Để học tiếng Anh tốt, bạn cần những yếu tố gì hỗ trợ? Bạn cần một môi trường tiếng Anh quốc tế giúp bạn vận dụng tiếng Anh 100%; bạn cần những giảng viên người bản xứ thân thiện, vui tính và hơn hết bạn cần nhất một phương pháp học tập khoa học, hiệu quả. Với thế mạnh là quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất châu Á, du học Philippines 2018 với mô hình đào tạo “Sparta” đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều học sinh, sinh viên. Vậy trường Anh ngữ nào tại Philippines có đào tạo mô hình Sparta tốt nhất, câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Trường Anh ngữ nào có “mô hình Sparta” tốt nhất khi du học Philippines 2018?

1. Thế nào là “mô hình Sparta” trong đào tạo tiếng Anh?
Đây là mô hình mà chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản là học tập và sinh hoạt theo kiểu “Quân đội” hoặc còn được gọi là “những chiến binh La Mã”. Mô hình này được áp dụng hiệu quả trong các khóa đào tạo tiếng Anh cấp tốc và thường có đặc điểm như sau:

- Bắt buộc học viên phải học trên lớp với thời lượng trung bình là 9 tiếng/ ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 học viên được yêu cầu làm bài kiểm tra tổng hợp để đánh giá ưu – khuyết điểm cũng như sự tiến bộ của học viên.

- Học viên sẽ lần lượt tham gia vào 3 kiểu lớp học khác nhau: lớp học 1:1, lớp học 1:4 (hoặc 1:6) và lớp học 1:8 (hoặc 1:10). Ngoài ra còn có các lớp nghe tin tức CNN.

- Sau giờ học chính thức trên lớp, học viên sẽ được giao bài tập về nhà và viết nhật kí hàng ngày theo chủ đề mà giáo viên đã giao trên lớp.

- Học viên sẽ sinh hoạt hoàn toàn trong khuôn viên kí túc xá của trường với sự an toàn cao. Phân chia khu vực riêng biệt cho nam và nữ, có camera giám sát, quản lí ra-vào bằng vân tay, thực hiện giờ giới nghiêm một cách nghiêm ngặt.

- Tất cả học viên bắt buộc nói tiếng Anh trong lớp học và trong khuôn viên của nhà trường.

- Mọi vi phạm sẽ bị nhắc nhở, vi phạm nhiều lần sẽ bị kiểm điểm và phạt tiền.

Những lợi ích mà mô hình SPARTA đem lại
Với phương pháp học như trên, mô hình SPARTA có đang bộc lộ rất nhiều điểm ưu việt:

- Giúp học viên tập trung cao độ vào việc học tiếng Anh để có thể nâng cao trình độ trong thời gian ngắn nhất.

- Học viên sẽ được trải nghiệm nhiều mô hình lớp học khác nhau. Các lớp này đều có số lượng học viên cực kì giới hạn, vẫn đảm bảo học viên có sự giao tiếp của bạn bè đồng thời giáo viên sẽ chăm sóc lớp học tốt hơn.

- Bài kiểm tra hàng tuần giúp nhà trường kịp thời điều chỉnh lớp học vào tuần tiếp theo, giúp học viên phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của mình.

- Cùng lúc học viên sẽ được hoàn thiện tất cả các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình, từ vựng phong phú, ngữ pháp vững chắc, phát âm chuẩn như người bản địa.

- Tạo nên một môi trường học tiếng Anh hoàn hảo giúp học viên có thể rèn luyện mọi lúc, mọi nơi.

- Cuộc sống sinh hoạt được đảm bảo an toàn dưới sự giám sát của nhà trường. Rèn luyện cho học viên tính kỷ luật và mối quan hệ trong sáng với bạn bè.

2. Trường Anh ngữ nào tại Philippines đang áp dụng mô hình này tốt nhất?
SPARTA là một mô hình mới mẻ và độc đáo, đã và đang đem lại thành công cho nhiều học viên đến với Philippines với mong muốn học tiếng Anh trong môi trường tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất. Vì vậy, đây đang là mô hình được rất nhiều Học viện Anh ngữ danh tiếng ở Philippines áp dụng.

Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như:

Trường Anh ngữ HELP
Đây là trường nằm trong hệ thống trường Anh ngữ HELP đã được thành lập hơn 20 năm – là trường Anh ngữ lâu đời nhất tại Philippines. Hệ thống trường HELP gồm 3 cơ sở, trong đó 2 cơ sở Saprta là Martins và Longlong ở khu vực Baguio và cơ sở Semi Sparta ở khu vực Clark. Chương trình học được thống nhất ở cả 3 cơ sở, chú trọng vào các lớp học Man to Man và các học viên được tự do thiết kế, lựa chọn các môn học, thay đổi các môn học theo nguyện vọng của bản thân. Sau khi học xong các khóa Anh ngữ, bạn có cơ hội học chuyển tiếp chương trình Cử nhân Quản trị du lịch khách sạn tại HELP – BHMS hoặc tham gia chương trình chuyển tiếp đại học HELP – Concordia. Đây là cơ hội giúp bạn có được bằng cấp quốc tế một cách đơn giản nhất.

Trường Anh ngữ Philinter
Trường Anh ngữ Philinter được thành lập tháng 6 năm 2003, tọa lạc tại thành phố Lapu- Lapu, là một trong những trường Anh ngữ lâu đời nhất tại Cebu, Philippines. Philinter cung cấp phương pháp giảng dạy Tiếng Anh tối ưu cho những học viên đến từ những nước không nói Tiếng Anh.

Philinter cung cấp chương trình học rất chặt chẽ cho học viên. Thời khóa biểu này bao gồm cả bài tập và các hoạt động ngoại khóa ngoài các lớp học như thường lệ. Các lớp học thông thường diễn ra trong vòng 45 phút cho 1 tiết học những tiết học này được dạy rất hiệu quả và chất lượng với các giáo viên trong từng phần.

Khi tới du học Philippines 2018, dù điểm đến của bạn là HELP hay là Philinter thì những lợi ích mà mô hình SPARTA sẽ giúp bạn thành công hơn trong việc học tiếng Anh. Để biết thêm thông tin về 2 trường Anh ngữ này, mời bạn hãy đến Văn phòng Tư vấn Du học VNPC để được tư vấn trực tiếp nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.