Thụy Sỹ được nhắc tới như là quốc gia có mức chi phí sinh hoạt đắt đỏ bậc nhất thế giới. Tuy nhiên điều này không làm giảm đi sự hấp dẫn của du học Thụy Sỹ 2017 trong mắt học sinh quốc tế, bởi chi phí đi kèm với chất lượng. Hơn nữa ngoài điều kiện học tập và sinh sống tuyệt vời, Thụy Sỹ còn tập chung mạnh mẽ vào đào tạo nhân lực và tạo cho sinh viên những ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm tối đa chi phí học tập và sinh hoạt. Cùng VNPC điểm nhanh những ưu đãi hấp dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu đãi dành cho du học sinh quốc tế khi du học Thụy Sỹ 2017

Đẩy mạnh các chương trình thực tập hưởng lương 
Được xác định là ngành công nghiệp mũi nhọn, ngành Du lịch – Khách sạn Thụy Sỹ đóng góp tới 10 tỉ CHF vào ngân sách quốc gia với trên 200.000 lao động. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực khổng lồ của thị trường lao động, đồng thời tiết kiệm được chi phí nhân công, Thụy Sỹ gắn liền sự phát triển ngành công nghiệp du lịch vào việc nâng cao tính thực hành cho sinh viên. Điều này giúp sinh viên mỗi được thực tập hưởng lương 6 tháng, mức lương khoảng 2.400 CHF/tháng. 

Phát triển mạnh mẽ đối tác doanh nghiệp tại Thụy Sỹ và toàn cầu
Hơn 20% lao động tại Thụy Sỹ là người nước ngoài và chủ yếu được đào tạo tại đây là con số minh chứng rõ nhất cho tính “thực tế” của chương trình đào tạo. Thực tế, có tới 90% các khách sạn lớn trên thế giới được điều hành bởi các nhà quản lý tốt nghiệp tại Thụy Sỹ. Trong top 10 trường dẫn đầu về chất lượng đào tạo Quản trị Du lịch – Khách sạn, Thụy Sĩ chiếm tới 5 trường, trong đó 3 trường ở vị trí đầu bảng.

Hỗ trợ chi phí ăn ở và học phí
Chúng ta không thể phủ nhận rằng chất lượng cuộc sống cao và chi phí đắt đỏ tại đây, nhưng tại sao mỗi năm vẫn có hơn 5.000 du học sinh đến Thụy Sỹ học quản lý khách sạn?

Đừng bận tâm về chi phí ăn ở khi ở đến du học tại Thụy Sỹ, đặc biệt là học ngành quản lý khách sạn. Các trường đều có hệ thống ký túc xá được xây dựng như các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, vừa là nơi ở, vừa là nơi thực hành nghiệp vụ hằng ngày. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ, chi phí ăn, ở của du học sinh chỉ từ 4.000 CHF – 6.000 CHF/năm, thấp hơn rất nhiều so với các quốc gia khác như: Úc – 18.610 AUD/năm, Anh – 12.000 GBP/năm.

Đơn giản thủ tục visa, yêu cầu đầu vào dễ dàng
Tại Thụy Sỹ, chương trình đào tạo được thiết kế nhấn mạnh vào sự tiến bộ của người học và cam kết chất lượng đầu ra mạnh mẽ. Đây là điểm khác biệt, thể hiện rõ “đẳng cấp” giáo dục và uy tín hàng đầu của Thụy Sĩ. Cùng với điều kiện đầu vào của trường, chính sách visa dễ dàng, không chứng minh tài chính, gần như tỷ lệ đạt 100% là lời mời chào của Thụy Sỹ đến tất cả du học sinh muốn được trải nghiệm, tiến bộ và thành công.

Những trường đào tạo hàng đầu về Du lịch – khách sạn tại Thụy Sỹ
Đầu tiên chúng ta không thể không nhắc tới 5 trường thành viên của tập đoàn giáo dục SEG gồm: SHMS, HIM, Cesar Ritz, IHTTI, Học viện ẩm thực CAA. Với tầm nhìn và sứ mệnh đào tạo những nhà Quản lý Du lịch- khách sạn hàng đầu thế giới, SEG chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng về chất lượng và tính chuyên nghiệp toàn cầu tại đây. Dù bạn chọn chuyên ngành nào, bạn cũng sẽ được tiếp xúc với những chuẩn mực khắt khe và tinh tế nhất về ẩm thực, giải trí, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Trong năm học 2017, những suất học bổng từ 10 – 25% đang được các trường dành cho những học sinh có thành tích học tập và khả năng tiếng Anh tốt.

Quản lý du lịch khách sạn tại HTMi cũng là chương trình đào tạo chất lượng nhất mà VNPC mong muốn giới thiệu cho các bạn. HTMi hợp tác với hơn 200 khách sạn tại Thuỵ Sỹ, không thể không nhắc đến những cái tên như: Khách sạn Monopol (4 sao), Astoria (4 sao) tại Luzern; Renaissance (5 sao), Mariott (5 sao), Hyatt (5 sao), Savoy Baur en Ville (5 sao) tại Zurich; Grand Hotel du Lac (4 sao) tại Vevey, Mandarin Oriental (5 sao) tại Geneva…. Nhằm đem đến cho sinh viên môi trường thực tập chuyên nghiệp và cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.