Để lựa chọn một trường Nhật Ngữ có bề dày thành tích khi du học Nhật Bản 2018, MCA là điểm đến được nhiều phụ huynh, sinh viên tin tưởng lựa chọn. MCA được xem là trường Nhật ngữ góp phần vào việc liên kết ngôn ngữ toàn diện trong thế giới phẳng và trong thời đại công nghệ thông tin toàn cầu. Sinh viên du học Nhật Bản 2018 tại MCA không chỉ được học tập và tiếp thu tinh hoa giáo dục Nhật Bản mà còn có cơ hội giao lưu quốc tế, trở thành công dân toàn cầu. Cùng VNPC tìm hiểu thêm 10 lý do lựa chọn trường Nhật ngữ MCA cho hành trình du học của mình bạn nhé.

Lý do chọn trường Nhật ngữ MCA khi du học Nhật Bản 2018

1. Trường Nhật ngữ MCA tọa lạc tại Quận Shinjuku, trung tâm thủ đô Tokyo
Tọa lạc tại ngay trung tâm Tokyo, trường Nhật ngữ MCA còn có nhiều thuận lợi về giao thông cũng như đa dạng về việc làm cho du học sinh. Chỉ mất 10 phút đi bộ bạn có thể đến ga Okubo với xung quanh là các khu phố văn hóa sôi động, nơi rất đông giới trẻ Nhật Bản hiện nay. Phía tây của trường là vùng dân cư yên tĩnh dẫn đến Nakano và Koenji, có sông Kanda và công viên Kandajosui là nơi có đường hoa anh đào rất nổi tiếng dài hơn 1km...Trong thời gian học tập tại đây, bạn có thời gian để tham quan khắp thành phố Tokyo, mua sắm và trải nghiệm cuộc sống sôi động tại thành phố phồn hoa bậc nhất thế giới.

2. MCA – ngôi trường có bề dày thành tích đào tạo
Trường MCA được thành lập năm 1988, là một trường tiếng Nhật quy mô lớn. 1 năm có 4 kỳ nhập học vào các tháng 1, 4, 7, 10. 100% sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại trường đỗ vào các trường có bậc học cao hơn, chính là con số thống kê tin cậy chứng minh chất lượng đào tạo và uy tín trong đào tạo Nhật ngữ tại MCA.

3. Tỷ lệ visa cao
Trường MCA rất tự hào về tỷ lệ đậu visa, đạt gần 100% những năm gần đây. Cục nhập cư Tokyo đã trao tặng trường MCA danh hiệu xuất sắc trong việc duy trì tình trạng visa hợp pháp của học sinh. Trong nhiều năm liền, tỷ lệ học sinh cư trú bất hợp pháp là 0%. Đây chính là truyền thống và điều kiện thuận lợi, giúp học sinh có mong muốn du học Nhật Bản 2018 có visa một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

4. Tỷ lệ 100% học sinh đỗ vào các trường có bậc học cao hơn.
Học sinh học tập tại MCA đều được thầy cô hướng dẫn tận tình trong học tập. Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh được trường cấp Giấy tiến cử để có thể học tiếp các bậc học cao hơn tại các trường cao đẳng, đại học hàng đầu Nhật Bản. Tổng số trường liên kết nhận Giấy tiến cử của trường MCA lên đến hơn 50 trường. Lợi ích tuyệt vời khi có Giấy tiến cử là học sinh sẽ được giảm hoặc miễn phí nhập học, học phí hoặc lệ phí xét tuyển khi đăng kí học tiếp.

5. Khóa dự bị Đại học/Trường dạy nghề (học toàn thời gian)
Dành cho học sinh có trình độ từ trung thượng cấp trở lên, gồm 4 tiết học tiếng Nhật buổi sáng, 2 tiết học tiếng Anh, Toán, Khoa học tổng hợp (tự chọn). Nhiều học sinh trường MCA đỗ vào các trường Đại học danh tiếng như trường đại học Waseda, trường đại học Công nghiệp Tokyo, trường đại học Hokkaido, trường đại học Keio, trường đại học Chuo, trường đại học Hosei, trường đại học Meiji, trường đại học Nihon…

6. Khóa dự bị Cao học (học toàn thời gian)
Dành cho học sinh có trình độ từ trung thượng cấp trở lên. Học sinh được thầy cô nhiều kinh nghiệm hướng dẫn viết Bản kế hoạch nghiên cứu.

Nhiều học sinh trường MCA đỗ vào Khóa cao học của các trường Đại học danh tiếng như trường đại học Tokyo, trường đại học Công nghiệp Tokyo, trường đại học Tsukuba, trường đại học Waseda…

7. Tỷ lệ học sinh đậu kỳ thi Năng lực nhật ngữ N1 và N2 cao
Trường có chương trình luyện thi đặc biệt dành cho học sinh có mong muốn thi kỳ thi này. Và hầu hết các học viên của MCA đều vượt qua kì thi này với điểm số cao.

8. Lớp học tự chọn 
Những lớp học tự chọn được tổ chứ vào thứ Sáu dành cho học sinh từ trình độ Trung cấp 2 trở lên. Bạn có thể chọn lớp: Hội thoại, lớp Kanji, Tiểu thuyết và đoản văn, Hội thoại trong kinh doanh, Nghiên cứu Anime, Manga, Luyện viết báo cáo, Luyện thi Năng lực nhật ngữ, Luyện thi Kỳ thi du học sinh.

Lớp tăng cường Kanji đặc biệt: Học sinh có thể tham dự lớp tăng cường Kanji đặc biệt miễn phí 1 tuần 3 buổi ngoài giờ học.

9. Những suất học bổng hấp dẫn 
Học bổng dành MCA:  biểu dương những học sinh gương mẫu vừa có thành tích học tập tốt và thái độ học tập nghiêm túc, 3 tháng/ lần, 1 năm tối đa là 20 học viên.

Học bổng trường MCA dành cho học sinh chuyên cần: mỗi học kỳ 3 tháng, học viên không nghỉ giờ học nào sẽ được tặng 1 thẻ mua sách.
Học bổng dành cho học sinh chuẩn bị lên cao học: Bộ khoa học giáo dục có chế độ học bổng dành cho các học viên 1 năm sau khi chính thức nhập học vào các trường trung cấp, cao đẳng hoặc đại học.

10. Ký túc xá tiện nghi
Trường nhật ngữ MCA có ký túc xá với khoảng 20 phòng khép kín gần trường, sức chứa khoảng 50 sinh viên. Trong ký túc xá có điện thoại bàn, tivi, điều hòa, giường tầng, bàn ghế, đèn học, internet, tủ quần áo, máy giặt, bếp ga, tủ lạnh, lò vi sóng, … Nhìn chung, ký túc xá của trường có đầy đủ tiện nghi, học viên khi nhập học sẽ không phải sắm sửa thêm đồ gì khác. Giá phòng ở ký túc xá chia ra làm nhiều loại, từ 24,000 yên/tháng đến 70,000 yên/tháng. Môi trường sống an toàn và thân thiện chính là động lực và niềm vui của học viên du học xa nhà.

Để biết thêm thông tin về trường Nhật ngữ MCA mời bạn liên hệ với Văn phòng tư vấn du học VNPC để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.