Trong bản thân mỗi người, đều ẩn chứa một sức mạnh nội tại tiềm tàng. Sức mạnh ấy được hình thành từ những mong muốn, những đam mê cháy bỏng dù phi lý vô cực nhưng đều đáng được trân trọng. Một khi sức mạnh đó được giải phóng, nó sẽ trở thành một “cú nổ” thực sự làm thay đổi thói quen, thay đổi cách nghĩ và cách nhận thức của mỗi người. Đó là lý do mà ước muốn “làm chủ bầu trời”, ước muốn chiếm lĩnh môn nghệ thuật thứ 7…của bạn cũng sẽ được chấp cánh nếu lựa chọn du học New Zealand.

Thỏa sức đam mê khi du học New Zealand 2017

Du học New Zealand – miền đất hứa cho các bạn trẻ đam mê ngành công nghiệp điện ảnh
Sau khi hai siêu phẩm Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn và Avatar được công chiếu, cả thế giới đều sửng sốt và trầm trồ, thán phục trước cảnh đẹp thiên nhiên quyến rũ của New Zealand. Tổng giám đốc xưởng sản xuất phim hậu kỳ lừng lẫy thế giới Park Road, có trụ sở tại Wellington, New Zealand, ông Cameron Harland cho biết: “Khi chúng tôi giải thích tại sao New Zealand là một nơi tuyệt vời để làm phim, chúng tôi nói về không gian địa lý ở đây, nó tách biệt hoàn toàn với những hối hả và nhộn nhịp như ở Hollywood. New Zealand đã và đang là một điểm đến mới chắp cánh cho những sáng tạo của các nhà làm phim bay xa hơn nữa".

Khác với góc độ của một nhà sản xuất như ông Cameron, ông Ruth Harley, Chủ tịch Hội đồng phim ảnh New Zealand cho biết: "Với những cảnh vật hùng vĩ được Mẹ thiên nhiên trao tặng, New Zealand sẽ trở thành một phim trường lớn của thế giới. Đây là đất dụng võ cho những trái tim yêu điện ảnh. Mới đây, New Zealand còn được kênh giải trí HBO bình chọn là top địa điểm làm phim đẹp nhất thế giới. Vì thế, tại đây, ngành dựng phim là một ngành học hấp dẫn, mới mẻ và đầy tiềm năng với cơ hội làm việc với những chuyên gia quốc tế".

Là kinh đô điện ảnh mới, New Zealand chủ động mang đến cho sinh viên ngành dựng phim môi trường học có tính thực tiễn cao và năng động hơn bất cứ quốc gia nào khác. Du học sinh sẽ đứng trước vô số lựa chọn là những ngôi trường với thành tích giảng dạy nổi bật như Đại học Waikato, Đại học Victoria University of Wellington, Đại học Auckland, Đại học Massey và Đại học Otago. 

Du học New Zealand, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ làm phim chuyên nghiệp, trực tiếp tham gia vào những dự án phim quy mô, thể hiện khả năng sáng tạo và góp phần làm nên những thước phim mang dấu ấn riêng của mình. Ngoài ra, sinh viên còn tham gia những khóa học đào tạo đầy đủ các kỹ năng cần có của một nhà làm phim thực thụ, từ lên kịch bản, tuyển diễn viên đến đạo diễn, sản xuất hậu kỳ…tất cả những công việc để tạo nên một siêu phẩm điện ảnh thực thụ.

New Zealand - Phi trường nhộn nhịp, năng động bậc nhất thế giới
Không chỉ dựng phim, ngành hàng không và đào tạo phi công tại New Zealand cũng dẫn đầu thế giới về chất lượng đào tạo. Các bạn trẻ sẽ được tiếp cận với những buổi huấn luyện hiệu quả, thiết kế bài bản. Ngoài ra, các trường dạy hàng không tại New Zealand cũng phối hợp chặt chẽ với hệ thống hàng không trên khắp thế giới để đảm bảo học viên thực hành ở đa dạng địa hình và thời tiết và được trang bị những kĩ năng chuẩn thế giới. Sau khóa học, học viên sẽ sẵn sàng gia nhập lực lượng phi công tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Nhờ tất cả những điểm cộng thú vị này, học tập tại New Zealand là “chìa khóa” giúp bạn mở cánh cửa của thị trường lao động thế giới nhộn nhịp và đa dạng.

Chứng chỉ nghề có giá trị tương đương bằng cấp học thuật và được công nhận trên toàn thế giới
Một điều đáng chú ý khác về hệ thống giáo dục tại New Zealand là các chứng chỉ nghề có giá trị quan trọng tương đương các bằng cấp nghiên cứu học thuật. Những học viên học nghề có thể theo đuổi con đường học vấn và đạt được các bằng cấp Cứ nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ… Đồng thời, quy định về việc học lên cao đối với học viên học nghề sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những bạn mong muốn nâng cao chuyên môn, tay nghề và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Với bằng cấp được công nhận toàn cầu, các sinh viên tại New Zealand sẽ tự tin tiếp cận thị trường việc làm đầy năng động tại bất cứ quốc gia nào. Thêm vào đó, sinh viên sẽ có thể được gia hạn thị thực (visa) trong vòng 1 năm sau khi ra trường, giúp sinh viên có thời gian trải nghiệm và tìm kiếm việc làm phù hợp tại New Zealand.

Du học New Zealand 2017 vừa được thỏa mãn đam mê vừa có cơ hội làm việc và định cư tại “quốc đảo Kiwi”, thật là điều tuyệt vời đáng đầu tư phải không nào? Chỉ cần bạn có quyết tâm và nỗ lực, VNPC sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện ước mơ du học này.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.