Auckland là thành phố đáng tự hào của người dân Kiwi (tên gọi dùng để chỉ người dân New Zealand). Thành phố này được gọi với nhiều cái tên như: “thành phố cảng trong mơ”, “thành phố thuyền buồm” hay “thành phố đáng sống nhất thế giới”… Dù gọi bằng cái tên nào, thì tình cảm của người dân dành cho thành phố này đều nồng nhiệt và sâu sắc. Nếu bạn trót “phải lòng” thành phố này và mong muốn được học tập tại đây, VNPC sẽ gợi ý cho bạn những trường học tốt nhất dưới đây.

Chọn học trường nào tại Auckland khi du học New Zealand 2017?

1. Những trường đại học tốt nhất tại Auckland

Massey University - top 3% các đại học hàng đầu thế giới
Đại học Massey, thành lập năm 1927, là một trong số các trường đại học lớn nhất và được xếp hạng là một trong ba đại học hàng đầu của New Zealand. Bằng cấp của trường Đại học Massey được công nhận trên toàn thế giới. Với tầm ảnh hưởng của mình, mỗi năm trường thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế từ trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đại học Massey là trường đại học duy nhất đại diện cho tất cả Trung tâm nghiên cứu được tài trợ bởi nguồn ngân sách từ chính phủ.

Những ngành đào tạo của Massey lọt top đào tạo tốt nhất thế giới gồm có:

- Top 5% các trường đại học kinh doanh cao cấp trên thế giới (theo hiệp hội các trường đại học kinh doanh cao cấp toàn cầu (AACSB) 
- Ngành kế toán và tài chính Top 51 – 100 (bảng xếp hạng QS)
- Ngành Giáo dục Top 105 – 150 thế giới (bảng xếp hạng QS)
- Kinh tế và quản lý Top 151 – 200 thế giới (bảng xếp hạng QS)
- Ngành nông – lâm nghiệp Top 19 thế giới – đứng đầu New Zealand (bảng xếp hạng QS)
- Trường đại học duy nhất ở New Zealand đào tạo các ngành Hàng không, Thú y, Công nghệ nano…

Auckland University of Technology (AUT)
Đại học AUT cũng là điểm đến yêu thích của du học sinh khắp thế giới. Những thành tựu đáng tự hào của AUT mà chúng ta có thể kể đến gồm:

- Là trường Đại học lớn thứ 2 tại New Zealand. Top 61 các trường có tỷ lệ du học sinh lớn nhất và Top 12 về triển vọng quốc tế trên toàn thế giới, theo Times Higher Education (THE) rankings 2016.

- Top 3% các trường đại học hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy, tỷ lệ có việc làm của sinh viên tốt nghiệp, trang thiết bị giảng dạy, theo QS World University Rankings 2015.

- Chuyên ngành Nghệ thuật và thiết kế thuộc Top 50, Chuyên ngành Kế toán, tài chính thuộc top 150, Chuyên ngành Kinh doanh và Quản trị thuộc Top 200 trên toàn thế giới, theo QS World University Rankings by Subjects 2015.

Ntec - National Technology Institute
NTEC tự hào cung cấp chất lượng giảng dạy tốt nhất được công nhận và đánh giá cao bởi Tổ chức giám định chất lượng New Zealand (NZQA – New Zealand Qualifications Authority), trong đó:

- Concordia Institute of Business được xếp loại 1 (đánh giá cao nhất) theo NZQA
- National Technology Institute: xếp loại 1
- The College of Future Learning New Zealand: xếp loại 1
- National Institute of Education: xếp loại 2

Trường chuyên đào tạo chương trình tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng chuyên nghiệp với các chuyên ngành như: kế toán, kinh doanh, nấu ăn, du lịch khách sạn, dịch vụ y tế… đồng thời cung cấp các chương trình chuyển tiếp và liên kết với các trường đại học tại Úc, Thụy Sỹ, Anh Quốc…

Edenz College
Được thành lập vào năm 1988, EDENZ là một ngôi trường đào với tầm nhìn quốc tế và chất lượng giáo dục tốt giúp sinh viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và thành công trong tương lai. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, EDENZ đã tạo nên một uy tín về chất lượng đào tạo, học phí phải chăng và dịch vụ chăm sóc sinh viên hoàn hảo.

Trường cũng luôn quan tâm đế việc phát triển các khóa học để đáp ứng các nhu cầu của học sinh trong môi trường công nghiệp và cơ hội việc làm cao hơn. Du học New Zealand 2017 tại EDENZ bạn sẽ có thể bắt đầu với chương trình tiếng Anh tổng quát, Đào tạo giáo viên, Film Making, Kinh doanh, Công nghệ, Quản lý chăm sóc sức khoẻ và Digital Media

Trường có lợi thế nằm tại trung tâm hành chính thương mại của Auckland – vị trí này rất thuận lợi cho việc học tập và đi lại của sinh viên.

Crown Institute of Studies Auckland
Học viện Crown là một trong những trường học hàng đầu tại Auckland. Trong hơn 40 năm, trường đã cung cấp các khóa học về du lịch và khách sạn giúp sinh viên theo đuổi sự nghiệp thành công. Các cơ hội việc làm trong ngành khách sạn hầu như không giới hạn miễn là bạn say mê và muốn được thử thách bản thân. Nhu cầu lao động ngành Du lịch Khách sạn dự kiến sẽ tăng thêm 11% trong những năm 2015 – 2021, nếu bạn sở hữu bằng cấp tại Học viện Crown bạn sẽ có cơ hội học tập và làm việc tại một trong những quốc gia có điều kiện phát triển du lịch bậc nhất thế giới.

2. Dạo một vòng khám phá Auckland – thành phố đáng sống nhất thế giới
Nằm trên 48 ngọn núi lửa đã ngủ yên, thành phố lớn nhất của New Zealand - Auckland - là một trong những nơi đón ánh bình mình sớm nhất địa cầu. Auckland mang một vẻ đẹp hiện đại với kiến trúc Châu Âu hòa lẫn với nét hoang sơ, kỳ vĩ của đồi núi và bến cảng đẹp như tranh. Nhiều du khách đến yêu thành phố này thường ví von Auckland như một tấm vải xanh với những chấm bi trắng, màu xanh của biển và màu trắng của những cánh buồm. Chính vì thế mà Auckland còn được biết đến là “thành phố thuyền buồm”, một thành phố tràn đầy sức sống ở Nam Thái Bình Dương.

Đến Auckland, bạn không nên bỏ qua địa điểm Sky Tower – biểu tượng của thành phố với độ cao 328 mét và là tòa tháp cao thứ 12 trên thế giới. Tại đây, du khách có thể tham gia 2 trò chơi mạo hiểm, thử thách bản thân: Skywalk và Skyjump. Các điểm tham quan hấp dẫn khác nữa là bảo tàng Auckland, hòn đảo Waiheke, những vườn olive, vườn nho cùng bãi biển vô cùng xinh đẹp…

Với những đặc điểm trên, Auckland sẽ luôn là một trong những điểm đến được yêu thích nhất. Dù bạn chọn trường nào tại Auckland khi du học New Zealand 2017, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn trực tiếp nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.