Bạn mơ ước được học tập và trải nghiệm chương trình đào tạo kiến trúc, xây dựng ở châu Âu? Bạn chưa tìm được cho mình 1 giải pháp hoàn hảo cân bằng giữa chất lượng đào tạo và chi phí học tập? Du học ngành Kiến trúc – Xây dựng tại Tây Ban Nha chính là đáp án chính xác nhất dành cho bạn. Cùng VNPC Review 1 số trường học kiến trúc – xây dựng tốt tại Tây Ban Nha nhé!

1. Tại sao nên học Kiến trúc – Xây dựng tại Tây Ban Nha?

Cái nôi của ngành kiến trúc
Cả Tây Ban Nha là một quần thể kiến trúc độc đáo vừa đa dạng mà thống nhất, đây là lợi thế giúp bạn phát huy toàn bộ khả năng sáng tạo và phát triển tốt hơn những yếu tố còn thiếu trong thẩm mỹ của mình. Đó là lý do mà bạn phải tới các trường đại học tốt nhất tại Tây Ban Nha học ngành kiến trúc - xây dựng. Ngành kiến trúc - xây dựng Tây Ban Nha có sự giao thoa và ảnh hưởng của nhiều phong cách gồm: thiết kế cổ điển, kiến trúc gothic, kiến trúc Phục Hưng và kiến trúc hiện đại. Bạn sẽ phải choáng ngợp, ngạc nhiên và thán phục trước những công trình kiến trúc của kiến trúc sư vĩ đại Antoni Gaudí với phong cách Tân nghệ thuật điển hình.

Review 1 số trường học kiến trúc - Xây dựng tốt tại Tây Ban Nha 2017

Cơ hội việc làm cao
Du học sinh có cơ hội làm thêm hưởng lương khi học tập tại Tây Ban Nha. Chương trình học  kiến trúc và xây dựng tại Tây Ban Nha luôn gắn liến với thực tế, vì vậy học luôn đi đôi với hành và công việc sẽ được nhà trường sắp xếp. Lương tối thiểu từ 360Euros đến 800Euros/tháng. Ngoài ra, du học sinh có quyền đi làm thêm 80h/ tháng và các công việc làm thêm vô cùng đa dạng như bồi bàn, lễ tân, gia sư…

Nhiều trường đào tạo chất lượng và có Ranking cao trên bảng xếp hạng thế giới
Tính trên toàn thế giới, Đại học Bách khoa Catalunya được bình chọn là top 22 trường đào tạo tốt nhất về nhóm ngành kiến trúc – xây dựng cùng với Đại học Bách khoa Madrid ở vị trí top 51 – 100. Bên cạnh đó có 1 số ngôi trường khác có chất lượng tương đối tốt và học phí phù hợp như Đại học Barcelona, Đại học UCAM,…

2. Review về chương trình đào tạo ở từng trường

Đại học UCAM
Điểm mạnh của UCAM là học phí hợp lý, có học bổng đa dạng và nằm trong top các trường danh tiếng: Top 1 các trường Tây Ban Nha do Times Higher Education bình chọn. Năm 2013, UCAM đứng thứ 72 trong số 100 trường tốt nhất châu Âu; đứng thứ 164 trong 200 trường đại học trên thế giới; đứng thứ 13 trong số các trường tốt nhất dưới 50 năm thành lập cùng nhiều giải thưởng bình chọn khác. Các khóa học ngành xây dựng và kiến trúc tại ngôi trường này, bạn sẽ có cơ hội học tập và trải nghiệm những điều thú vị về văn hóa, con người Tây Ban Nha.

Ở Ucam Sinh viên có cơ hội xét học bổng 10-100% học phí mỗi niên học, có thể tham gia trao đổi tại một trong 200 trường đối tác ở Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Singapore…. Nhanh tay đăng ký với VNPC để tìm hiểu thông tin bạn nhé!

Đại học Barcelona
Trường Đại học Barcelona là một trong những ngồi trường lâu đời nhất của Tây Ban Nha và xếp hạng tốt nhất trên thế giới. Những học giả hàng đầu ở đây luôn tự hào rằng đây là nơi đáng để học hàng đầu trong tất cả các trường đại học của Tây Ban Nha. Có tới hơn 63,000  sinh viên trong suốt 560 năm lịch sử phát triển ngôi trường. Đây là một trường đại học hàng đầu để bạn lựa trọn du học Tây Ban Nha 2017 về lĩnh vục kiến trúc và xây dựng.

Đặc biệt Đại học Barcelona tọa lạc tại thành phố Barcelona, nếu bạn đam mê về nghệ thuật thị giác và thiết kế kiến trúc, bạn sẽ có được lợi ích rất tuyệt vời khi học tập tại đây. Barcelona là thành phố có nhiều cấu trúc nổi tiếng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Catalan, Gaudi. Nơi đây bạn có thể làm 1 chuyến tham quan nhà thờ Sagrada Familia xinh đẹp để đến gần và quan sát từng chi tiết quan trọng và đặc biêt mà Gaudi đã dành hết tâm huyến cho công trình này. Được xây dựng từ năm 1882, công trình này được UNESCO công nhận là di sản thế giới

Bạn cũng có thể đến công viên Guell, một khu vườn làm nổi bật một số tác phẩm xuất sắc của Gaudi và là một trong những biểu tượng xinh đẹp nhất của thành phố. Một địa điểm khác mà bạn không thể bỏ lỡ ở Barcelona là bảo tàng Picasso nổi tiếng ở ngay khu phố Gothic. Với vô số các tòa nhà lịch sử, Barcelona mang đến một nền giáo dục về kiến trúc vô cùng giá trị cho sinh viên.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.