định cư. Thật sự là một đất nước rất thân thiện và hiếu khách.

Học phí thấp
Ireland ngoài việc là một môi trường phát triển vô cùng thuận lợi với các sinh viên quốc tế vì sự an toàn, đa dạng văn hóa, thân thiện, cơ hội nghề nghiệp cao…mà còn là một đất nước nổi tiếng vì chi phí học tập thấp mà vẫn mang lại hiệu quả cao và chất lượng vượt trội.

Cơ hội học bổng cao
Là một đất nước coi trọng giáo dục và mong muốn thu hút các sinh viên quốc tế, Ireland trao cho sinh viên quốc tế rất nhiều cơ hội nhận học bổng: UCD Michael Smurfit, học bổng của khối trường DCU, NUI Galway, học bổng của chính phủ Ireland. Và ngay các trường đại học và học viện của Ireland cũng có những chương trình học bổng đặc biệt như Dundalk, Waterford, Athlone,….

Với những điều kiện nổi bật và môi trường an toàn, mức học phí thấp cùng cơ hôi học bổng đa dạng, du học Ireland 2017 đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn trong việc trở thành một điểm đến cho ước mơ du học của học sinh, sinh viên quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.