Bạn muốn đi du học Singapore nhưng lại vấp phải những vấn đề: có khoảng trống học tập lớn, tài chính chưa đủ mạnh, khả năng tiếng Anh cần bổ sung cấp tốc… Bạn lo lắng không biết lộ trình học tập nào phù hợp với mình nhất? Với kinh nghiệm hơn 12 năm tư vấn du học, VNPC sẽ cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp tại Triển lãm Du học Toàn cầu được tổ chức tại: 

Hà Nội
Thời gian: 9h – 12h, thứ 7 ngày 31/03/2018
Địa điểm: Tầng 3, Phòng Sentosa, KS Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 01/04/2018
Địa điểm: KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Hiện nay, trên bản đồ du học thế giới, Singapore được xem là điểm đến nổi bật nhất bởi vị trí địa chính trị chiến lược, kinh tế phát triển. Lựa chọn các chương trình cử nhân bằng kép tại Kaplan, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích quan trọng.

Khám phá cử nhân bằng Kép trường Kaplan Singapore tại Triển lãm du học toàn cầu 2018

1. Lợi thế khi lựa chọn học bằng Kép
Học bằng kép tức là sinh viên có thể theo học 2 ngành khác nhau và nhận được 2 bằng cử nhân. Chương trình đào tạo được xây dựng từ hai chương trình chuẩn, có một phần khối lượng kiến thức trùng nhau. Sinh viên chỉ phải học bổ sung các học phần cần thiết cho chương trình học thứ hai. Sinh viên học ngành kép được đánh giá là có khả năng tìm được việc làm rất nhanh sau khi tốt nghiệp vì:

- Có thể đảm nhận nhiều vị trí ở các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

- Nhân đôi cơ hội nghề nghiệp

- Tiết kiệm chi phí tối đa

- Sinh viên sẽ không mất thêm thời gian và chi phí khi học ngành kép, sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ nhận được bằng cấp với 2 chuyên ngành khác nhau. Đây là một trong những lợi thế cho các bạn khi đi xin việc. Các ứng viên có bằng kép thường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và trả mức lương cao hơn 5–10% so với các ứng viên khác.

- Phản ánh tinh thần học tập tích cực và khả năng sắp xếp thời gian hợp lý, khoa học

Học 2 chuyên ngành cùng lúc, sinh viên sẽ có được sự hiểu biết rộng rãi về những lĩnh vực học tập khác nhau. Ngoài ra, sinh viên có thể chọn các môn học bổ sung cho nhau và có được chiều sâu kiến thức trong lĩnh vực học tập đặc biệt này. Đây cũng là điểm khác biệt của bạn trong mắt các nhà tuyển dụng và nâng cao cơ hội việc làm so với các ứng viên khác.

2. Tại sao nên học cử nhân bằng kép tại Kaplan Singapore?
Những từ khóa như “Linh hoạt”, “Quốc tế” và “mang tính hướng nghiệp cao” chính là để nói về trường Kaplan Singapore. Thế mạnh đào tạo các ngành Kinh doanh, Truyền thông, Tài chính, Môi trường, Công nghệ thông tin…tốt nhất tại đây được quốc tế đánh giá cao.

Kaplan còn là trường được yêu thích nhất tại Singapore và xếp hạng số 1 về đào tạo các chương trình chứng chỉ, đại học, sau đại học… Ngoài ra trường còn nhận được công nhận là “Một trong 3 trường tư thục tốt nhất Singapore”  và chứng nhận Edutrust 4 năm dành cho trường có đủ điều kiện tuyển sinh và giảng dạy sinh viên quốc tế tốt nhất. Hơn 50% sinh viên Kaplan muốn giới thiệu người thân và bạn bè cùng học, Kaplan chứng tỏ là sự chọn lựa của các bạn học sinh, sinh viên. Kaplan Singapore hiện nay có khoảng 144 giáo viên tại Singapore và hơn 70 giáo viên từ các trường Đại học đối tác bay sang Singapore giảng dạy.

Chương trình cử nhân bằng kép tại Kaplan được liên kết với Đại học Murdoch, Úc – trường nằm trong top 2% trường đại học tốt nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Times Higher Education. Sinh viên được chọn học 2 chuyên ngành trong số các chuyên ngành dưới đây:

- Kế toán và Tài chính
- Kế toán - Ngân hàng
- Kế toán – Quản trị
- Ngân hàng – Marketing
- Ngân hàng - Tài chính
- Thương mại - Ngân hàng
- Thương mại - Tài chính
- Thương mại và Quản trị
- Truyền thông và Media
- Quản trị Du lịch và Khách sạn
- Thương mại về Marketing và PR
- Truyền thông Kỹ thuật số và Truyền thông Trang web
- Truyền thông Kỹ thuật số về Truyền thông Web và Marketing 
- Truyền thông ngành PR và Quản trị
- Truyền thông Media và PR
- Quản lý Du lịch &Khánh sạn và Quản lý Nhân sự

Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học và bám sát thực tiễn, Kaplan Singapore luôn tự hào với những sinh viên tích cực và gặt hái được nhiều thành công xuất sắc.

3. Du học và khám phá Quốc đảo Singapore
Khu học xá chính của Kaplan tọa lạc tại trung tâm Singapore với ga tàu điện lớn nhất, thuận tiện cho các hoạt động học tập, vui chơi giải trí của sinh viên. Từ trường bạn có thể dễ dàng tới tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Marina Bay Sands, Garden by the Bay, Clarke Quay, Sentosa Island, Universal Studio Singapore, China town… Một loạt các điểm đến khác như: Singapore Night Safari, Bugis street, S.e.a Aquarium- Thuỷ cung, Nhà hát Esplanade… Cuộc sống sôi động và náo nhiệt tại Singapore chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên.

Quan tâm đến du học tại Triển lãm du học Toàn cầu 2018, VNPC sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin mới nhất về trường học, ngành học, chính sách visa…

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.