Ireland là “hòn đảo lục bảo” xanh mướt ở Châu Âu, là điểm đến lý tưởng của du học sinh khắp thế giới mong muốn được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng. Ngay từ năm thứ nhất, bạn sẽ có 6 tháng học và 6 tháng làm việc thực tế và vẫn được phép đi làm thêm 20h/ tuần với mức lương khoảng 10euro/ giờ. Các năm học tiếp sau bạn sẽ vừa học vừa làm và làm thêm toàn thời gian trong 3 tháng hè và 1 tháng nghỉ tết. Sau khi kết thúc khóa học cử nhân/ cao đẳng/ thạc sỹ, sinh viên được ở lại từ 1 - 2 năm để tìm kiếm cơ hội việc làm. Chính vì vậy, để chủ động hơn trong học tập, làm việc và kết nối với môi trường bên ngoài, bạn nên cài đặt 5 ứng dụng điện thoại sau đây.

Ứng dụng điện thoại cần có khi du học Ireland 2017

1. Journey Planner và Real Time Ireland
Đây là một vài trong số các ứng dụng mà bạn phải có trên điện thoại trong suốt thời gian du học Ireland. Với ứng dụng này bạn có thể kiểm tra cách tốt nhất để di chuyển từ một địa điểm này đến một địa điểm khác cũng như lịch trình chi tiết các chuyến xe buýt – bao gồm cả thông tin thời gian khởi hành và cả bản đồ các tuyến đường, nhờ vậy, việc đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng dễ dàng hơn.

2. Thời tiết
Từ khi bạn đặt chân đến Ireland, bạn sẽ nhận thấy thời tiết ở đây thay đổi một cách “điên rồ” như thế nào. Trời có thể mưa như thể là tận thế trong một vài phút, sau đó lại nắng, và rồi lại mưa trở lại. Để đảm bảo bạn có thể thoải mái đạp xe đến trường hay tản bộ trên những khu vực đầy màu xanh của hòn đảo này, việc dõi theo dự báo thời tiết là rất quan trọng. Vì vậy, cách tốt nhất để là bạn nên cài một ứng dụng thời tiết đáng tin cậy trên điện thoại của mình, chẳng hạn như AccuWeather. Bằng cách này bạn có thể biết được rằng mình có đủ thời gian đế đạp xe đến trường trước khi cơn bão ập đến hay không, nhưng tốt nhất là bạn hãy nhớ luôn mang theo một cây dù bên cạnh nhé).

3. Các nhóm facebook về thành phố và trường học của bạn
Trước khi đến Ireland, hãy theo dõi các nhóm facebook liên quan đến trường và thành phố mà bạn sẽ theo học. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những người có hoàn cảnh tương tự với bạn, và có thể có chung các câu hỏi như bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tạo danh sách bạn bè, tìm một chỗ ở hay mua một món đồ đã qua sử dụng, và nhiều liên kết bạn bè hơn thế nữa. 

4. Snapchat
Nếu bạn chưa có một tài khoản Snapchat thì nên đăng ký ngay một tài khoản khi học tại Ireland. Ứng dụng này là một ứng dụng “phải có” đối với các sinh viên Ireland. Họ thường sẽ hỏi bạn tài khoản này thay vì facebook hay số điện thoại. Snapchat là một ứng dụng thực sự rất thú vị ­ bạn có thể chia sẻ hình ảnh và video mà sẽ tự hủy sau tối đa 10 giây.

5. Here Maps
Nếu bạn gặp vấn đề trong việc đọc hiểu bản đồ hay nếu bạn có thói quen thường xuyên lạc đường ở những nơi mà bạn đã từng đi qua, thì ứng dụng Here Maps có thể là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Điều nổi bật nhất của ứng dụng này là bạn có thể tải bản đồ của bất kỳ quốc gia nào về điện thoại của mình và sử dụng offline.

5 ứng dụng thú vị và bổ ích này chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong thời gian học tập tại Ireland. Bạn còn những câu hỏi hay những vấn đề nào cần được giải đáp cho hành trình du học Ireland 2017, hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.