Tại New Zealand, giáo dục đại học được cung cấp bởi các trường Đại học, Viện công nghệ, trường Bách khoa, các cơ sở đào tạo tư nhân và tổ chức giáo dục. Các nhà cung cấp dịch vụ giáo dục cung cấp chứng chỉ, bằng tốt nghiệp cử nhân và bằng cấp sau đại học...Chính sự đa dạng này đã dẫn đến một sự cạnh tranh mà sinh viên là những người được lợi nhiều nhất từ những chính sách mở, những tối ưu về tài chính khác. Bạn cũng có nhiều cơ hội có việc làm sau khi du học New Zealand 2017 vì vậy đừng bỏ qua những chú ý tham khảo dưới đây bạn nhé.

Những điều cần biết khi du học New Zealand 2017

1. Nơi để du học New Zealand 2017
New Zealand có tám trường đại học cung cấp chương trình học tập chất lượng với bằng cấp được công nhận toàn cầu. Các trường đại học của New Zealand cung cấp phạm vi rộng các đối tượng cho chương trình đại học, thạc sĩ và tiến sĩ (PhD) với các lĩnh vực: Thương mại, Khoa học và Nhân văn. Một số trường đại học cung cấp các lĩnh vực chuyên môn - chẳng hạn như Y học, Nông nghiệp, Kỹ thuật…Một số trường đại học có nhiều hơn một campus, thường nằm ở các thành phố khác nhau, và một số có các chương trình nước ngoài.

New Zealand cũng có 18 Viện Công nghệ và Bách khoa (ITPS) cung cấp giáo dục chuyên nghiệp và dạy nghề và đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau. Nhiều ITPS cũng cung cấp đào tạo tiếng Anh và lựa chọn học tập sau đại học. Các khóa học được nghề theo định hướng, nhấn mạnh kinh nghiệm thực tế và ứng dụng làm việc tình huống cụ thể. 

Nếu bạn mong muốn học đại học trong môi trường giảng dạy và học tập dựa trên các giá trị, nguyên tắc Māori thì sẽ có đến ba Wānanga cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn học về giáp dục, điều dưỡng, kinh doanh, y tế, ngôn ngữ tiếng Anh và nghệ thuật Māori. 

2. Tổ chức đào tạo tư nhân và các trường ngôn ngữ tiếng Anh tại New Zealand
Bạn cũng có thể lựa chọn đăng ký 600 cơ sở đào tạo tư nhân (PTEs). PTE khóa học thường cụ thể giúp bạn để bạn học tập ngôn ngữ tiếng Anh với các ngành học hấp dẫn như du lịch, thiết kế và công nghệ thông tin. Hầu hết các PTEs cung cấp giấy chứng nhận và cấp bằng tốt nghiệp trình độ, nhưng một số chương trình cung cấp bằng Cử nhân và Thạc sĩ với các kì nhập học linh hoạt trong cả năm.

Nhiều sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa học Tiếng Anh trước khi bắt đầu một khóa học tập chính thức. Các khóa học tiếng Anh có sẵn trong suốt cả năm, và nằm trong khoảng từ bốn tuần đến 12 tháng.

3. Làm thế nào để apply học tập tại New Zealand
Một khi bạn đã tìm thấy trường học và các khóa học mà bạn mong muốn, bạn phải chuẩn bị các giấy tờ liên quan. Và khi được chấp nhận bạn sẽ nhận được thư mời nhập học và yêu cầu trả các khoản phí. Nếu khóa học của bạn ít hơn 12 tuần thì bạn không cần visa du học New Zealand. Trong các trường hợp khác, bạn sẽ cần phải làm thị thực du học New Zealand 2017. Để biết thêm thông tin chi tiết về visa bạn hãy liên hệ với VNPC để được hỗ trợ và tư vấn.

4. Lệ phí và những hỗ trợ tài chính khi du học New Zealand 2017
Học sinh New Zealand được chính phủ trợ cấp học phí và học sinh và gia đình của mình chỉ phải chi trả khoảng 30% chi phí của khóa học. Công dân và thường trú nhân đã cư trú tại New Zealand hơn ba năm có thể được áp dụng Phụ cấp sinh viên, trong đó sẽ giúp chi phí sinh hoạt, học phí và các chi phí liên quan khác. Các khoản cho vay cần phải được hoàn trả, nhưng phụ cấp thì không.

5. Một New Zealand sáng tạo đáng khích lệ
New Zealand là một đất nước trẻ nơi độc lập, chủ động và tháo vát được đánh giá cao. Đây cũng là quốc gia đầu tiên cho phép phụ nữ đi bầu cử, quốc gia đầu tiên chinh phục đỉnh núi Everest và cũng là quốc gia đầu tiên tách được nguyên tử. Người Kiwi được đánh giá cao với những ý tưởng mới và rất giỏi trong việc truyền đạt lối suy nghĩ sáng tạo. Du học New Zealand 2017 bạn sẽ luôn được cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật, đón đầu những xu hướng mới của thế giới để sáng tạo và phát triển tốt nhất.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.