Bạn đang muốn theo đuổi giấc mơ khởi nghiệp bằng một khóa học kinh doanh tại Singapore? Tuy nhiên tại Singapore hiện nay có rất nhiều trường đào tạo Kinh doanh và bạn chưa biết phải chọn chương trình học nào cho phù hợp. Để giúp cho quyết định du học Singapore 2017 của bạn được dễ dàng hơn, VNPC xin được giới thiệu đến các bạn 3 ngôi trường được đánh giá là tốt nhất về đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh tại Đảo quốc Sư tử này.

Top 3 trường đào tạo ngành Kinh doanh tốt nhất khi du học Singapore 2017

1. Ngành Quản trị kinh doanh là gì?
Quản trị kinh doanh là tổng hợp của các quá trình: Xác định mục tiêu kinh doanh, phối hợp, tố chức, chỉ huy và điều hành hoạt động để thực hiện mục tiêu kinh doanh đã đề ra và Kiểm tra, kiểm soát hệ thống tổ chức đã hình thành trong quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh. Mục tiêu chung của quản trị kinh doanh là duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo sự tồn tại và vận hành của toàn bộ doanh nghiệp, hướng vào thực hiện mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Các cơ sở đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng được công việc sau khi ra trường như: Kỹ năng Xây dựng chiến lược, và lập các kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng nghiên cứu, phát triển thị trường; Kỹ năng xây dựng, điều hành hệ thống kinh doanh; Các kỹ năng về marketing, tiếp thị; Kỹ năng mềm, kỹ năng làm báo và tiếng anh ...

Singapore được mệnh danh là “con rồng châu Á” và cũng là môi trường kinh doanh khởi nghiệp tốt nhất cho những doanh nhân trẻ. Nắm vững kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh tại một trong những môi trường kinh tế sôi động nhất châu Á sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học thực tế thú vị

2. Học Quản trị kinh doanh tại Singapore trường nào tốt?

Đại học Công nghệ Curtin
Trường Đại học Công Nghệ Curtin Singapore thành lập vào năm 2008, đặt tại Jalan Rajah – trung tâm của Singapore với cơ sở vật chất được đầu tư hơn 40 triệu SGD. Trường hiện có 40 lớp học, 10 giảng đường lớn, với hơn 1.800 sinh viên đang theo học.

Điểm đặc biệt của Đại học Công nghệ Curtin là nội dung chương trình và bằng cấp tương tự như khi bạn theo học tại cơ sở đầu tiên của trường – Đại học Curtin Úc - top 2 trường đại học tốt nhất của Úc. Bằng cấp của trường rất có giá trị và được công nhận trên toàn thế giới.

Theo học tại Curtin Singapore, học sinh sẽ được sử dụng cơ sở dữ liệu, thư viện điện tử trực tiếp vào hệ thống của Curtin Úc. Điều này giúp cho điều kiện học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp sau này của sinh viên Curtin Singapore trở nên rộng mở hơn rất nhiều.

Hằng năm có hơn 170.000 sinh viên tốt nghiệp từ trường đại học Curtin. Rất nhiều trong số sinh viên tốt nghiệp được nhận vào làm ngay sau khi ra trường tại các công ty lớn trên thế giới như: IBM, Microsoft, Google, HBO, CNN, Citi bank, P&G.

Trường có kỳ nhập học vào tháng 3, 7, 11.

Học viện Kaplan 
Học viện Kaplan – thuộc tập đoàn Washington Post – là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới với các cơ sở đào tạo tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Singapore và nhiều nước khác.

Ở Singapore, KAPLAN Higher Education Academy có cơ sở đào tạo ngay trung tâm Orchard road và cơ sở thứ 2 tại Dhoby Ghaut với hơn 24.000 sinh viên theo học, có tổng diện tích gần 11.000 m2, 70 phòng học hiện đại, 2 thư viện, 2 phòng thực hành IT và phòng thư giãn cho sinh viên. Kaplan Higher Education Academy liên tục nhận được giải thưởng xuất sắc về chất lượng đào tạo do chính học sinh, sinh viên bình chọn. Chương trình đào tạo tại Kaplan Singapore trang bị cho sinh viên tất cả kĩ năng và kiến thức để theo đuổi lĩnh vực nghề nghiệp mình yêu thích và được các cơ quan chức năng liên quan có chuyên môn cao công nhận. Đây là cơ hội để sinh viên của Kaplan tiến xa hơn về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Sinh viên tốt nghiệp tại đây sẽ có trong tay văn bằng có giá trị quốc tế từ các trường Đại học đối tác danh tiếng như: ĐH Murdoch (Úc), ĐH Royal Holloway (Anh), ĐH Northumbria (Anh), ĐH Quốc gia Ireland (Anh), ĐH Portsmouth (Anh).

Học viện Kaplan Singapore có các kỳ nhập học vào tháng 2, 4, 6, 8, 10, 12.

Học viện ERC Singapore – trường Kinh doanh hàng đầu châu Á
Học viện ERC Singapore là một trong những trường hàng đầu tại Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp danh tiếng trong khu vực châu Á, với mục tiêu đào tạo nên đội ngũ các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc.

Học viện ERC luôn đồng hành cùng sinh viên trong quá trình tìm kiếm kho tàng kiến thức. Trường luôn tự hào với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với sự nghiệp giáo dục, cùng Ban cố vấn uyên bác đến từ nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu trong các lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính – ngân hàng. Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập mới mang tính thực tiễn cao, nhằm xác định được mục tiêu của mình ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời có được hướng đi đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp mình yêu thích. Kết quả khảo sát của Jobcentral thì có 96,4% sinh viên của trường tìm được việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp.

Khởi nghiệp kinh doanh với du học Singapore 2017 không phải là điều đơn giản nhưng chỉ cần đi đúng hướng bạn sẽ thành công.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.