Với danh tiếng và chất lượng giáo dục được công nhận từ nhiều năm nay, không có gì là bất ngờ khi các trường tại Phần Lan được xếp thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng giáo dục danh tiếng Times Higher Education 2017. Và trong chủ đề top 200 trường đại học dưới 50 tuổi tố nhất thế giới, Phần Lan có 3 trường nằm trong bảng xếp hạng này, gồm: Đại học Aalto (#27), Đại học Đông Phần Lan (#54) và Đại học Công nghệ Lappeenranta (top 100 – 150). Để được xuất hiện trong bảng xếp hạng này, 3 trường phải bảo đảm những tiêu chuẩn cao về giáo trình giảng dậy, chất lượng của nghiên cứu, các trích dẫn trên báo chí, khả năng tài chính và tầm nhìn quốc tế. Cùng VNPC tìm hiểu về 3 trường này khi du học Phần Lan 2017.

Top 3 trường đại học tốt nhất khi du học Phần Lan 2017

1. Đại học Aalto
Tọa lạc tại thủ đô của Phần Lan, Đại học Aalto ngoài 2 thành tích trên còn là trường đứng thứ 2 toàn quốc về xếp hạng quốc tế khi nằm trong top 1% thế giới về chương trình giảng dạy (theo QS University Ranking 2016 – 2017). Trường được thành lập vào năm 2010 bằng việc sáp nhập Đại học Công nghệ Helsinki, Trường Kinh tế Helsinki và Đại học Nghệ thuật & Thiết kế Helsinki. Mục tiêu của Chính phủ Phần Lan khi thành lập ngôi trường này là để tạo ra một mô hình sáng tạo, đóng vai trò biểu tượng của giáo dục chất lượng cao. Ngày nay, khoảng 20.000 sinh viên nhập học mỗi năm và đưa Aalto trở thành học viện giáo dục bậc cao lớn thứ 3 Phần Lan.

2. Đại học Đông Phần Lan
Với khoảng 15.000 sinh viên và 2800 giảng viên, nhân viên, ĐH Đông Phần Lan là một trong những trường ĐH lớn nhất ở Phần Lan. Ngôi trường phấn đấu trở thành một trong ba trường ĐH tốt nhất ở Phần Lan và trong top 200 trường ĐH hàng đầu trên thế giới. Ở lĩnh vực Y khoa, ĐH Đông Phần Lan được xếp hạng trong 150 trong số các trường ĐH tốt nhất trên thế giới (QS World University Ranking).

Hàng năm có khoảng 1000 sinh viên quốc tế được nhận vào trường. Sinh viên quốc tế theo học tại trường với hình thức trao đổi sinh viên hoặc học chương trình thạc sĩ. Sinh viên trao đổi dự định theo học tại trường ĐH Đông Phần Lan (Joensuu, Kuopio hoặc khuôn viên Savonlinna) trong một hoặc hai học kỳ phải là sinh viên của các trường ĐH liên kết đào tạo với trường Đông Phần Lan.

Đối với sinh viên không thuộc nhóm các trường ĐH có chương trình liên kết trên, có thể theo học tại trường 1-2 học kì theo hình thức sinh viên dự thính. Thời hạn nhận hồ sơ: 30/4 cho học kỳ mùa thu (tháng 9, tháng 12), hoặc cả năm học (tháng 9, tháng 5), học kỳ mùa xuân (tháng 1, tháng 5) rơi vào ngày 30/9.

3. Trường đại học Công nghệ Lappeenranta
Đại học Công nghệ Lappeenranta (LUT) là trường có tiền thân là trường công nghệ kết hợp kinh doanh, được thành lập vào năm 1969. Với giá trị và tầm nhìn tương lai, trường hướng dẫn sinh viên của mình giải quyết những vấn đề liên quan đến năng lượng sạch, nguồn nước, sự phát triển của kinh tế và tìm kiếm giải pháp thông qua công nghệ và kinh doanh. LUT cung cấp chương trình cử nhân, thạc sĩ cả về công nghệ, kinh doanh bằng tiếng Anh thu hút lượng lớn sinh viên quốc tế tới du học Phần Lan 2017. Hàng năm có hàng trăm sinh viên quốc tế bắt đầu xây dựng nền tảng kiến thức với các chương trình học đại học, sau đại học, thạc sỹ…

Với danh tiếng và chất lượng của mình, 3 trường đại học trên đã và đang thu hút lượng lớn sinh viên tới du học Phần Lan 2017. Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường này và được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ du học, bạn hãy liên hệ ngay tới Văn phòng tư vấn du học VNPC.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.