Bạn có biết 1/3 tổng kim ngạch xuất khẩu hàng năm của Ireland được đóng góp bởi ngành Công nghệ thông tin. Với vị trí là trung tâm dữ liệu châu Âu và trung tâm công nghệ toàn cầu, Ireland tự hào là nơi tập trung nhiều trường đại học và trung tâm nghiên cứu công nghệ lớn nhất thế giới. Sinh viên du học Ireland 2017 ngành Công nghệ thông tin sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về Kỹ thuật máy tính, Xây dựng phần mềm, Quản trị hệ thống mạng…Kết thúc khóa học, sinh viên theo học tại đây đều có kết quả học tập xuất sắc và được săn đón bởi những tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới.

Tương lai thành công với ngành Công nghệ thông tin khi du học Ireland 2017

1. Ireland – trung tâm công nghệ toàn cầu
Ireland là nhà sản xuất máy tính và dịch vụ công nghệ thông tin lớn thứ 2 thế giới. Với một lực lượng lao động tài năng và đầy tính sáng tạo, một nền kinh tế mở và một mức thuế kinh doanh đầy tính cạnh tranh, Ireland đã thành công trong việc thu hút 9/10 công tu công nghệ thông tin toàn cầu có trụ sở lớn đáng kể tại đây.

Các tập đoàn khổng lồ trong ngành như Intel, HP, IBM, Microsoft and Apple đã hoạt động từ rất lâu tại Ireland. Hiện nay các công ty tiên phong trong lĩnh vực internet và truyền thông xã hộ cũng đã có mặt tại Ireland như Google, Facebook, Linkedln, Amazon, PayPal, eBay và mới đây nhất là Twitter. Sự có mặt của các công ty này đã khẳng định vị thế của Ireland là trung tâm internet của châu Âu.

2. Tương lai sáng lạn của ngành công nghệ thông tin tại Ireland
Nghiên cứu mới nhất được xuất bản bởi UPC (thuộc công ty Liberty Global, nhà điều hành cáp quốc tế hàng đầu thế giới) tiên đoán sẽ có đến 150.000 công việc mới được tạo ra thông qua nền kinh tế internet của Ireland trước năm 2020.

Giá trị của nền kinh tế internet của Ireland được dự đoán sẽ tăng trưởng từ cấp độ hiện tại là 8.4 tỷ đô la/ năm lên đến 21 tỷ đô la/năm (chiếm 10% GDP). Báo cáo cũng cho thấy 59% doanh nghiệp được khảo sát dự định trong 18 – 24 tháng tới sẽ tuyển dụng những nhân viên có các kỹ năng và kinh nghiệm tốt về phân tích, lập trình, truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.

ICT Ireland, cơ quan đại diện hàng đầu cho ngành Công nghệ thông tin ở Ireland nhận xét rằng: “Lĩnh vực công nghệ tại Ireland tuyển dụng trực tiếp trên 105.000 người với 75% nhân sự làm việc trong các công ty đa quốc gia và phần còn lại trong ngành công nghệ kỹ thuật số trong nước. Ngành này chịu trách nhiệm 40% lượng xuất khẩu của các quốc gia và là nơi có cả 10 công tu công nghệ hàng đầu thế giới. Ireland thực sự đang nổi lên như một trung tâm công nghệ toàn cầu.”

Rõ ràng có thể thấy rằng ngành công nghiệp rộng lớn này của nền kinh tế Ireland sẽ tiếp tục cần đến các sinh viên tốt nghiệp được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong thời gian tới.

3. Làm thế nào để tìm được một công việc thành công trong ngành Công nghệ thông tin
Công nghệ thông tin không ngừng phát triển vì vậy, công việc dành cho ngành này luôn thay đổi và tạo ra nhiều thách thức. Với các kỹ năng về Công nghệ thông tin, bạn sẽ có thể làm việc ở bất kì nơi nào trên thế giới và dường như luôn có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Bắt kịp các tiêu chuẩn của ngành và đổi mới công nghệ là yếu tố rất quan trọng trong việc duy trì một công việc thành công trong ngành Máy tính và công nghệ thông tin. Các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm các sinh viên tốt nghiệp có trình độ vì vậy một tấm bằng công nghệ thông tin hay Khoa học máy tính từ một trường đại học danh tiếng có thể sẽ hữu ích cho việc khởi nghiệp của bạn và làm cho bạn nổi bật giữa đám đông. Công nghệ thông tin đóng vai trò cốt lõi ở hầu hết các tổ chức ngày nay vì vậy còn rất nhiều cơ hội trong ngành Công nghệ thông tin cho những người không có kỹ năng kỹ thuật chuyên môn.

4. Du học Ireland 2017 ngành công nghệ thông tin ở đâu?
Bạn có thể học ngành Công nghệ thông tin tại trường Griffith College Dublin (GCD), Đại học thành phố Dublin, Đại học quốc gia Ireland, Đại học Trinity, Đại học Cork, Học viện công nghệ Dublin…Đây là các trường cung cấp các chương trình đào tạo toàn thời gian và bán thời gian chuyên ngành Công nghệ thông tin có thể giúp bạn thành công dù cho bạn mới tốt nghiệp THPT hay là một sinh viên đã tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin nhưng đang làm việc trong ngành khác và muốn thay đổi công việc hoặc muốn quay lại học để nâng cao các kỹ năng nhằm cải thiện trình trạng công việc hiện tại.

Vì vậy, bạn muốn du học Ireland 2017 ngành công nghệ thông tin thì hãy nhanh chóng đăng ký tư vấn với VNPC để biết thêm thông tin về ngành học và những trường đào tạo tốt nhất nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.