Bạn kỳ vọng điều gì khi quyết định chọn du học Philippines 2017? Với hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ, Philippines thu hút khách du lịch bốn phương nhờ nền văn hóa phong phú thiên nhiên tươi đẹp và sự hiếu khách của dân bản địa. Dưới đây là một số trải nghiệm mà bạn có thể tham khảo khi tới quốc gia này học tập và làm việc.

Tham gia các hoạt động dưới nước
Phân nửa du khách và du học sinh đến Philippines mong hòa mình vào làn nước trong xanh ở các bãi biển. Với đường bờ biển dài và nhiều hòn đảo đẹp như thiên đường, bạn sẽ vừa được trải nghiệm làn sóng nhẹ nhàng của Boracay, vừa thử cảm giác mạnh với những con sóng lớn ở Siargao.

Trải nghiệm khó quên khi du học Philippines 2017

Nếu đam mê các môn thể thao như lướt ván, bay dù, lặn ngắm san hô..., bạn khó lòng bỏ qua những cái tên như Anilao, Calamianes hay đảo Cebu. Tới đây, bạn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp biển cũng như thế giới dưới nước tại Philippines - nơi được xem như ngôi nhà của hầu hết các sinh vật biển trên trái đất. 

Tìm hiểu văn hóa nghệ thuật
Philippines sở hữu nền văn hóa giàu có, pha trộn giữa đặc trưng truyền thống Á Đông với các nét hiện đại của Tây Ban Nha - Mỹ. Bạn muốn tìm hiểu sâu rộng và có cái nhìn rõ nhất về đất nước nghìn đảo này có thể trải nghiệm ẩm thực, âm nhạc, hội họa... hay hòa mình vào không khí lễ hội nơi đây.

Trải nghiệm khó quên khi du học Philippines 2017

Ẩm thực Philippines nói chung chịu ảnh hưởng lớn từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên món ăn thuộc hàng quốc hồn quốc túy lại khá đơn giản với tên gọi adobo, là thịt heo hầm nhừ với tỏi, nước tương và giấm. Mỗi vùng đều có những biến tấu riêng khi nấu adobo nhưng vẫn giữ hương vị hấp dẫn khó quên. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn này ngay từ lần thử đầu tiên. Nếu bạn muốn học hỏi những bí kíp nấu ăn thì người dân nơi đây sẵn sàng hướng dẫn cho bạn.

Người Philippines thân thiện, thích âm nhạc và các điệu nhảy sôi động. Du khách và du học sinh có thể trải nghiệm nét đẹp nghệ thuật chỉ trong một buổi đi dạo, từ trang phục rực rỡ của vũ công đường phố, các phòng tranh hoặc bảo tàng đến những công trình đặc biệt trưng bày nơi công viên, nhà thờ.

Khám phá thiên nhiên
Đất nước nghìn đảo này là nơi người lữ hành cũng như khách du lịch nghỉ dưỡng đều dễ tìm ra đích đến phù hợp. Bên cạnh các khu nghỉ mát xinh đẹp là một thế giới tự nhiên cho người thích mạo hiểm. 

Trải nghiệm khó quên khi du học Philippines 2017

Thiên nhiên ban tặng cho Philippines những hòn đảo tươi đẹp, quanh năm nắng ngập tràn. Bạn có thể tự thử thách bản thân bằng các hoạt động khám phá thiên nhiên như leo núi lửa Camiguin, Siquijor. Khi đứng trên đỉnh núi, dẫm chân trên những viên dung nham ấm nóng, du khách thấy sự khác biệt của những bãi biển hoang vắng, hòn đảo cô đơn hay các vũng biệt lập, vịnh biển bình lặng.

Ngoài leo núi, bạn còn được chiêm ngưỡng ruộng bậc thang Banaue 2.000 năm tuổi ở núi Lfugao - nơi được UNESCO công nhận Di sản thế giới năm 1995. Hoặc, du khách có thể lên kế hoạch thám hiểm 7 thác nước hùng vĩ ở hồ Sebu, phía nam Cotabato hay ngồi thuyền xuôi theo dòng sông ngầm Puerto Princesa dài 8,2 km ở Palawan. Song song với đó, Philippines còn đem lại nhiều bất ngờ bằng các trò chơi mạo hiểm như zipline, chèo thuyền vượt thác...

Khám phá cuộc sống của người Philippines
Dù chưa phải thiên đường lý tưởng cho các tín đồ mua sắm, du khách vẫn tìm ra sự phong phú nơi đây qua những hàng rong trên phố hay khu chợ sầm uất trải khắp đất nước. Hầu hết các cửa hàng đều mở đến đêm khuya, nhất là dịp cuối tuần.

Trải nghiệm khó quên khi du học Philippines 2017

Chính vì vậy cuộc sống về đêm cũng là nét đặc trưng khác trong thường ngày của người Philippines. Bạn có thể thức thâu đêm với các buổi tiệc tùng ở Quezon, thư giãn trong khách sạn sang trọng tại Makati hay đến Greenbelt mua sắm thoải mái.

Những trải nghiệm trên thật hấp dẫn phải không bạn? Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có môi trường học tập tiếng Anh quốc tế vừa có những trải nghiệm thiên nhiên và cuộc sống thú vị khi du học Philippines 2017. Hãy liên hệ ngay với VNPC để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.