Nếu như trước đây, Truyền thông chỉ được biết đến với những tương tác trực tiếp giữa người phát và người tiếp nhận thông tin thì khoa học kỹ thuật và công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của con người về truyền thông. Nó không chỉ đơn thuần là những tin vắn trên báo, trên tivi mà truyền thông hình ảnh, truyền thông sản phẩm, truyền thông cá nhân… được cập nhật và thực hiện mỗi giây. Nhưng làm thế nào để có được kế hoạch và chiến lược truyền thông tốt? Singapore có phải là trung tâm Truyền thông của Châu Á không? Và nếu du học Singapore 2017 ngành truyền thông thì học trường nào mới tốt? Tất cả thông tin này sẽ được VNPC cập nhật dưới đây.

Trường nào đào tạo ngành Truyền thông tốt nhất khi du học Singapore 2017?

1. Singapore – vị thế trung tâm Truyền thông của Châu Á
Với hệ thống viễn thông phát triển vượt bậc, Singapore được xếp hạng 5 trong bảng xếp hạng các nền kinh tế có kết nối mạng mạnh nhất thế giới. Lĩnh vực truyền thông của quốc gia này đã đạt mức tăng trưởng trung bình 6.8% mỗi năm, chiếm 10% tổng GDP cả nước và trở thành trung tâm Truyền thông của Châu Á.

Rất nhiều những công ty truyền thông lớn của thế giới đều có văn phòng đại diện đặt tại Singapore như EA Games, Lucasfilm, BBC, MTV, Disney hay ESPN. Nếu quan tâm đến vấn đề bảo vệ quyền tác giả, bạn cũng nên biết rằng Singapore được xem là quốc gia thắt chặt nhất về quyền tác giả ở châu Á và đây cũng là lí do biến nơi này trở thành vùng đất lí tưởng cho sự sáng tạo.

Hiện nay, Singapore đang tập trung phát triển ngành Truyền thông, biến đây trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn và có tầm ảnh hưởng rộng rãi. Và các khóa học chuyên ngành Truyền thông tại Singapore đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các du học sinh nước ngoài.

Một khóa học cử nhân Truyền thông tại các trường đại học Singapore thường sẽ giúp các bạn phát triển các kỹ năng trong truyền thông doanh nghiệp, quảng cáo, viết và biên tập chuyên nghiệp hay trong các lĩnh vực khác về quan hệ công chúng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty.

Các khóa học này cũng sẽ mang lại cho bạn những kiến thức về truyền thông đa phương tiện cũng như kiến thức về web, quản lý mạng xã hội, quảng cáo, quan hệ công chúng và cả về marketing. Nếu bạn là một sinh viên năng động, hoạt bát, thích giao tiếp và thích mở rộng các mối quan hệ thì bạn được sinh ra là để làm Truyền thông.

2. Sinh viên Truyền thông sẽ làm gì?
Học ngành truyền thông sinh viên sẽ có cơ hội làm việc ở những lĩnh vực truyền thông đại chúng, truyền thông doanh nghiệp… Hơn nữa, ngành học cũng có thể là bước đệm đầy thuận lợi để “lấn sân” sang lĩnh vực báo chí, quảng cáo, marketing, media hay hành chính công.

Học ngành truyền thông, đặc biệt là được đào tạo trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp như Singapore. Các sinh viên tốt nghiệp sẽ trở thành những ứng cử viên nổi bật cho những vị trí quan trọng thuộc bộ phận truyền thông, marketing của các công ty và tập đoàn lớn.

3. Trường nào đào tạo Ngành Truyền thông tốt nhất khi du học Singapore 2017?
Sinh viên nên chọn học ngành truyền thông ở những trường có uy tín đào tạo trên toàn cầu. Du học ngành truyền thông ở một đất nước phát triển sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức mới nhất của ngành nghề.

Đại học Curtin là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất Tây Úc có khu học xá tại Singapore. Du học ngành truyền thông tại khu học xá Singapore của Đại học Curtin là một trong những lựa chọn tốt nhất. Trường nằm trong top 3 việc du học ngành truyền thông.

Đại học Công nghệ Nanyang cũng là ngôi trường danh tiếng với nhiều chương trình Truyền thông và Công nghệ số ở cả hai bậc Cử nhân và Thạc sĩ.
Trường Kaplan hay trường Đại học quốc gia Singapore cũng là những trường có ngành Truyền thông được xếp thứ hạng cao và có chi phí học tập và yêu cầu đầu vào hợp lý dành cho các bạn sinh viên quốc tế.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.