Thụy Sỹ là một trong những đất nước xinh đẹp và phát triển bậc nhất thế giới. Cảnh quan xinh đẹp của đất nước này được thể hiện qua những dòng sông êm đềm, những ngọn núi phủ tuyết và cảnh đẹp thiên đường của những vùng ngoại ô thanh bình nhất châu Âu. Trong đó những thành phố như Bern, Zurich, Basel, Geneva, Lausanne…luôn nằm trong top những điểm đến được yêu thích nhất thế giới. Thụy Sỹ còn có lịch sử không chiến tranh, là nước trung lập tại Châu Âu - đây là những điều kiện tiên quyết giúp quốc gia này đẩy mạnh phát triển kinh tế. Môi trường đầu tư, ngân hàng, tài chính tại đây được coi là an toàn nhất thế giới, mỗi ngày có hàng ngàn giao dịch được thực hiện thành công.

Sinh viên quốc tế theo học tại đây, không chỉ được khám phá những địa danh nổi tiếng thế giới mà còn được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng, bắng cấp quốc tế. Môi trường văn hóa đa dạng, ngoài tiếng Anh còn có tới 4 ngôn ngữ phổ biến tại đây như tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, và tiếng Romansh. Vì vậy, du học Thụy Sỹ 2017, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm về văn hóa và ngôn ngữ thú vị. 

Top trường Du lịch khách sạn Thụy Sỹ tại Triển lãm du học toàn cầu 2017

Các trường đào tạo tại Thụy Sỹ có lợi thế đào tạo các ngành kinh doanh, tài chính, ngân hàng, thương mại, các ngành về dịch vụ trong đó nổi bật nhất là ngành du lịch khách sạn. Với mô hình đào tạo 6 tháng lý thuyết + 6 tháng thực tập hưởng lương, bạn sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại các khách sạn 5 sao tốt nhất. Bên cạnh đó, chính sách xét visa của Thụy Sỹ dành cho học sinh - sinh viên tương đối mở cửa và thuận lợi, tỷ lệ visa gần 100%. Gia đình học sinh cũng không yêu cầu phải chứng minh tài chính bằng thu nhập hàng tháng của gia đình. Điểm này càng tạo thêm những thuận lợi hơn cho sinh viên quốc tế tới du học Thụy Sỹ 2017.

Top các trường Du lịch khách sạn nổi bật nhất Thụy Sỹ tại Triển Lãm du học toàn cầu
Thụy Sỹ từ lâu được biết đến là cái nôi hình thành, phát triển và đào tạo ngành Du lịch khách sạn. Các trường đào tạo ngành này đều có ranking cao và bằng cấp được công nhận toàn cầu. VNPC sẽ giới thiệu đến bạn các trường du lịch khách sạn thuộc tập đoàn giáo dục SEG, trường HTMi, Ritz Colleges, trường BHMS.

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

Tại Tp. HCM:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 06/08/2017
Địa điểm: Sảnh Terrace - Tầng 5, KS Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 12h, chủ nhật ngày 13/08/2017
Địa điểm: Salon 2, Khách sạn Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

1. Các trường thuộc tập đoàn giáo dục SEG: IHTTI, SHMS, CRSC, HIM và CAA

Trường César Ritz 
Trường được công nhận bởi các tổ chức uy tín về cung cấp những khóa học chất lượng hàng đầu thế giới về quản trị du lịch và khách sạn. Dựa trên triết lý của César Ritz - người đã tạo dựng nên khách sạn Ritz-Paris nổi tiếng, chương trình học tại trường Cesar Ritz Colleges chú trọng đến sự xa hoa, xa xỉ, chất lượng hảo hạng, dịch vụ, chăm sóc và đổi mới. Tại đây, các bạn sẽ được học để sau này có khả năng thành công và trở thành những nhà lãnh đạo hàng đầu trong một thế giới mang tính cạnh tranh khốc liệt. 

HIM - khách sạn và kinh doanh
HIM nổi danh thế giới với môi trường học tập có khả năng hỗ trợ tốt cho sinh viên, giúp sinh viên có triển vọng tốt nhất khi lập nghiệp. Các khóa học về quản trị khách sạn tại trường được kết hơp nhuần nhuyễn giữa thực tiễn quản trị khách sạn kiểu Thụy Sỹ và những tinh túy trong phong cách quản lý kiểu Mỹ đương thời, trang bị cho sinh viên toàn bộ những điều kiện cần thiết để đạt được các vị trí quản lý trên toàn cầu.

SHMS - khách sạn, sự kiện, resort và spa
Trường cung cấp một loạt khóa học được thừa nhận rộng rãi, ví dụ như chương trình thạc sĩ quản lý khách sạn hay chương trình thạc sĩ về kinh doanh quốc tế với chuyên ngành sâu là quản trị spa và resort. Khóa học về sự kiện của trường cung cấp cho sinh viên những nền tảng cơ bản và quan trọng, giúp sinh viên tăng cao cơ hội sự nghiệp và có khả năng quản lý các sự kiện cấp cao và phức tạp nhất.

IHTTI - khách sạn và thiết kế
Chương trình đào tạo đầy năng động tại IHTTI School of Hotel Management nhấn mạnh kỹ năng lãnh đạo và phát triển cá nhân. Sự hòa trộn giữa việc đào tạo về quản trị khách sạn với các nguyên tắc về quản lý thương hiệu, sự xa xỉ và thiết kế khách sạn cho phép học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo trong quản lý thiết kế và khách sạn. 

CAA - Viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sỹ
Nằm ngay tại trung tâm châu Âu, Viện Nghệ thuật ẩm thực sẽ giới thiệu cho sinh viên các triết lý và xu hướng ẩm thực hiện đại. Là một viện quốc tế đào tạo về ẩm thực, chương trình học của trường nhấn mạnh các kỹ năng thực tế về làm bếp và các lớp học về lý thuyết quản lý.

2. Trường Du lịch khách sạn HTMi
Theo bảng xếp hạng 3/2017 của QS World University Rankings, Viện Quản lý Khách sạn Du lịch HTMi, Thụy Sỹ đứng thứ 15 trong top những trường Quản lý Khách sạn tốt nhất thế giới. Sứ mệnh dành cho tất cả học sinh là: “Come as Student, Become a Manager” - "Hãy đến với tư cách Sinh viên, Trở thành Người quản lý". Để đạt được mục tiêu này, trọng tâm của HTMi là cung cấp cho mỗi học sinh một nền giáo dục chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận ở bất kì nơi nào.

3. BHMS
BHMS được thành lập năm 1928, thành viên của tập đoàn nổi tiếng Benedict (một trong những tổ chức giáo dục tư lớn nhất và lâu đời nhất của Thụy Sỹ). Mỗi năm BHMS thu hút khoảng 700 sinh viên quốc tế ở khắp thế giới theo học các chương trình về du lịch khách sạn. BHMS hiện đang là đối tác của trường Đại học Robert Gordon (Anh) và Đại học Seattle (Mỹ), mang lại cơ hội nhận bằng cấp của Anh/ Mỹ cho sinh viên.

Top trường Du lịch khách sạn Thụy Sỹ tại Triển lãm du học toàn cầu 2017

Cơ hội học tập và trở thành công dân toàn cầu khi du học Thụy Sỹ 2017 đang mở rộng trước mắt bạn. Hãy đăng kí tham gia Triển lãm du học Toàn cầu 2017 “Học bổng cao – Chương trình định cư Hot - Vừa học vừa làm” do VNPC tổ chức để được biết thêm thông tin chi tiết. 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.