Bạn nghĩ, đất nước Singapore nhỏ bé có diện tích chỉ bằng đảo Phú Quốc của Việt Nam thì có thể có những điểm đến nào ấn tượng? Nhưng nếu biết Singapore là quốc gia có lượng khách du lịch quốc tế gấp 3 lần lượng khách quốc tế đến Việt Nam thì bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó của mình. Người Singapore làm kinh tế giỏi, quảng bá hình ảnh hiệu quả và họ thực sự có những điểm đến chất lượng thu hút sự chú ý của du khách. Để kiểm chứng điều này, trong thời gian du học Singapore 2018, bạn nên ghé thăm một trong những địa điểm sau. 

Điểm danh những điểm đến thú vị nhất khi du học Singapore 2018

1. Công viên sư tử biển  
Nơi đây được mệnh danh là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”. Công viên Sư tử biển với biểu tượng sư tử mình cá Merlion phun nước ra biển là nơi hết sức lý tưởng để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Marina Bay.

2. Nhà hát Esplanade
Nếu bạn từng tới Sydney và có ấn tượng với nhà hát Opera hình vỏ sò nổi tiếng thì tại Singapore bạn cũng sẽ không khỏi trầm trồ với nhà hát Esplanade - nhà hát hình quả sầu riêng với cấu trúc hết sức độc đáo.

3. Vườn Bách thảo và Vườn phong lan Quốc gia 
Sau những stress của học tập và công việc, bạn hãy tới vườn bách thảo để được thả hồn và thư giãn trong một khu rừng rộng mênh mông với hàng ngàn loại cây cỏ. Bạn cũng sẽ có những phút giây khó quên khi tản bộ trong vườn phong lan quốc gia Singapore để phóng mắt chiêm ngưỡng 60.000 cá thể của trên 1.000 loài hoa lan đa dạng của không chỉ riêng Singapore mà còn từ khắp nơi trên thế giới.

4. Chinatown (Khu người Hoa) và Little India (Khu Tiểu Ấn Độ) 
Hãy tới hai điểm hấp dẫn này để được dạo chơi, mua sắm, ăn uống và thăm “các dân tộc anh em” của bạn. Các được bày bán ở đây có giá cả khá rẻ để bạn có thể mua được nhiều món quà ấn tượng. Bạn cũng sẽ có cơ hội được khám phá những nét mới lạ trong văn hóa của các dân tộc Trung, Ấn mà có lẽ bạn chưa từng biết tới.

5. Đài phun nước Fountain Of Wealth 
“Đài phun nước lớn nhất thế giới”, với biểu tượng là lòng bàn tay úp ngược tượng trưng cho việc bảo đảm duy trì mãi mãi giàu sang phú quý. Bạn hãy tới nơi này để cầu lấy sự may mắn cho mình và thưởng thức màn nhạc nước laser sống động và đẹp mắt tại đây vào khoảng 8 đến 9 giờ tối hàng ngày.

6. Đảo Sentosa 
Một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất và không thể bỏ qua tại Singapore là đảo Sentosa. Đây quả thật là một thiên đường với những điểm tham quan, khách sạn, sân golf....sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai đặt bước chân tới nơi này.

7. Vườn thú quốc gia Singapore
Vườn thú Singapore với 3.200 cá thể thuộc 330 loài thú sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt vô cùng khi bắt gặp hình ảnh những chú hổ trắng Siberi, những con cá piranas nổi tiếng hung tợn của vùng rừng già Amazon hay những chú gấu Bắc cực… Bạn sẽ có những kỷ niệm rất đáng nhớ.

8. Công viên thú đêm Night Safari 
Nằm ngay bên cạnh Vườn thú Singapore, Công viên thú đêm là một trong những điểm tham quan hết sức độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Đây là mô hình vườn thú đêm đầu tiên và cũng là duy nhất trên thế giới. với trên 1,200 cá thể của trên 110 loài thú đa dạng hoạt động về đêm mà có lẽ bạn chưa từng nhìn thấy bao giờ.

9. Công viên chim Jurong 
Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp trên 9.000 cá thể của hơn 600 loài chim và được tận mắt nhìn thấy những chú chim cánh cụt từ Nam cực, những chú chim đại bàng đảo Fuji dũng mãnh hay những chú vẹt Amazon nhiều màu sắc…mà có lẽ bình thường bạn chỉ được thấy qua tivi. Ngoài ra, tại đây bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng thác nước nhân tạo cao nhất thế giới. 

10. Bảo tàng nghệ thuật Singapore 
Nằm trên phố Bras Basah, Bảo tàng nghệ thuật Singapore trưng bày khoảng 6.500 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ Singapore và thế giới. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích nghệ thuật. 

11. Công viên nước  
Bạn căng thẳng sau những kỳ thi vất vả hoặc áp lực công việc nặng nề? Đừng chần chừ gì mà hãy tới công viên nước của Singapore để được thư giãn với nước và lấy lại tinh thần hăng say, sảng khoái cho những nhiệm vụ sắp tới.

Du học Singapore 2018, để khám phá được hết những điểm đến lý thú bạn sẽ phải tốn không ít thời gian, nhưng đổi lại, bạn sẽ thu về rất nhiều kỷ niệm khó quên và những “món quà tinh thần” vô cùng ý nghĩa theo cảm nhận của bạn. VNPC chúc bạn hạnh phúc và thành công với lựa chọn học tập và trải nghiệm của mình.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.