Nếu như trước đây, việc lựa chọn ngành học khi du học New Zealand chỉ dừng lại ở việc nghe tên ngành quen thuộc và ngành đó được nhiều người lựa chọn, thì hiện nay các bạn học sinh đã quan tâm hơn đến việc lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân. Bởi hơn ai hết, các bạn đều ý thức được rằng: Học tập để làm việc, chứ không phải là xu hướng. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ liệt kê một số ngành học có nhu cầu nhân lực cao tại New Zealand để các bạn học sinh tham khảo và đưa ra sự lựa chọn học tập tốt nhất cho mình.

Học ngành gì khi tới du học New Zealand 2017?

1. Du học New Zealand 2017 ngành du lịch khách sạn
Với lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, cảnh quan hùng vĩ và những bãi biển đẹp nhất hành tinh, New Zealand chính là thiên đường cho du lịch và những dịch vụ đi kèm. Theo học ngành này, các bạn sẽ được đào tạo về ngành công nghiệp du lịch, khách sạn cũng như những tác động của ngành tới xã hội và ngược lại. Sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quát về sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch trên toàn cầu từ đó đưa ra được hướng đi hoặc kế hoạch cụ thể cho từng dự án của mình.

Các chuyên ngành bao gồm: Hàng không, Dịch vụ ăn uống, Sản xuất thực phẩm và đồ uống, Dịch vụ nhà hàng – khách sạn, Quản lý khách sạn, Quản lý kinh doanh, Du lịch và Lữ hành…

2. Ngành Nông nghiệp và Thú y
Đây là ngành học có vẻ được ít bạn quan tâm nhưng thực chất lại vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đừng chỉ nghe tên mà bạn nghĩ rằng ngành học này chỉ liên quan tới việc làm ở đồng ruộng và trang trại. Bởi sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã đưa Nông nghiệp phát triển theo hướng công nghiệp hóa và tự động hóa. Hãy xem danh sách những chuyên ngành sau đây để lựa chọn cho mình một chuyên ngành phù hợp: Quản lý nông thôn, Bác sĩ thú y, Trồng trọt, An toàn thực phẩm, Biến đổi khí hậu, Nông nghiệp, Quản lý trang trại, Khoa học cây trồng, Thú y.

3. Ngành Khoa học ứng dụng và Khoa học cơ bản
Đây là ngành học rất quan trọng với cuộc sống hiện nay bởi nó đề cao tình ứng dụng và hiệu quả trong thực tiễn cuộc sống. Với những nghiên cứu và phát hiện những điều hấp dẫn trong khoa học cơ bản cũng như khoa học ứng dụng chắc chắn các bạn sẽ thấy vô vàn điều thú vị xung quanh chúng ta. Đây là một trong những ngành được nhiều bạn lựa chọn khi du học New Zealand.

Chuyên ngành bao gồm: Thiên văn học, Sinh học, Y học, Hóa học, Khoa học Trái đất, Khoa học Môi trường, Công nghệ thực phẩm, Khoa học đại cương, Địa vật lý, Vật lý, Khoa học về đời sống, Toán học, Thể thao…

4. Ngành Kiến trúc và Xây dựng
Quan tâm đến kiến trúc và không gian sống đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại, vì vậy lựa chọn du học New Zealand 2017 ngành kiến trúc và xây dựng đang là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ.

Với ngành này bạn sẽ được thỏa sức phát triển những ý tưởng sáng tạo và từng bước xây dựng và hoàn thiện ý tưởng của mình ở mức độ cao nhất. Bạn cần có nhiều kiến thức về thị hiếu thẩm mỹ của con người, xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện và tận dụng tốt nhất ánh sáng và không khí tự nhiên…Các chuyên ngành đào tạo: Kiến trúc, Xây dựng, Dịch vụ bảo dưỡng, Khảo sát công trình.

5. Ngành kinh doanh và quản lý
Kinh doanh và quản lý chưa bao giờ là ngành học hết “hot” nhất là trong môi trường kinh doanh quốc tế sôi động và cạnh tranh. Các bạn sẽ được học về lĩnh vực tài chính, marketing cũng như quản trị kinh doanh, nghiên cứu thị trường. Ngành học này hứa hẹn mang lại cho bạn sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Kinh doanh, Thương mại, Điện tử, Quản lý nhân lực, Quản lý Marketing, Hành chính văn phòng, Quản lý chất lượng.

6. Ngành Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin
Ngành học này cho bạn nhiều cơ hội tiếp cận và sáng tạo những công nghệ đỉnh cao. Chuyên ngành đào tạo bao gồm: Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Thiết kế, Sản xuất, Tin học ứng dụng, Kỹ sư, Quản lý hệ thống thông tin và phầm mềm…

7. Ngành nghệ thuật sáng tạo và thiết kế
Đây là ngành học mà sinh viên sẽ được thỏa sức sáng tạo trí tưởng tượng của mình. Các bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng và chuyên môn qua những bài tập thực hành cũng như thông qua các chuyến đi thực tế trong thời gian du học New Zealand 2017 ngành thiết kế.

Chuyên ngành đào tạo: Nghệ thuật, Thủ công mỹ nghệ, Thiết kế công nghiệp, Thiết kế thời trang, Dệt may, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Âm nhạc, Nhà hát và sân khấu

8. Ngành Giáo dục và đào tạo
Đây là một trong những ngành được ưu tiên và được coi trọng nhất tại New Zealand. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “đứng lớp” và tìm hiểu làm sao để phát triển cũng như truyền đạt kiến thức tới người khác.

Chuyên ngành đào tạo: Giáo dục tiểu học, Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, Tư vấn hướng nghiệp, Sư phạm, Quản lý giáo dục, Nghiên cứu giáo dục, Giáo dục đặc biệt…

9. Ngành Y tế và sức khỏe
Một ngành học đang ngày càng thu hút số lượng lớn các bạn sinh viên khi du học New Zealand. Bởi lẽ khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì trình độ chuyên môn và kỹ thuật là điều cần được quan tâm và nâng cao không ngừng.

Chuyên ngành đào tạo: Hồi sức, Nha khoa, Nghiên cứu sức khỏe, Dinh dưỡng, Hộ sinh, Dược, Vật lý trị liệu, Y tế công cộng…

10. Ngành nhân văn
Nhân văn là một trong những ngành khoa học cơ bản dù xã hội ở giai đoạn phát triển nào đi chăng nữa. Các bạn sẽ được nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử cũng như các vấn đề nghệ thuật, văn chương, khoa học xã hội.

Chuyên ngành đào tạo: Khảo cổ học, Nghiên cứu nhân khảo cổ học, Nghiên cứu tiến trình văn hóa, Tiếng Anh, Lịch sử đại cương, Ngôn ngữ học, Khoa học bảo tàng, Triết học, Tôn giáo học…

Với 10 ngành trên, du học New Zealand 2017 sẽ là sự lựa chọn được kì vọng nhiều nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành học, trường học, bạn hãy đăng kí tư vấn với VNPC nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.