Trong một khảo sát mới nhất, các thành phố lớn như New York, New Orleans, Las Vegas… được bình chọn là những thành phố đẹp nhất nước Mỹ. Với nhiều sinh viên tới du học Mỹ 2018 thì những thành phố này chính là mục tiêu trải nghiệm đầu tiên. Bài viết dưới đây VNPC sẽ giúp bạn khái quát những đặc trưng tiêu biểu của mỗi thành phố để bạn chủ động hơn trong hành trình “du và học” của mình.

Khám phá 10 thành phố đẹp nhất khi du học Mỹ 2018

1. New York
Thành phố đông dân nhất tại Mỹ và là một trong những vùng đô thị đông dân nhất trên thế giới. Với vai trò là một thành phố toàn cầu tiên phong, New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn cầu. Nhiều khu dân cư và danh lam thắng cảnh của thành phố trở nên nổi tiếng trên thế giới. New York được biết đến là thành phố “Qủa táo lớn”, và “thành phố không bao giờ ngủ”. Tượng nữ thần tự do tại đảo tự do ngay tại cửa sông Hudson được Pháp tặng cho Mỹ năm 1876 chính là điểm đến được nhiều người checkin nhất thế giới.

2. New Orleans
Là thành phố lớn nhất thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ. Đây là trung tâm công nghiệp, phân phối và là cảng biển lớn của xứ sở cờ hoa. Thành phố này nổi tiếng với những di sản văn hóa đa sắc tộc với không khí lễ hội như nhạc và nghệ thuật ẩm thực địa phương. Nó được coi là nơi sinh của nhạc jazz và là thành phố nghệ thuật độc đáo nhất.

3. Las Vegas
Là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Nevada, là thủ phủ của quận Clark, Mỹ. Las Vegas được mệnh danh là trung tâm giải trí của thế giới. Nó nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sòng bạc và các loại hình giải trí liên quan.

4. Denver
Thành phố lớn nhất của tiểu bang Colorado, Mỹ. Nó tọa lạc tại đồng bằng phía Đông các dãy núi Rocky và là trung tâm của vùng đô thị Denver-Aurora. Denver được bầu chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất ở xứ sở cờ hoa.

5. Austin
Thủ phủ của tiểu bang Texas, Mỹ. Nó là trung tâm văn hóa và kinh tế của khu vực đô thị Austin-Round Rock. Austin được Cục Điều tra Liên bang (FBI) xếp vào top thành phố an toàn nhất nước Mỹ và tờ US News & World Report bầu chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất xứ sở cờ hoa.

6. Boston
Là thủ phủ và thành phố lớn nhất bang Massachusetts, Mỹ. Đồng thời, nó cũng là một trong những thành phố cổ nhất Mỹ. Thành phố nổi tiếng với các địa danh du lịch như bảo tàng mỹ thuật Boston, bảo tàng Museum of Science, cảng Boston Harbor…

7. Los Angeles
Thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ 2 của Mỹ. Los Angeles nổi danh là trung tâm điện ảnh, nghệ thuật, văn hóa – kỹ thuật, thương mại quốc tế và giáo dục bậc cao. Thành phố này cũng đặc biệt được biết đến như là nơi nuôi dưỡng những tài năng điện ảnh thế giới, trung tâm hàng không, công nghệ vũ trụ và tòa nhà chọc trời Liberary.

8. Honolulu
Thủ phủ của tiểu bang Hawaii, Mỹ. Honolulu là trung tâm tài chính lớn của khu vực Thái Bình Dương và châu Đại Dương. Thành phố có các địa danh du lịch tiếng tăm như đỉnh Kim cương, cảng USS Arizona Memorial, vịnh Hanauma…

9. Seattle
Thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Mỹ. Nó là trung tâm công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc và các ngành công nghiệp giải trí hàng đầu nước Mỹ.

10. San Fransisco
Là quận-thành phố thống nhất duy nhất của tiểu bang California. Đồng thời, nó còn là trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Nó là một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Mỹ nói riêng và toàn thế giới nói chung.

10 thành phố, mỗi nơi một vẻ - một đặc trưng khác nhau về môi trường sống, cách tổ chức công việc và có những quy tắc ứng xử khác nhau. Bạn đã sẵn sàng du học Mỹ 2018 và khám phá mọi thứ tại đây chưa nào? Hãy liên hệ với VNPC để được tư vẫn và đồng hành bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.