Lại một mùa Giáng sinh nữa lại đến, hòa chung cùng không khí lễ hội trên khắp thế giới, trong những ngày vừa qua, cán bộ giảng viên trường Đại học AUT đã gửi lời chúc tới các đại diện tuyển sinh của mình trên khắp thế giới, trong đó có Văn phòng tư vấn du học VNPC tại Việt Nam.

Trong năm 2015 vừa qua, Văn phòng tư vấn du học VNPC đã giới thiệu và tư vấn cho rất nhiều du học sinh Việt Nam đến học tại trường AUT danh tiếng tại đất nước New Zealand xinh đẹp, tiếp những bước nền tảng giúp các bạn gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường phía trước.

Du học Úc -  Thông tin cập nhật Đại học AUT 2016

Là đại diện tuyển sinh chính thức của Đại học AUT tại Việt Nam, VNPC cũng rất tự hào vì đã đóng góp một phần vào thành công của trường.

Dưới đây là những thông tin cập nhật mới và thú vị nhất của AUT trong năm 2016:
AUT là trường Đại học lớn thứ 2 và trường đại học hàng đầu dành cho du học sinh quốc tế tại New Zealand. Top 61 các trường có tỷ lệ du học sinh lớn nhất và Top 12 về triển vọng quốc tế trên toàn thế giới, theo Times Higher Education (THE) rankings 2016.

Top 3% các trường đại học hàng đầu thế  giới, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy, tỷ lệ có việc làm của sinh viên tốt nghiệp, trang thiết bị giảng dạy, theo QS World University Rankings 2015.

Chuyên ngành Nghệ thuật và thiết kế thuộc Top 50, Chuyên ngành Kế toán, tài chính thuộc top 150, Chuyên ngành Kinh doanh và Quản trị thuộc Top 200 trên toàn thế giới, theo QS World University Rankings by Subjects 2015.

QS Best Student Cities 2016, Bảng xếp hạng các thành phố tốt nhất cho du học sinh năm 2016 cũng thông báo Auckland là 1 trong 18 thành phố tốt nhất thế giới cho du học sinh quốc tế.

Các chương trình đào tạo mới trong năm 2016:

- Cử nhân khoa học: An toàn thực phẩm
- Cử nhân khoa học: Khoa học sinh dược phẩm
- Cử nhân kinh tế: Marketing chuyên sâu: Marketing, Quảng cáo, Bán lẻ, Bán hàng
- Cử nhân kỹ sư (danh dự): Kỹ sư phần mềm
- Cử nhân kỹ sư (danh dự): Cơ điện tử
- Bằng sau Đại học: Truyền thông thương hiệu
- Chứng chỉ sau Đại học: Nghệ thuật tạo hình
- Chứng chỉ sau Đại học: Thiết kế
- Thạc sĩ Tiếng Anh và Nghiên cứu truyền thông

Kỳ nghỉ Giáng sinh và nghỉ hè tại Đại học AUT:

- Trường sẽ bắt đầu nghỉ từ ngày 18/12/2015 và quay lại làm việc bình thường vào Thứ hai, ngày 11/1/2016
- Thời hạn xét duyệt đơn nhập học cho Kỳ 1, 2016:
- Các ứng viên từ các quốc gia cần Visa đến New Zealand: Trước ngày 11/12/2015
- Các ứng viên từ các quốc gia được miễn Visa đến New Zealand: Trước ngày 16/1/2016

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.