Với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới và chính sách hỗ trợ đến 90%học phí tại các trường công lập, Tây Ban Nha đã và đang là lựa chọn của hơn 75,000 du học sinh quốc tế. Tây Ban Nha là đất nước đông du học sinh thứ 3 Châu Âu và chỉ với khoảng 300 EUR/ tháng là bạn đã có thể học tập tại một trong những nền giáo dục tốt nhất châu Âu. Cùng VNPC tìm hiểu “nghìn lẻ” lý do khác khi lựa chọn du học Tây Ban Nha 2017 nhé.

Một nền văn hóa kết tinh của nhiều nền văn hóa
Tây Ban Nha là một trong những nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới. Đất nước đầu tiên mà mặt trời không bao giờ tắt nắng với hệ thống thuộc địa rộng khắp trên toàn thế giới vào thế kỷ XVI. Văn hóa Tây Ban Nha đã ăn sâu vào máu của nhiều đất nước thuộc địa cũ như Mexico, Trung Mỹ, Philippines… và trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực như ngôn ngữ, văn học, âm nhạc, hội họa, kiến trúc, lễ hội, thể thao, ẩm thực. Tây Ban Nha là cái nôi của nghệ thuật với những điệu flamenco say đắm và sự ra đời của cây đàn guitar – nhạc cụ thông dụng nhất thế giới ngày nay.

Nghìn lẻ lý do nên du học Tây Ban Nha 2017

Tạp chí Lonely Planet đã từng nhận xét rằng: Nếu bạn là người có niềm đam mê, sự tinh tường và khao khát được sống một cuộc sống tốt đẹp thì hãy đến đất nước Tây Ban Nha – một nơi mà trí tưởng tượng của bạn có phong phú đến đâu cũng không thể thấy hết được sự đa dạng trong nó.

Một nền giáo dục với nền móng vững chắc
Tây Ban Nha được biết đến là Quốc gia sở hữu nhiều trường Đại học hàn lâm và lâu đời nhất tại Châu Âu như Đại Học Salamanca (thành lập năm 1280), Đại học tổng hợp Madrid, Đại học tự động hóa Barcelona, Đại học Kỹ thuật Madrid… Là những ngôi trường được vinh danh toàn Châu Âu và lọt vào top 300 trường đại học hàng đầu thế giới. Du học Tây Ban Nha thu hút hơn 75,000 du học sinh trên khắp thế giới đến học tập nghiên cứu, xây dựng lên một cộng đồng sinh viên quốc tế đông đảo.

Hệ thống bằng cấp chính quy tại Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn giáo dục bậc cao Châu Âu và có giá trị ngang bằng với các quốc gia nổi tiếng về giáo dục khác như Pháp, Đức, Anh.

Chi phí du học Tây Ban Nha hợp lý
Chất lượng giáo dục không hề thua kém những cường quốc giáo dục khác, nhưng chi phí du học Tây Ban Nha được đánh giá là khá hợp lý, thậm chí là thấp. Với mức học phí mỗi năm giao động từ 1500 EUR – 1700 EUR tại Madrid, 1500 EUR – 3600 EUR tại Alcala và 1300 EUR – 1500 EUR tại khu vực Andalucia tùy từng thời điểm và ngành học.

Sinh hoạt phí khi du học Tây Ban Nha chỉ vào khoảng 220 EUR – 300 EUR/ tháng tại các thành phố phía Nam bao gồm các khoản tiền ăn ở, đi lại và tiền điện thoại. Mức phí trung bình này cao hơn tại các thành phố lớn như Madrid và Barcelona, giao động từ 350 EUR – 400 EUR.

Du học sinh Quốc tế ĐƯỢC PHÉP làm thêm khi du học Tây Ban Nha 2017
Việc làm thêm khi du học Tây Ban Nha tùy thuộc vào năng lực ngôn ngữ của bạn. Bạn hầu như sẽ được yêu cầu phải có tiếng Tây Ban Nha để xin việc làm thêm tại đây. Những công việc tay chân sẽ được ít nhất 4 EUR/ mỗi giờ. Nếu khả năng ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha của bạn khá tốt thì bạn sẽ có thể xin vào làm phục vụ hoặc thu ngân tại các nhà hàng khách sạn với mức lương 400 EUR – 500 EUR/ tháng. Thậm chí nếu may mắn bạn có thể tìm được các công việc cho bạn nhà ở và ăn cùng phụ cấp tầm 50 EUR – 70 EUR/ tuần tùy theo thỏa thuận.

Sinh viên quốc tế sẽ được miễn thi đầu vào Đại học
Theo Quy định mới của chính phủ Tây Ban Nha, sinh viên quốc tế sẽ được miễn kỳ thi đại học đầu vào từ năm 2017. Việc thi các bài kiểm tra riêng hoặc phỏng vấn tại từng trường sẽ do nhà trường quyết định. Các bạn học sinh hãy liêm hệ với VNPC để kiểm tra thông tin từng trường trước khi apply theo học.

Điều kiện ưu đãi khi xin visa du học Tây Ban Nha
Visa du học Tây Ban Nha không yêu cầu quá khắt khe với sinh viên Việt Nam. Bạn sẽ KHÔNG phải xuất trình chứng chỉ tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh. Ngoài ra, visa du học Tây Ban Nha cũng là tấm vé giúp bạn du lịch khám phá các nước trong khối EU tự do. Do chi phí sinh hoạt và học phí du học Tây Ban Nha khá thấp nên yêu cầu chứng minh tài chính cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các nước khác.

Văn hóa “ngủ trưa” tại Tây Ban Nha!
Đây có lẽ là lý do “thuyết phục” nhất nếu bạn còn phân vân liệu có nên lựa chọn Tây Ban Nha là điểm đến du học. Nhiều người đã từng bông đùa rằng văn hóa ngủ trưa của người Tây Ban Nha đáng nhẽ nên đặt vào danh sách bảo tồn văn hóa phi vật thế. Ngoài những cửa hàng mở cửa 24/24 tại các thành phố lớn thì bạn có thể sẽ sửng sốt khi thấy những con phố im lìm ngủ say giữa trưa cho đến tận giờ chiều.

Bạn đã sẵn sàng đến Tây Ban Nha du học và trải nghiệm những tinh hoa văn hóa đặc sắc và độc đáo của thế giới rồi chứ? Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về khóa học, giấy tờ chứng minh tài chính hay chính sách xin visa thì hãy liên hệ ngay với VNPC để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.