Bạn có biết mức thu nhập trung bình trong ngành truyền thông tại Mỹ lên đến 112,000 USD/ năm? Để đạt được mức lương này, bạn cần học những gì và những kỹ năng nào mà bạn cần hoàn thiện? Bạn sẽ có môi trường học tập ngành Truyền thông “chuẩn và chất” nhất khi du học Mỹ 2017, vì thế bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

1. Để du học Mỹ 2017 ngành truyền thông bạn cần phải có tố chất gì?
Nếu bạn là người luôn có những ý tưởng sáng tạo độc đáo, giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin tới mọi người bằng lời nói hay bài viết… thì bạn là người có năng khiếu về lĩnh vực truyền thông.

Học ngành Truyền thông trường nào tốt nhất khi du học Mỹ 2017?

Năng khiếu thôi chưa đủ, để năng khiếu đó phát triển thành tài năng, bạn nên lựa chọn tham gia các khóa học đào tạo truyền thông chuyên nghiệp để phát triển năng lực bản thân và đảm bảo cho tương lai thành đạt. Vậy tại sao nên theo học truyền thông tại Mỹ?

2. Mỹ cái nôi của ngành truyền thông thế giới
Chắc hẳn bạn không xa lạ gì với Vloger Jevermind nổi đình đám trên Youtube, hiện nay Jevermind đang du học ngành Truyền thông Đa phương tiện tại Đại học Cameron Mỹ. Và còn rất nhiều Vloger cũng như ngôi sao khác lựa chọn học Truyền thông tại Mỹ.

Mỹ là đất nước sở hữu nền giáo dục hàng đầu thế giới. Du học Mỹ 2017 có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một lộ trình học hợp lý phù hợp với năng lực học tập và khả năng tài chính của mình. Cộng thêm du học Mỹ bạn rất dễ có thể tìm thấy hàng ngàn chương trình học bổng khác nhau cho du học sinh quốc tế.

Bằng cấp của Mỹ được công nhận trên toàn thế giới, đảm bảo cho bạn tương lại việc làm vững chải và tiềm năng phát triển sự nghiệp.

3. Du học ngành truyền thông tại Mỹ bạn phải học những gì?
Du học sinh ngành Truyền thông tại Mỹ đều phải hoàn thành 4 nhóm môn học chính: Thiết kế truyền thông; Thẩm mỹ truyền thông; văn hóa truyền thông và Lý thuyết truyền thông.

Bạn sẽ có thêm 2 lựa chọn nữa là: Thiết kế & Sản xuất hay Lý luận Phê bình. Những sinh viên chọn môn Thiết kế & Sản xuất sẽ chịu trách nhiệm tạo ra một dự án và trình bày thành quả của mình trong khu vực triển lãm của trường.

Chương trình học được thiết kế mang tính thực tiễn cao. Qua các môn học, sinh viên được thực hành lên ý tưởng cho quảng cáo, viết bài quảng cáo, viết thông cáo báo chí, tổ chức họp báo, làm phim quảng cáo... Ở học kỳ cuối, sinh viên được thỏa sức sáng tạo làm một chiến dịch truyền thông cho một đề tài tự chọn, sử dụng các phương tiện truyền thông đương đại để thực hiện. Ngoài ra, kỳ thực tập kéo dài 3 tháng (tương đương hai môn học) là cơ hội để bạn trẻ tiếp cận các vấn đề thực tế trong ngành, giúp hệ thống hóa và ứng dụng những gì đã học trong suốt chương trình.

Các sinh viên sẽ được phát triển các kỹ năng trong truyền thông doanh nghiệp, quảng cáo, viết, biên tập chuyên nghiệp và các lĩnh vực khác về quan hệ công chúng. Với chương trình học đa dạng, tạo điều kiện cho bạn khám phá nền công nghiệp truyền thông tại Mỹ và các nước trên thế giới, bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong việc quản lý và phát triển chiến lược truyển thông đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng và yêu cầu doanh nghiệp.

Chương trình còn trang bị cho bạn kỹ năng về sáng tạo, ngôn ngữ và kiến thức kinh doanh để bạn sẵn sàng gia nhập một trong các ngành nghề sôi động, đầy thử thách và phát triển nhanh nhất trên thế giới - Truyền thông.

Để học tốt ngành này, bạn cần có hiểu biết nhất định về các xu hướng đương thời, hay làm thế nào để “chạm” được vào các đối tượng khách hàng khác nhau khi viết quảng cáo chẳng hạn. Khi theo học ngành này, bạn sẽ phải viết rất nhiều bài luận nên hãy lưu ý khả năng viết và chăm chỉ đọc thật nhiều tài liệu khi có thời gian rảnh.

4. Học ngành Truyền thông trường tại Mỹ tốt nhất?
Đại học Southern California (USC) là ngôi trường thành lập vào năm 1880, là trường lâu đời nhất bang, gồm 2 khuôn viên chính là khuôn viên Đại học Park (University Park Campus), nằm tại phía Nam thành phố Los Angeles và khuôn viên Khoa học sức khỏe (Health Science Campus), phía tây bắc thành phố. Trường được biết đến là trường đào tạo ngành Truyền thông và Báo chí chất lượng nhất. Sinh viên báo chí tốt nghiệp từ USC là những người kiếm được mức lương cao nhất sau khi ra trường, theo College Factual. Để biết thêm thông tin chi tiết về ngôi trường này khi du học Mỹ 2017, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn cụ thế.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.