Với môi trường đầu tư an toàn và phong cách quản lý chuyên nghiệp, New Zealand đang được xem là nơi “Tốt nhất cho kinh doanh”. Có rất nhiều doanh nhân chọn New Zealand là quốc gia khởi nghiệp và các doanh nghiệp quốc tế đa dạng tại đây chính là cơ hội việc làm cho bạn sau khi tốt nghiệp. Vì vậy để chuẩn bị cho tương lai với ngành Kinh doanh, VNPC khuyên bạn nên du học New Zealand 2017 tại trường đại học Massey.

1. Môi trường kinh doanh của New Zealand
Trong cuộc khảo sát HSBC Expat Explorer năm 2015, New Zealand là quốc gia được xếp hạng đầu tiên trên thế giới về “doanh nhân”. Cùng với những lợi thế kinh doanh sẵn có của một vùng đất phì nhiêu và một lực lượng lao động có trình độ học vấn cao. Bạn sẽ tìm thấy một Chính phủ tích cực thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới với một loạt các chính sách về kinh doanh và thân thiện với người di cư.

Đại học Massey – trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất khi du học New Zealand 2017

New Zealand đứng thứ hai trong số các nước OECD về khả năng cạnh tranh về thuế của mình theo Chỉ số Cạnh tranh về Thuế Quốc tế năm 2016 của Tổ chức Thuế (VATCI). Tổ chức Di sản năm 2016 xếp hạng nền kinh tế của New Zealand đứng hàng thứ ba trên thế giới.

Các nhà đầu tư có vốn, kinh doanh và kết nối quốc tế có thể làm cho một sự khác biệt thực sự cho các doanh nghiệp tại New Zealand. Theo Ngân hàng Thế giới (World Bank) năm 2017, New Zealand là nơi dễ dàng thứ hai trên thế giới để làm kinh doanh (và trước hết là để bắt đầu kinh doanh). Forbes xếp hạng đất nước Kiwi đứng vị trí thứ hai chỉ sau Thụy Điển tại “Best Country for Business” (2017). Chỉ số nhận thức tham nhũng năm 2017 của Tổ chức Minh bạch Quốc tế xếp hạng New Zealand là quốc gia tham nhũng ít nhất trên thế giới. Với những công nhận trên, New Zealand đã và đang phát huy mọi tiềm năng của mình và trở thành điểm đến của các nhà kinh doanh lớn thế giới.

2. Cơ hội đầu tư tại New Zealand
Có nhiều cơ hội trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả lĩnh vực kinh doanh truyền thống và trong các lĩnh vực sáng tạo. Các lĩnh vực là thế mạnh của New Zealand bao gồm công nghệ thông tin và truyền thông, du lịch, sản xuất phim và các hiệu ứng đặc biệt, công nghệ sinh học, nghiên cứu nông nghiệp và công nghệ dựa trên gỗ.

Tất cả những lợi thế này đi kèm với các chính sách nhập cư dành cho người nhập cư làm cho nhà đầu tư và gia đình họ dễ dàng nhận được không gian mở rộng và các cơ hội sống động, phiêu lưu và giải trí tại New Zealand.

3. Massey là trường kinh doanh top 5% thế giới được công nhận từ AACSB International
Đại học Massey, thành lập năm 1927, là một trong số các trường đại học lớn nhất và được xếp hạng là một trong ba đại học hàng đầu của New Zealand. Trường hiện có 3 cơ sở đào tạo là cơ sở Albany, cơ sở Manawatu và cơ sở Wellington tọa lạc tương ứng tại Auckland, Palmerston North và Wellington.

Bằng cấp của trường Đại học Massey được công nhận trên toàn thế giới. Với thương hiệu và sức lan tỏa mạnh mẽ của mình, mỗi năm trường thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế từ trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đại học Massey là trường đại học duy nhất đại diện cho tất cả Trung tâm nghiên cứu được tài trợ bởi nguồn ngân sách từ chính phủ.

Trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp, khoảng 85% sinh viên tốt nghiệp cử nhân Kinh doanh của Massey được tuyển dụng trong lĩnh vực kinh doanh mà họ chọn ở New Zealand hoặc quốc tế. Khi học Cử Nhân Kinh Doanh, bạn sẽ có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, làm việc theo nhóm và kỹ năng sáng tạo mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Bằng đại học về Kinh doanh của bạn sẽ được hoàn thành trong 3 năm:

Năm thứ nhất
Có sáu môn chính bạn sẽ học trong năm đầu tiên - kinh tế, truyền thông chiến lược, tài chính, kế toán, quản lý và tiếp thị. Đây là những môn học cung cấp cho bạn kỹ năng quan trọng để hiểu rõ hơn cách thức hoạt động của doanh nghiệp.

Năm thứ hai
Trong năm thứ hai bạn chọn một chuyên ngành chính và, nếu muốn, bạn sẽ được chọn hoàn thành hai vấn đề cốt lõi về Kinh doanh đó là kỹ năng làm việc theo nhóm và luật kinh doanh.

Năm thứ ba
Trong năm cuối cùng của bạn, bạn sẽ tiến tới những nghiên cứu chuyên sâu trong chuyên ngành bạn chọn. Bạn sẽ có thể thực hiện khóa học thực tập trong năm nay, cũng như khóa học nâng cao về chủ đề chính của bạn, nâng cao kiến thức kinh doanh, giao tiếp và làm việc theo nhóm, kỹ năng tư duy phê bình, và hiểu về đạo đức trong một khóa học.

Bạn sẽ trở thành một sinh viên tốt nghiệp có kinh nghiệm và có kinh nghiệm, được các nhà tuyển dụng tiềm năng trên toàn thế giới ưa chuộng. Hãy du học New Zealand 2017 ngay hôm nay và chọn trường Massey làm điểm đến bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.