Tại khu vực Châu Á, Philippines là quốc gia có thế mạnh vượt trội về ngôn ngữ tiếng Anh. Quốc gia này được Hội đồng Anh xếp thứ 5 trên thế giới trong nhóm các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giao tiếp xã hội, kinh doanh, hành chính và truyền thông đại chúng. Philippines cũng là quốc gia nói tiếng Anh có phát âm chuẩn theo giọng Mỹ do đặc thù lịch sử ghi dấu ảnh hưởng sâu sắc nền văn hóa và hệ thống giáo dục của Mỹ.

Học sinh quốc tế chọn du học Philippines 2017 không chỉ bởi môi trường đào tạo tiếng Anh quốc tế mà còn bị thu hút bởi thiên nhiên kì vĩ và những bãi biển thiên đường nơi đây. Học tập và khám phá “quốc gia nghìn đảo” chính là phương pháp học tập đem lại nhiều hứng thú và hiệu quả nhất.

Khám phá quốc gia “nghìn đảo” khi du học Philippines 2017

1. Điểm đến tốt nhất để vừa du lịch vừa học tiếng Anh tại Châu Á
Philippines từ lâu đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại châu Á. Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính từ năm 1935 và được sử dụng rộng rãi trên 7.000 hòn đảo của đất nước này. Chất lượng tiếng Anh tại Philippines hơn hẳn Singapore, Malaysia, Ấn Độ và các quốc gia khác vì không bị lai tạp. Do vậy, trong quá trình học tại quốc gia vạn đảo này, du học sinh sẽ có cơ hội giao tiếp với người dân địa phương và sẽ nâng cao hơn khả năng ngoại ngữ của mình.

2. Thiên nhiên ngoạn mục, kỳ vĩ
Quần đảo Philippines được tạo thành từ hơn 7.000 hòn đảo, với cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và kỳ vĩ gồm hơn 1.000 quả đồi thấp (Chocolate Hills) ở Bohol, hệ thống hang động, sông ngầm, bãi biển hoang sơ với những rặng san hô đầy màu sắc. Đặc biệt là khu ruộng bậc thang 2 nghìn tuổi ở Banaue, từng lọt top 10 thắng cảnh đẹp nhất trên thế giới. Có thể nói thiên nhiên đã ưu ái quá nhiều của Philippines, khi mỗi bước đi bạn đều có thể nhìn ngắm và khám phá những cảnh đẹp, những điều kì thú đầy bất ngờ.

3. Những bãi biển thiên đường 
Có lẽ đây là điều đầu tiên được nhắc đến mỗi khi nói về Philippines. Đất nước này có vô số bãi biển đẹp ở Boracay, tựa như thiên đường nơi bạn có thể thả hồn mình tận hưởng bầu không khí yên bình, nhấm nháp nước dừa và thích thú tham gia các trò chơi trên biển. Du lịch biển ở Philippines khiến nhiều du khách cảm giác như kỳ nghỉ của mình sẽ không bao giờ kết thúc bở khí hậu nhiệt đới quanh năm và cảnh đẹp thì dường như bất tận.

4. Thích hợp cho những chuyến du lịch giá rẻ
Du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi giá thực phẩm, quần áo, khách sạn của Philippines vô cùng đa dạng và hết sức phải chăng. Tại nhiều khu vực du lịch của Philippines, du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đường phố thơm ngon với giá chưa tới 1 USD. Những món ăn và thức uống nhiệt đới từ chuối, dừa, dứa…vô cùng đa dạng và ngon tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai.

5. Điểm đến lý tưởng để lặn biển
Giống như các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, vùng biển của Philippines có những rặng san hô rực rỡ sắc màu, rất thích hợp để lặn biển khám phá thế giới thủy cung. Đặc biệt, ngoài khơi vùng đảo Malapascua có 4 bốn con tàu đắm, đây là một điểm lặn được rất nhiều du khách yêu thích. Ngoài ra, đảo Apo và đảo Balicasag cũng có các rạn san hô đỏ tuyệt đẹp, là nơi mà bạn có thể bơi cùng cá voi. Đến du học Philippines 2017, bạn đừng bao giờ bỏ qua cơ hội khám phá đại dương mênh mông này nhé.

6. Nơi có điểm trekking hàng đầu Đông Nam Á
Ruộng bậc thang là một trong những cảnh quan khá phổ biến ở các nước Đông Nam Á, nhưng không có điểm nào sánh bằng vẻ đẹp kỳ vĩ của Banaue, Philippines. Nằm ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển, những thửa ruộng bậc thang lâu đời trên 2.000 năm tuổi được cư dân bản địa canh tác ven triền núi, sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm đi bộ và du ngoạn cho những người mê xê dịch. Bạn có thể ngao du khắp các làng cổ, tham quan những cánh đồng lúa xanh rờn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của cảnh quan nơi đây.

7. Những công trình kiến trúc ấn tượng
Nhắc đến Philippines, người ta thường nhắc tới những cảnh quan thiên nhiên đẹp nao lòng mà quên rằng quốc đảo này cũng có nhiều công trình kiến trúc đáng chiêm ngưỡng. Khu nhà cổ ở thành phố Bacolod là một ví dụ điển hình. Khu nhà là tàn tích còn sót lại từ sau chiến tranh thế giới thứ 2 và đến nay vẫn là điểm tổ chức đám cưới được yêu thích nhất. Ngoài ra, nhà thờ Quiapo cổ kính nhất tại thành phố Manila cũng là điểm đến quen thuộc đối với khách tham quan. Nơi đây có chứa bức tượng điêu khắc Chúa Jesus được làm từ gỗ cao bằng người thật, đẹp và vô cùng tinh xảo.

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khám phá quốc gia “nghìn đảo” khi du học Ireland 2017 đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ là người tiếp theo đúng không? Hãy nhanh chóng liên hệ với VNPC để apply vào những trường tiếng Anh tốt nhất tại Philippines nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.