Mỹ là một quốc gia liên bang rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên đa dạng. Mỗi vùng đất lại ẩn chứa những điểm đến thú vị và nền văn hóa rực rỡ mà nếu không được tận mắt chứng kiến tức là chúng ta đã bỏ qua một phần tươi đẹp của cuộc sống. Vì vậy, trong thời gian du học Mỹ 2017 dù việc học là quan trọng nhất nhưng bạn cũng nên dành thời gian để khám phá những điểm đến sau để làm đầy thêm cảm xúc và tâm trí của mình.

1. Vùng đông bắc tại Mỹ
Đây là điểm đến hấp dẫn nhất tại Mỹ với sự tập trung của 4 thành phố lớn là, New-York, Philadenphia, Boston, Washington. Đây cũng là những thành phố có số lượng du học sinh quốc tế đông đảo nhất.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du học Mỹ 2017

New-York là thành phố phồn hoa với những ngôi nhà chọc trời, bảo tàng trung tâm, bảo tàng Guggenheim. Còn New-York về đêm bạn sẽ choáng ngợp với những ánh sáng lung linh rực rỡ từ hàng hiệu, ánh sáng từ những ô cửa sổ trên nhưng ngôi nhà cao chọc trời. Tượng nữ thần tự do, và đến thăm làng Greenwich là hai điểm đến không thể bỏ qua tại đây.

Thành phố Philadenphia: Là một điểm du lịch quan trọng khi ban đến vùng đông bắc này, thành phố này nổi bật với các công trình mang tính chất lịch sử như Independent hall, chông tự do, nhà chông đã hình thành nên công viên Independence Historic National Park là điểm du lịch hấp dẫn nhất tại nơi đây...

Thành phố Boston: Đây là thành phố rộng lớn chứa đựng những cảnh quan du lịch hấp dẫn nhất, ở đây du khách sẽ được khám phá những lâu đài từ thế kỷ 18, tiêu biểu là tòa nhà Paul Reverse, nhà thờ Old North Church, ngoài ra thành phố này còn nổi tiếng với các trường đại học hàng đầu thế giới, như đại học tổng hợp đông bắc , nơi đây còn được gọi là thủ đô của các bảo tàng tập trung nhiều bảo tàng nổi tiếng thế giới như bảo tàng nỹ thuật, bảo tàng khoa khọc.. Nơi đây là trung tâm nghiên cứu và giáo dục nổi tiếng không chỉ của Mỹ mà con cả trên toàn thế giới, cũng là nơi tập trung các trường đại học nổi tiếng nhứ đại học Harvard, viện công nghệ Massachusetts...

Washinton là thành phố thủ đô của Mỹ. Có các tòa nhà chọc trời với các đại lộ và công viên rộng lớn. Tới du lịch Mỹ sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà như Washington Moment, tòa nhà Tổng Thống nằm trên trục đường Nhà Trắng. Đặc biệt thành phố có khu biệt thự nằm ven dòng sông Mall có lối kiến trúc hậu cổ điển, thành phố còn có các bảo tàng lớn như National Gallery, Trung tâm văn hóa Kenedy, những khu phố và những nhà hàng của Georgetown.

2. Miền nam nước Mỹ
Đây là vùng có khí hậu ấm áp về mùa hè, là một đa văn hóa luôn là nơi lí tưởng để du khách khám phá.

Bang Tennesse và Kentuky là vương quốc của những công viên quốc gia, của các dòng sông, của cả tòa nhà cổ kính. Hai bang Virginie và Carolins nằm lưng chừng núi và giáp bờ biển tạo nên cảnh đẹp hấp dẫn du khách bưởi các thác nước, các ngôi làng lịch sử, và những bãi biển thuộc lại đẹp nhất cho các du khách tha hồ thường thức khi đến với du lịch liên bang Mỹ.

Bang Alabama là bang công nghiệp phát triển, các điểm tham quan không nên bỏ qua khi đến với bang này làSavannah nơi còn lưu giữ những kỷ niệm của cuộc chiến tranh li khai của Mĩ, Atlantamột thành phố mang phong cách hoàn toàn hiện đại.

Tới vùng Missisippi du khách sẽ được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp và điểm du lịch nổi tiếng là đỉnh Ozarks, công viên quốc gia Hot Springs..

Bang Florida đây là vùng du lịch lớn nhất thế giới với hơn 35 triệu lượt khách hàng năm tập trung chủ yếu vào các điểm du lịch công viên Disney, trung tâm vũ trụ Kennedy, các bãi biển tự nhiên và các công viên tự nhiên cũng là nơi thu hút các du khách nhiều nhất. 

Bang Texas: các điểm tham quan phải kể đến là: Công viên Big Bend với 350.000ha, thành phố Antonio- thành phố mang đậm dấu ấn Tây Ban Nha, khu quân sự cổ Alano, và các thành phố nhộn nhịp sánh ngang với New-York, Los Angenes là thành phố Houston và Dallas..

3. Miền tây nước Mỹ
Đây là một vùng đất của các hoang mạc và thảo nguyên, điểm du lịch thích thú nhất của du khách là công viên Yellostone đây la công viên cổ kính và rộng nhất nước Mỹ, điểm nổi bật của công viên là hơn 3000 mạch nước phun và các dòng suối nước nóng.

4. Vùng Đông Nam
Điểm đến phổ biến là California và bang Washington, Oregon. Phía Nam California là trung tâm du lịch lớn với điểm du lịch sôi động nhất là thành phố Los Angeles với những bãi biển trải dài như Santa Monica, San Perradio. Du lịch Mỹ là nói đến sự tấp nập của các lọai hình vui chơi giải trí, và không thể thiếu khi không nhắc đến công viên Disneyland mỗi năm đón một lượng khách khổng lồ.

Với những gợi ý di chuyển trên, VNPC hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian du học Mỹ 2017 với nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.