Singapore đang là quốc gia phát triển sôi động nhất thế giới. Chính phủ Singapore cũng nghiêm túc và cổ vũ nhiệt tình nhất tinh thần khởi nghiệp, tinh thần kinh doanh sáng tạo của tất cả mọi người bằng chính sách thuế, hỗ trợ doanh nghiệp và sử dụng phần mềm quản lý. Dù mối quan tâm của bạn là lĩnh vực Kinh doanh, Du lịch – khách sạn hay Kỹ thuật… bạn đều được cung cấp nền tảng kiến thức và những kỹ năng cần thiết để thành công. Cùng VNPC chọn trường học, ngành học tốt nhất khi du học Singapore 2017.

1. Ngành kinh doanh
Hiện Singapore được coi như vùng đất tốt để “ươm mầm kinh doanh”. Vào năm 2010, rất khó tìm ra những doanh nghiệp tốt để đầu tư ở Singapore. Nhưng nay, các nhà đầu tư toàn cầu nhìn thấy ở đây những cơ hội làm ăn hấp dẫn. Hơn 400 nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư mới ở Singapore. Các quỹ đầu tư lớn của thế giới đã có mặt tại đây. Singapore còn được coi như bàn đạp để tiếp cận các thị trường mới nổi ở châu Á khác như Indonesia, Philippines và Việt Nam…

Học trường nào ngành nào tốt nhất khi du học Singapore 2017?

Ngành kinh doanh thường bao gồm những môn học liên quan đến lĩnh vực thương mại như Kế toán, Marketing, Tài chính và Thương mại điện tử (E-commerce) và những điểm đến dành cho bạn gồm: học viện ERC, Đại học James Cook của Úc, Nayang…

2. Ngành du lịch và quản trị khách sạn
Là một quốc đảo nhỏ, không có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nhưng mỗi năm lượng khách du lịch đến Singapore vẫn nhiều hơn gấp 2 lần lượng khách du lịch đến Việt Nam. Nguyên nhân chính là bởi cách làm du lịch và những chính sách hỗ trợ của chính phủ Singapore. Các trường đào tạo ngành du lịch và quản trị khách sạn tại Singapore bao gồm Học viện Kaplan Singapore, Nayang, Cao Đẳng Quản Lý Resort và Khách Sạn SHRM Singapore.

3. Ngành thời trang
Singapore trung tâm và là nơi khơi nguồn cảm hứng của nhiều xu hướng thời trang thế giới. Nơi đây cũng hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới, là nơi tổ chức rất nhiều chương trình thời trang, người mẫu. Sinh viên du học Singapore ngành thời trang có thể học tại Đại học Nayang Academy of Fine Arts (NAFA), Management Development Institute of Singapore và First Media Design School.

4. Ngành công nghệ thông tin
Chọn ngành Công Nghệ Thông tin khi du học Singapore 2017 là một lựa chọn thông minh bởi chất lượng đào tạo không hề thua kém các nước khác như Mỹ, Úc, Phần Lan... Sinh viên có thể học tại Singapore Management University (SMU), James Cook University of Singapore và National University of Singapore.

5. Ngành kỹ thuật
Hiện nay, rất nhiều công ty, tập đoàn nước ngoài chọn Việt Nam làm nơi đầu tư các dự án kỹ thuật, điện lạnh, điện tử…Nên nếu chọn học ngành Kỹ thuật thì cơ hội việc làm sau khi về nước là rất cao. Singapore là một quốc gia có chất lượng đào tạo kỹ thuật cao bậc nhất Châu Á. Du học Singapore ngành kỹ thuật sinh viên có thể cân nhắc một số trường sau: Học Viện Khoa Học, Kỹ Thuật và Hóa Học - Institute of Chemical and Engineering Sciences, Học viện công nghệ Singapore – Singapore Institute of Technology, Đại học Quốc Gia Singapore – National University of Singapore.

Với 5 ngành học “đắt giá” nhất hiện nay, du học Singapore 2017 hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội để thành công. Để biết thêm thông tin về lộ trình học, giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ du học, bạn hãy liên hệ với VNPC ngay nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.