Bạn có biết, chương trình phổ thông của New Zealand theo hệ 13 năm và học sinh có thể lựa chọn các trường trung học tư thục hoặc công lập. Có khoảng 400 trường trung học tại New Zealand, đem đến cơ hội tuyệt vời cho những học sinh mong muốn du học New Zealand 2017 bậc Trung học Phổ thông. Với nhiều lợi thế về môi trường học tập, tiếng Anh bản ngữ, chi phí hợp lý và những trường Trung học chất lượng, bạn hãy tìm hiểu về chương trình học này trong bài viết sau.

Trường uy tín nhất khi đi du học trung học phổ thông tại New Zealand 2017

1. Môi trường học tập lý tưởng tại New Zealand
Môi trường sống và học tập tại New Zealand cực kỳ an toàn, không chiến tranh, không bạo động hay khủng bố. Đây là nước đầu tiên thực hiện “Quy tắc thực hiện” bảo vệ học sinh quốc tế được giám sát bởi Chính phủ New Zealand. New Zealand được bình chọn là đất nước yên bình nhất theo chỉ số hòa bình thế giới và là nước xếp thứ 3 theo “Chỉ số thịnh vượng Legatum”. Con người New Zealand hết sức thân thiện và hiếu khách. Ở độ tuổi THPT khi các em còn chưa đến tuổi trưởng thành và cần phải có người chăm sóc giám hộ thì việc chọn một nước an toàn để du học là một yếu tố rất quan trọng. 

2. Được học tập tại nước nói tiếng Anh bản ngữ
Các trường THPT tại New Zealand xếp thứ hạng cao trong những trường danh tiếng nhất thế giới được đánh giá bởi QS World University Rankings. New Zealand có chất lượng giáo dục bậc nhất, sự đa dạng trong hệ thống giáo dục, sử dụng các trang thiết bị học tập hiện đại cũng như phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp bạn phát huy tối đa năng lực bản thân. Hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chính vì vậy, khi học sinh tốt nghiệp cấp 3 tại New Zealand sẽ có cơ hội được vào thẳng các trường Đại học ở New Zealand hoặc ở các nước khác như Úc, Anh, Mỹ…

3. Chi phí du học New Zealand 2017 cực kì hợp lý
Chi phí sinh hoạt tại New Zealand cực kỳ hợp lý. Theo đó, học sinh học tại New Zealand sẽ tốn khoảng khoảng $NZ12,000-15,000 (tương đương với 190 triệu đến 237 triệu) mỗi năm, trong khi ở Úc sẽ mất 316 triệu/năm, còn ở Mỹ khoảng 403 triệu/năm. Do đó New Zealand ngày càng trở thành nơi cung cấp nền giáo dục chất lượng cao với chi phí thấp.

4. Du học THPT tại Tập đoàn giáo dục ACG
ACG là một nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu của New Zealand và đi tiên phong trong việc cung cấp những chương trình đào tạo mang tiêu chuẩn quốc tế. Các trường Trung học phổ thông và cao đẳng của ACG cung cấp cho học viên một môi trường học tập hoàn hảo từ mẫu giáo lên dự bị đại học. Học tại ACG, học viên sẽ được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, bao gồm: gia sư, tư vấn khóa học - nghề nghiệp, trang Web giành cho phụ huynh, chương trình định hướng, bảo hiểm y tế - du lịch, dịch vụ giám hộ. Đặc biệt, ACG được phép thay mặt 2 trường Đại học lớn là University of Auckland và AUT University để đào tạo khóa Dự bị Đại học, đem đến cho bạn cơ hội chuyển tiếp tuyệt vời để lấy bằng cử nhân tại New Zealand.

5. Điểm độc đáo khi chọn du học THPT tại MAGS - Mount Albert Grammar School
MAGS được thành lập năm 1922, là một trong 5 trường hàng đầu tại New Zealand dựa trên kết quả thành tích sau những kỳ thi NCEA (National Certificate of Educational Achivement – Bằng chứng nhận quốc gia về thành tích học tập) và Scholarships (Các kỳ lấy học bổng).

Trường cung cấp sự hỗ trợ tiếng Anh có chất lượng cao trong các chương trình quốc tế và chương trình ESOL (Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2) hiệu quả, Trường có 2 học sinh trong số 68 học sinh trong nước được khen tặng Học sinh Xuất sắc NZQA (New Zealand Qualifications Authority – Cục quản lý Văn bằng New Zealand).

Với tỷ lệ cao 90% học sinh quốc tế tốt nghiệp học lên đại học, du học New Zealand 2017 bậc Trung học Phổ thông đang là bước đệm hoàn hảo giúp học sinh đạt được thành công sớm nhất.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.