Giấc mơ Mỹ, du học Mỹ 2018 đã và đang là động lực và mục tiêu phấn đấu của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Ngoài Boston – thủ đô du học của nước Mỹ thì New York cũng là thành phố nổi bật và được khao khát nhất. Tuy nhiên mức chi phí đắt đỏ tại New York và mức học phí cao của các trường đại học có thể khiến cho ước mơ du học của bạn bị trì hoãn? Lo lắng này của bạn sẽ được giải tỏa bởi mức chi phí phải chăng và học bổng lên tới 70% học phí tại Pace University…

Vì sao nên chọn trường đại học Pace khi du học Mỹ 2018?

1. Pace University – trường đại học đa ngành với thành tích nổi bật
Pace University là trường đại học tư thục được thành lập năm 1906, là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Mỹ. Trường tọa lạc tại thành phố New York – 1 trong 5 thành phố phồn hoa và sôi động nhất thế giới. Pace University sở hữu hàng loạt các thành tích nổi bật qua các năm, đây chắc chắn sẽ là minh chứng thuyết phục nhất về chất lượng đào tạo và giảng dạy của trường. Thành tích cụ thể là:

- Top 200 trường nghiên cứu hàng đầu nước Mỹ (Forbes 2016).

- Top 11% đại học Mỹ xứng đáng đầu tư nhất (Payscale.com 2016).

- Top 200 đại học quốc gia tại Mỹ (U.S. News Education Rankings 2017).

- 1 trong 2% các trường đại học trên thế giới có ngành kinh doanh và kế toán được tổ chức AACSB (Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học)  công nhận.

- Top 150 chương trình Kinh doanh tốt nhất (U.S. News Education Rankings 2017)

- 5000+ công việc và khóa thực tập cho sinh viên mỗi năm

- Là đối tác của hơn 650 công ty lớn (bao gồm IBM, Delloite, Sony,...)

- 95% sinh viên tốt nghiệp có việc làm

Nổi bật là trường đại học đa ngành, Pace University hiện có hơn 100 chương trình giảng dạy với 6 khoa bao gồm Kế toán, Sinh học, Truyền thông, Khoa học máy tính, Kinh tế, Tài chính, Hệ thống thông tin, Quản trị quốc tế, Marketing, Tâm lý học,... Trong đó nổi bật nhất là ngành Kinh tế và Khoa học máy tính, riêng chương trình cử nhân Kinh tế được đánh giá cao bởi các chuyên gia và các nhà tuyển dụng uy tín trên thế giới.

2. Môi trường học tập hoàn hảo, sôi động của sinh viên Pace University
Pace University có 2 cơ sở chính nằm tại những vị trí đắc địa là New York và Westchester. Khu campus thứ nhất nằm ngay trung tâm New York, Downtown Manhatta. Các bạn chỉ cần mất 8 phút đi bộ để đến Wall Street, chiêm ngưỡng cầu Brookly cổ kính hay sân khấu kịch Broadway, công viên Central và quảng trường thời đại Times,... Khu campus thứ hai là khu học xá tại Westchester, một vùng đất thanh bình nằm ở ngoài ô New York, cách trung tâm 40 phút. Vùng đất xanh này được biết đến như là “Quả táo vàng” của New York với sự hiện diện của nhiều công ty và tập đoàn lớn.

Hiện trường đang có hơn 1,800 sinh viên quốc tế, và có 140 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên trong cả 2 khuôn viên. Trường khuyến khích sinh viên lựa chọn hình thức ở homestay với một người dân địa phương và trải nghiệm mọi thứ khi học tập tại đây, nhờ vậy SV sẽ có cơ hội thực tập tiếng Anh hằng ngày và tận hưởng cuộc sống đậm chất văn hóa Mỹ, cũng như có được những lời khuyên để hiểu thêm về cuộc sống tại thành phố phồn hoa này.

Để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trường tìm hiểu và biết thêm về công ty cũng như lựa chọn nơi phù hợp với chuyên ngành học thì hằng năm trường đều tổ chức chương trình Club Fair với hơn 100 công ty hàng đầu tham dự triễn lãm việc làm như Microsoft, Citigroup, Disney-ABC Television, Google, Sony, Viacom, Colgate – Palmolive, Ernst&Young,... Đồng thời nhà trường hỗ trợ hơn 8,500 việc làm và thực tập cho SV mỗi năm với 89% SV quốc tế có công việc full-time sau khi tốt nghiệp.

3. Học bổng lên tới 70% học phí tại Pace University
Để đem lại nhiều cơ hội học tập cho các bạn sinh viên quốc tế có mong muốn theo học tại Pace University, cũng như hỗ trợ mức học phí du học, nhà trường luôn có các chương trình học bổng hấp dẫn với giá trị lên đến 70% học phí ($27,500 - $31,000/năm). Học bổng này sẽ được xét tự động ngay khi học sinh nộp hồ sơ vào trường và không có thời hạn, đồng thời hoc bổng cũng sẽ được xét để cấp lại mỗi năm trong suốt 4 năm Đại học tùy vào thành tích học tập của học sinh.

Ưu đãi cụ thể như sau:

- Giá trị học bổng cao, lên đến 70% học phí.
- Xét học bổng tự động, không có deadline
- Tự động làm mới trong suốt 4 năm học
- Đặc biệt, có đến 78% sinh viên quốc tế nhận được học bổng ngay từ năm đầu tiên.

Trường Pace University sẽ là điểm đến du học Mỹ 2018 hấp dẫn nhất của du học sinh Việt Nam. Đặc biệt, khoa Kinh doanh tại Pace có khả năng giúp bạn trở nên giàu có – giàu có cả về kiến thức và cơ hội thành công trong tương lai. Để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục làm hồ sơ apply học tập, học bổng tại Pace, mời bạn liên hệ với VNPC để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.