Quan tâm tìm hiểu du học New Zealand 2018 ngành Du lịch khách sạn, bạn có thể lựa chọn học tập tại Pacific International Hotel Management School (PIHMS). Truy cập website của trường, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy những lợi ích tối ưu mà trường chuyên về du lịch khách sạn này đem lại:

- Sống và học tập tại khách sạn Qualmark 4 sao

- Thực tập hưởng lương lên đến $ 30,000 trong thời gian học tại PIHMS trong suốt khóa học của bạn

- Trải nghiệm một phong cách khách sạn chuyên nghiệp và đẳng cấp trong quá trình học tập. Sinh viên sẽ tiếp cận chương trình học về thực phẩm, đồ uống, quản lý dịch vụ - văn phòng – tài chính và các hoạt động của khách sạn.

- PIHMS đào tạo các chương trình từ bậc cao đẳng đến bậc đại học, thạc sỹ

Thực tập hưởng lương lên tới 30000NZD tại PIHMS khi du học New Zealand 2018

Để tìm hiểu thông tin về chương trình đào tạo tại PIHMS mời bạn tham khảo thông tin mà VNPC trong bài viết sau.

1. Đôi nét về trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Thái Bình Dương
Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Thái Bình Dương (Pacific International Hotel Management School -PIHMS) thành lập năm 1995, tọa lạc tại thành phố New Plymouth, giữa Auckland và Wellington, New Zealand. Đây là học viện đào tạo chuyên ngành Quản trị Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch hàng đầu tại “xứ sở kiwi” với các khóa học chuyên sâu và được ngành công nghiệp khách sạn hậu thuẫn. Tại PIHMS, sinh viên sẽ được trải nghiệm nền giáo dục chất lượng cao giúp họ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của ngành công nghiệp khách sạn, kiến thức về quản lý khu du lịch quốc tế.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cao đẳng (Diploma) tại PIHMS được nhận 03 bằng:

- Bằng Diploma của New Zealand do trường PIHMS cấp
- Bằng Advanced Diploma của Hiệp hội khách sạn Úc cấp
- Bằng Diploma của trường IHTTI, Thuỵ Sỹ cấp

Điều này có nghĩa là sinh viên tốt nghiệp PIHMS có thể làm việc trong ngành quản lý khách sạn tại New Zealand, Úc, Thuỵ Sỹ hay bất kỳ quốc gia nào. Bằng cao đẳng của PIHMS tương đương Cấp độ 6 (Level 6) theo hệ thống Bằng cấp của New Zealand (NZQA).Tất cả các khóa học và bằng cấp do trường cung cấp đều được chính phủ New Zealand chính thức chấp thuận.

Cơ sở vật chất của trường hiện đại với các phòng học, phòng nghiên cứu, thư viện, khu thể thao,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Sinh viên sẽ được ở hai người một phòng có đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt như tủ lạnh, điện thọai, máy tính,… và được dọn dẹp hàng tuần.

2. Môi trường quốc tế thân thiện dành cho sinh viên
PIHMS là trường có số sinh viên quốc tế đa dạng nhất và đông nhất New Zealand và hơn 90% sinh viên tốt nghiệp ra trường được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu như khách sạn InterContinental ở Wellington, khách sạn Duxton ở Sài Gòn và khách sạn Four Seasons Hotel ở Sydney. Đặc biệt, PIHMS đã được vinh dự nhận giải thưởng Export Award của Bộ Ngoại giao New Zealand.

Trường PIHMS được xây dựng với mô hình một khách sạn năm sao để làm nơi học tập, thực tập và ăn ở cho sinh viên. Sinh viên theo học tại trường PIHMS bắt buộc phải ở trong ký túc xá của trường để tiện cho việc học.

Chương trình đào tạo tại PIHMS mang tính thực tiễn cao, sinh viên được đào tạo để được tuyển dụng vào các vị trí quản lý trong ngành công nghiệp khách sạn. Trong quá trình học sinh viên sẽ vừa được học lý thuyết vừa được thực hành ngay tại môi trường khách sạn 4 sao để tích lũy được nhiều kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này - là một trong những yếu tố đảm bảo cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể phát triển thành công ở vị trí quản lý.

3. Cơ hội vừa học vừa làm hưởng lương – Tổng thu nhập lên đến 30.000NZD tại PIHMS
PIHMS  được xây dựng như một khách sạn năm sao để làm nơi ở và học tập cho sinh viên, nằm tại thành phố du lịch New Plymouth. Để tối ưu hóa chi phí du học, tại PIHMS, bạn được bố trí thực hành có trả lương. Du học sinh bởi sinh viên sẽ có 2 năm học lý thuyết tại trường; 2 kỳ thực tập hưởng lương trong 3 năm mỗi kỳ kéo dài 6 tháng tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới.

Trường đảm bảo sắp xếp công việc thực tập toàn thời gian cho sinh viên với thu nhập từ 15.25NZD/giờ đến 24 NZD/giờ và cơ hội kiếm được 30.000NZD. Ngoài ra, sinh viên có thể làm thêm 20h mỗi tuần và được trả tối thiểu 12 NZD một giờ và chọn nơi thực tập ở các nước như: Anh, Australia, Mỹ… và được thực tập tại các khách sạn hàng đầu như InterContinental Duxton Hotel; Four Seasons Hotel…

Hơn nữa các chương trình này còn giúp sinh viên tạo thêm được nhiều mối quan hệ cá nhân phục vụ cho công việc sau này. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại PIHMS được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu thế giới; được ở lại làm việc 1-2 năm sau khi tốt nghiệp và xin định cư khi đủ điều kiện.

So với các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc,… thì học phí và cả chi phí sinh hoạt, ăn ở trong suốt quá trình du học New Zealand 2018 sẽ thấp hơn và phù hợp với rất nhiều bạn sinh viên Việt Nam, đặc biệt là  với chương trình thực tập hưởng lương và cơ hội làm thêm tại PIHMS.

4. Chương trình học tại trường PIHMS

Chương trình Cao đẳng ngành Quản trị khách sạn quốc tế

- Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0
- Thời gian học:  2.5 năm gồm 5 kì  trong đó có 3 kì học lý thuyết tại trường (mỗi kì 22 tuần) và 2 kì thực tập toàn thời gian.
- Kỳ khai giảng: Tháng 2, 4, 7, 10

Chương trình Đại học ngành Quản trị du lịch và khách sạn
Sau khi hoàn thành chương trình Cao đẳng, sinh viên sẽ  học thêm 6 tháng lý thuyết tại trường để nhận bằng đại học.

Chương trình Chứng chỉ sau đại học ngành Quản trị khách sạn
Thời gian học 1,5 năm (gồm 2 kì học lý thuyết và 1 kì thực tập)

Chương trình Thạc sỹ ngành Quản trị khách sạn

- Thời gian học 1,5 năm (gồm 3 kì học lý thuyết)
- Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên, IELTS 6.5

Điều bạn lựa chọn hôm nay, sẽ quyết định đến tương lai của bạn có ngã rẽ như thế nào. Vì vậy hãy nhanh chóng đăng kí để được tư vấn du học New Zealand 2018 ngành du lịch khách sạn tại PIHMS.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.