Trong nhiều trường Anh ngữ tại Cebu thì CPI được xem là trường “đỉnh nhất” về cả chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất và môi trường tiếng Anh hàng đầu. Rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam đã chọn du học Philippines tại đây để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Nếu bạn vẫn còn do dự và chưa biết đến những điểm mạnh của CPI thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của VNPC.

1. Cải thiện trình độ tiếng Anh trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp bậc nhất tại Philippines.
Trường anh ngữ CPI được xây dựng vào năm 2015 là trường Anh ngữ tốt nhất Cebu , CPI có lợi thế khi thấu hiểu được nguyện vọng thực sự của khách hàng là vừa muốn được cải thiện khả trình độ tiếng Anh vừa muốn được sống trong môi trường học thoải mái, tiện nghi, sạch sẽ. Chính vì lẽ đó, CPI đã lựa chọn tiêu chí để xây dựng, thiết kế trường là “Hotel Resort + ESL”.

Vì sao CPI trở thành sự lựa chọn khi du học Philippines 2017?

Khu vực các lớp học được sử dụng hoàn toàn bằng cửa kính, tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ, cao cấp đúng như tiêu chí mà trường hướng đến. Ký túc xá của trường được chia thành 2 khu A và B, khác nhau về cách trang trí phòng và dịch vụ đi kèm. Khu A lấy tông nâu làm chủ đạo, với các phòng tiết kiệm chi phí hơn khu B; khu B gồm các phòng hạng sang, tông trắng làm chủ đạo, đi kèm với các dịch vụ tiện nghi hơn dành cho học viên như cho mượn máy sấy tóc, ấm đun nước, dịch vụ giặt là 3 lần/ tuần…. Tuy vậy, nội thất các phòng trong cả 2 khu đều đạt chuẩn như trong khách sạn hạng sang với đầy đủ đồ dùng cần thiết.

Khu tổ hợp của trường được thiết kế theo hình chữ nhật, đầy đủ không gian thoải mái cần thiết cho học viên như khu tập Gym, hồ bơi đạt tiêu chuẩn Olympic với 3 khu vực dành cho trẻ em, người lớn và lặn, sân chơi cầu lông, nhảy Zumba. Hơn thế nữa, bao quanh trường còn có rất nhiều cây xanh, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, đúng như cảm giác ở trong một khu nghỉ dưỡng.

2. Các giáo viên được tuyển dụng khắt khe, được đào tạo thường xuyên, bài bản bởi nhiều các giáo viên giàu kinh nghiệm
CPI là cơ sở thứ 2 của trường PELIS – trường Anh ngữ được biết đến với chất lượng giáo viên tốt, có nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy đa phần các giáo viên của CPI được chuyển từ trường PELIS sang giảng dạy và đào tạo các giáo viên mới, nhằm đảm bảo được chất lượng đào tạo tại CPI không thua kém gì so với những trường đào tạo Tiếng Anh hàng đầu Philippines khác.

Theo đó, hơn 50% giáo viên là những người có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm hoặc trên 8 năm. 50% còn lại là các giáo viên mới được tuyển dụng vào trường. Tuy nhiên, đối với các giáo viên mới được tuyển dụng vào trường, trường luôn yêu cầu khắt khe trong quy trình tuyển dụng.

Vòng hồ sơ yêu cầu tất cả các giáo viên đều phải là những người tốt nghiệp chuyên ngành giảng dạy. Sau khi lựa chọn được các ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu, trường sẽ sắp xếp lịch để giáo viên đến thi tuyển tại trường. Tất cả các giáo viên vượt qua được cả 4 vòng kiểm tra đầu vào, phỏng vấn, dạy thử và phỏng vấn lần cuối với hiệu trưởng của trường mới chính thức trở thành giáo viên của trường.

Sau đó là thời gian tập huấn (Training) các giáo viên bởi Head Teacher và Coordinator (ban cố vấn học tập) trong vòng 1 tháng. Dù là giáo viên đã có kinh nghiệm hay chưa thì đều phải tham gia đợt tập huấn này. Tất cả các giáo viên mới sẽ được đào tạo để dạy khoá ESL và được đào tạo để giảng dạy tất cả các bộ môn bao gồm cả lớp Man to Man và lớp nhóm.

Riêng giáo viên các khoá Academy (TOEIC, TOEFL, IELTS) phải là những giáo viên đã dạy khoá ESL và phải tham gia vào tập huấn giảng dạy các khoá Academy và được đánh giá đủ khả năng thì mới được đứng lớp.

3. Các chương trình học đặc biệt bổ sung sau giờ học thường xuyên, đa dạng
Chương trình học thường lệ của các học viên bắt đầu từ 8:10 đến 17:20 với các giờ học nhằm bổ sung các kiến thức về tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng Speaking, Listening, Writing, Reading cho học viên. Ngoài đó ra, CPI cũng tổ chức thêm các lớp học tự chọn miễn phí cho học viên tham gia, theo đó, tuỳ theo nhu cầu và yêu thích của các học viên mà nội dung các lớp học được thay đổi khác nhau vào từng thời điểm.

4. Thực đơn các bữa ăn được phục vụ theo hình thức Buffe tự chọn với hơn 10 món
Các bữa ăn ở CPI được phục vụ theo cung cách của khách sạn, với hình thức Buffet tự chọn với đa dạng các món ăn. Thực đơn chủ yếu sẽ theo các món Hàn và món Philippines. Ngoài các món ăn chính ra, salad, hoa quả, nước ép hoa quả, bánh mì nướng là những món ăn luôn có hàng ngày, hàng bữa.
Các bữa ăn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho học viên, cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Kết hợp với không gian nhà ăn sạch sẽ, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất.

5. Cung cấp chương trình học đặc biệt dành cho các đối tượng học ngắn hạn
Ngoài các chương trình học được thiết kế cho các học viên có nhiều thời gian học từ 1 tháng trở lên, trường cũng có tổ chức thêm khoá học Rapid 30/60 dành cho các học viên không có nhiều thời gian để du học, thường là những người đi làm, thay vì nghỉ việc để đi du học, khách hàng có thể sử dụng thời gian nghỉ phép của bản thân để đi du học, vừa trải nghiệm học tiếng Anh, vừa như một kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt tại CPI.

CPI là trường Anh ngữ có cơ sở vật chất tốt nhất tại Cebu – thành phố “nữ hoàng miền Nam” Philippines”. Du học Philippines 2017 tại đây, bạn vừa có thể kết hợp giữa học tập và du lịch khám phá. Chúng tôi tin rằng chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nâng cao được trình độ tiếng Anh như mong muốn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.